Thailand Super Series 2016 กับผลการแข่งขันในรุ่น Thailand Super GTM Rd. 8

     ระเบิดศึกการแข่งขันจริงในวันแรกกันแล้วกับศึกการแข่งขันรายการ Thailand Super Series สนามสุดท้ายที่ในครั้งนี้ฉลองครบรอบ 10 ปี สนามบางแสน โดยในการแข่งขันในสนามนี้ มีรุ่นการแข่งขันมากมายตั้งแต่ EcoCar จนถึง Super Car และแน่นอนรุ่นที่หลายๆคนนั้นให้ความสนใจคงหนีไม่พ้นรุ่น Thailand SuperCars และในครั้งนี้ก็ได้มีการแบ่งแยกรุ่นในการแข่งขันเป็น SuperCars GTM , GTC , GT3 , TA2 และในครั้งนี้เราจะพาเพื่อนๆไปพบกับบรรยากาศการแข่งขันและผลการแข่งในรุ่น Thailand Super Car GTM จะเป็นอย่างไรเราลองไปชมกันเลย

 

         หลังจากที่ทำการควอลิฟายไปเมื่อวานนี้ในรุ่น Thailand Super Car GTM ทำให้การแข่งขันในวันนี้ผู้ที่ออกสตาร์ทในตำแหน่งแรกในวันนี้เป็นรถแข่งหมายเลข 14 ที่ขับโดย Darryl O' Young จากทีม B-Quik Racing Team  ตามาด้วยตำแหน่งที่ 2 รถแข่งหมายเลข 55  สรัญ เสรีธรณกุล  ทีม Racing Spirit ครม คนรักเมีย PSC Motorsport ตำแหน่งที่ 3 วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ทีม Singha Motorsport Team Thailand รถแข่งหมายเลข 89 ตำแหน่งที่ 4  สุทธิลักษณ์ บุญเจริญ รถแข่งหมายเลข 78 จากทีม  True Vision Motorsport Thailand และตำแหน่งที่ 5  กันตศักดิ์ กุศิริ รถแข่งหมายเลข 34 จาก Singha Motorsport Team Thailand

 

 

          สำหรับการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Car GTM ในครั้งนี้นั้นจะทำการแข่งขันกันทั้งหมด 19 รอบสนาม หลังจากที่ทำการออกตัว รถแข่งทั้งหมด 18 คันต่างเดินคันเร่งเพื่อเร่งความเร็วขึ้นมาเพื่อชิงตำแหน่งผู้นำในการแข่งคันหลังจากที่ผ่านรอบแรก ตำแหน่งผู้นำตกเป็นของหมายเลข 55 ที่ขับโดย  สรัญ เสรีธรณกุล  จากทีม Racing Spirit ครม คนรักเมีย PSC Motorsport ที่พารถ Lamborghini Huracan แซงขึ้นมาอยู่ในอันดับผู้นำตั้งแต่รอบแรก ตามมาด้วยตำแหน่งที่ 2 หมายเลข 14 ขับโดย Darryl O' Young จากทีม B-Quik Racing Team ตำแหน่งที่ 3 รถแข่งหมายเลข 78  สุทธิลักษณ์ บุญเจริญ จากทีม True Vision Motorsport Thailand ตำแหน่งที่ 4 วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี หมายเลข 89 จากทีม Singha Motorsport Team Thailand และตำแหน่งที 5 รถแข่งหมายเลข 90 พิษณุ ศิริมงคลเกษม จากทีม GFPT,H-DRIVE การแข่งขันดำเนินไปอย่างดุเดือด จนมาถึงการแข่งขันในรอบที่ 10 เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อรถแข่งหมายเลข 21 ที่ขับโดย พิเนศ ปิยะอุย เกิดเสียหลักหมุนชนจนรถขวางอยู่กลางสนามจนทำให้รถที่ตามหลังมาเกือบชน จนเจ้าหน้าที่สนามนั้นยกธงเหลืองและให้รถ Safety Car ออกมาควบคุมการแข่งขันจนทำให้อันดับผู้นำในการแข่งขัน 5 ตำแหน่งแรกมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น โดยตำแหน่งที่ 1 เป็นของรถแข่งหมายเลข 14 ที่ขับโดย Darryl O' Young  ตามมาด้วยตำแหน่งที่ 2 หมายเลข 78  สุทธิลักษณ์ บุญเจริญ ตำแหน่งที่ 3 หมายเลข 55 สรัญ เสรีธรณกุล ตำแหน่งที่ 4  กันตศักดิ์ กุศิริ หมายเลข 34 ตำแหน่งที่ 5 วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี หมายเลข 89 หลังจากที่ทำการเคลียรถที่มีปัญหาในการแข่งขันเสร็จเรียบร้อยก็เป็นการเริ่มการแข่งคันในช่วงหลังต่อจนมาถึงช่วงท้ายของการแข่งขันอันดับผู้นำได้มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในตำแหน่งที่ 4 และ ตำแหน่งที่ 5 โดยในตำแหน่งที่ 4 ตกเป็นของ รถแข่งหมายเลข 89 และ ตำแหน่งที่ 5 เป็นหมายเลข 90 สรุปการแข่งขัน 5 อันดับผู้ชนะการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Car GTM Rd.8 มีดังนี้

 

          สำหรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตเตรียมตัวกันให้พร้อม สีสันความสนุก ณ ชายหาดบางแสน แหลมแท่น เขาสามมุข จังหวัดชลบุรี ภายใต้ชื่องาน Bangsaen Grand Prix และสามารถร่วมชมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน Thailand Super Series 2016 สนามที่ 7 และ 8 และการแข่งขัน TCR Thailand ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 พร้อมสามารถเข้าร่วมชมในสนามแข่งขันหรือสามารถติดตามข่าวสารและชมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ Thailand Super Series 2016 กันแบบสดๆ ที่ www.thailandsuperseries.net/live/ และทาง Youtube Channel www.youtube.com/c/thailandsuperseries หรือทางแฟนเพจ Facebook : Thailand Super Series นอกจากนี้สามารถดูถ่ายทอดสดแบบ HD ผ่านทางทรูวิชันส์ช่อง True Sport HD 3 ได้เลยครับ

OTIZ THE OG
เขียนโดย: OTIZ THE OG
เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2560 - 22:52

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook