สัณญาณธงที่ใช้ในการแข่งขัน อีกหนึ่งเรื่องที่เราต้องรู้

          ในวันนนี้ทางทีมงานจะพาเพื่อนไปพบกับ วิธีการดูการแข่งขัน Thailand Super Series ศึกการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุด อย่างไรให้สนุกซึ่งหลายๆคนนั้นอาจจะมีข้อสงสัยในลายๆเรื่องในการชมการแข่งขัน โดยเราจะพาพาไปทำความรู้จักในเรื่องของกติการกันก่อนอันดับแรก และกติกาที่เราจะนำมาให้ชมในวันนี้นั้นจะเป็นกติกาเกี่ยวกับเรื่องสัญญาณธงที่ใช้ในการแข่งขัน เดี๋ยวเราไปทำเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องของสัญญาณธงกันเลย

 

           สำหรับเรื่องของสัญญาณธงที่ใช้ในการแข่งขันนั้นถือว่ามีความจำเป็นอย่างมากสำหรับนักแข่งที่ทำการลงแข่งขัน และก็ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับผู้ชมเพราะสัญญาณธงนั้นจะเป็นตัวบ่งบอกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสนาม และผู้ชมหลายท่านก็อาจจะเคยเห็นเหล่าบรรดากรรมการสนาม ยื่นตีธงในช่วงของการแข่งขัน แต่ก็ไม่เข้าใจว่าเขาตีธงเพื่อบ่งบอกอะไรหรือเกิดอะไรขึ้น ซึ่งสัญญาณธงนั้นจะแบ่งตามเหตุการณ์และสถานะการที่เกิดขึ้น โดยธงที่ใช้ในการแข่งขันรายการ Thailand Super Series แบ่งได้ดังนี้

 

          คงหายสงสัยกันแล้วนะครับเกี่ยวกับเรื่องของสัญญาณธงที่ใช้ในการแข่งขันรายการ Thailand Super Series ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่บรรดาเหล่านักแข่งและผู้ชมนั้นควรทราบ และในครั้งหน้านั้นจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการชม Thailand Super Series อย่างไรให้สนุกรอติดตามชมกันได้เลยครับ

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก Thailand Super Series

OTIZ THE OG
แก้ไขล่าสุดโดย: OTIZ THE OG
เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2559 - 13:55

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook