Thomas Raldorf นำยาวแบบม้วนเดียวจบคว้าชัย Thailand Super Prodution Rd. 7

 

          เริ่มการแข่งขันรุ่นแรกในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 ในรายการ Thailand Super Series 2016 ที่เป็นส่วนหนึ่งในงาน Bangsaen Grand PrixBangsaen Street Circuit เลียบชายหาดบางแสน แหลมแท่น เขาสามมุข จ. ชลบุรี ด้วยการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Production Round 7 ซึ่งสำหรับในสนามนี้ มีรถที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมดถึง 22 คันกันเลยทีเดียว ส่วนความมันส์และผลการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Production Round 7 จะเป็นอย่างไร เราไปชมพร้อมๆกันเลยครับ

 

โทมัส ราลดอร์ฟ นักแข่งหมายเลข 29 ที่ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 1 

 

ในกริดสตาร์ทที่ 2 ได้แก่ทาง Hideharu Kuroki นักแข่งหมายเลข 47

 

อานนท์ รอดประเสริฐ นักแข่งหมายเลข 18 ที่ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 3

 

          สำหรับในกริดสตาร์ทในสนามนี้ ผู้ที่ออกสตาร์ทในตำแหน่งหัวแถวก็ได้แก่ทาง โทมัส ราลดอร์ฟ นักแข่งหมายเลข 29 จากทีม BBR-Contix-Singha Racing Team ขนาบข้างมาด้วยทางดาวขับชาวญี่ปุ่นอย่าง Hideharu Kuroki ในรถแข่งหมายเลข 47 จากทีม Tein Team Thailand ในกริดสตาร์ทอันดับที่ 3 ก็เป็นทาง อานนท์ รอดประเสริฐ นักแข่งหมายเลข 18 จากทีม Singha TT Motorsport ส่วนในกริดสตาร์ทที่ 4 และ 5 ก็เป็นทาง เดชาธร ภู่อัครวุฒิ นักแข่งหมายเลข 72 จากทีม RMI Racing team และ ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล นักแข่งหญิงหมายเลข 96 จากทีม RMI Racing team by Morin Top 1

 

เหตุการณ์ชุลมุนที่เกิดขึ้นตั้งแต่หลังออกสตาร์ท

 

เดชาธร ภู่อัครวุฒิ นักแข่งหมายเลข 72 ที่ยังคงรั้งอยู่ในตำแหน่งที่ 4

 

ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล นักแข่งสาวหมายเลข 96 ที่ตามมาในตำแหน่งที่ 5

 

          ซึ่งออกหลังจากสัญญาณไฟแดงทั้ง 5 ดวงได้ดับลง รถแข่งทั้งหมดต่างก็พากันพุ่งทะยานไปอย่างรวดเร็ว จนอาจจะทำให้มีการแย่งชิงจังหวะและเกิดการปะทะกันบ้างในช่วงรอบแรก แต่การแข่งขันก็ยังสามารถดำเนินต่อไปได้ ซึ่งตำแหน่งผู้นำก็ยังคงเป็นทาง นักแข่งหมายเลข 29 อย่าง โทมัส ราลดอร์ฟ ที่ถูกตามมาติดๆด้วยทาง รถแข่งหมายเลข 47 ที่ขับโดย Hideharu Kuroki และ รถแข่งหมายเลข 18 ที่ขับโดยทาง อานนท์ รอดประเสริฐ ส่วนตำแหน่งที่ 4 ก็ยังคงเป็น เดชาธร ภู่อัครวุฒิ ในรถแข่งหมายเลข 72 และในตำแหน่งที่ 5 ก็เป็นทาง ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล นักแข่งสาวหมายเลข 96

 

ยศรัญ แสนสุข นักแข่งหมายเลข 88 ที่ไล่อันดับขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งที่ 7 ได้สำเร็จ

 

พงษ์ ตระกูลทอง นักแข่งหมายเลข 45 จากทีม Sittipol Lipo K45 racing team

 

สิริศักดิ์ มัณฑุกัมพล นักแข่งหมายเลข 14 ที่รถแข่งน่าจะมีปัญหาทำให้อันดับร่วงลงไปอย่างน่าเสียดาย

 

ภัทรภร จงกิจเขมทัต อีก 1 นักแข่งหญิงหมายเลข 35 ที่ทำผลงานได้ไม่เลวเลยในสนามนี้

 

          ในรอบที่ 6 ของการแข่งขันทางด้านผู้นำ 4 อันดับแรกก็ยังคงเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง แต่ในตำแหน่งที่ 5 ก็เป็นทางด้าน คมิก กรรณสูต นักแข่งหมายเลข 9 ที่สามารถแซงทาง ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล นักแข่งหมายเลข 96 ได้สำเร็จ ส่วนการแย่งชิงอันดับที่ 7 ก็เป็นการขับเคี่ยวกันระหว่างรถแข่งหมายเลข 45 ที่ขับโดย พงษ์ ตระกูลทองยศรัญ แสนสุข ในรถแข่งหมายเลข 88 และ สิริศักดิ์ มัณฑุกัมพล ในรถแข่งหมายเลข 14 และก็เป็นทาง ยศรัญ แสนสุข นักแข่งหมายเลข 88 ที่สามารถขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งที่ 7 ได้ ตามมาด้วย พงษ์ ตระกูลทอง นักแข่งหมายเลข 45 ส่วนทาง สิริศักดิ์ มัณฑุกัมพล นักแข่งหมายเลข 14 นั้นรถแข่งน่าจะมีปัญหาทำให้อันดับนั้นร่วงลงไปเรื่อยๆ

 

โทมัส ราลดอร์ฟ นักแข่งหมายเลข 29 ที่เข้าเส้นชัยเป็นคนแรกในสนามนี้

 

Hideharu Kuroki นักแข่งหมายเลข 47 ที่เข้าเส้นชัยไปเป็นอันดับที่ 2

 

อานนท์ รอดประเสริฐ นักแข่งหมายเลข 18 ที่เข้าเส้นชัยมาเป็นอันดับที่ 3

 

          ครบการแข่งขันทั้งหมด 13 รอบสนาม ผู้ที่คว้าธงตราหมากรุกเป็นคนแรกก็ได้แก่ทาง โทมัส ราลดอร์ฟ นักแข่งหมายเลข 29 ที่นำยาวๆมาแบบม้วนเดียวจบ ตามมาด้วย Hideharu Kuroki นักแข่งหมายเลข 47 ที่ตามมาเป็นอันดับที่ 2 สำหรับอันดับที่ 3 ก็เป็นของทาง อานนท์ รอดประเสริฐ นักแข่งหมายเลข 18 ส่วนอันดับที่ 4 ก็เป็นนักแข่งหมายเลข 72 อย่าง เดชาธร ภู่อัครวุฒิ และอันดับที่ 5 คือทางนักแข่งหมายเลข 9 อย่าง คมิก กรรณสูต นั่นเองครับ

 

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2560 - 09:08

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook