Thailand Super Production พร้อมผลการแข่งขันและภาพความมันส์สุดเร้าใจ

           Thailand Super Production อีกหนึ่งรุ่นการแข่งขันที่ได้รับความนิยมจากนักแข่งเป็นจำนวนมาก โดยในรุ่นนี้ โดยในรุ่นนี้มีนักแข่งเข้าร่วมทำการแข่งขันถึง 22 คัน ซึ่งใน Round 5 นั้นเราทำการแข่งขันกันที่สนาม พีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ในเช้าวันที่ 10 กันยายน ในช่วงเวลาประมาณ 9.40น. ส่วนผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ติดตามได้ในคอลั่มน์นี้ครับ

 

ภาพบรรยากาศภายใน Grid Start

 

            ตำแหน่ง โพล โพซิชั่นในการออกสตาร์ทในการแข่งขันครั้งนี้นี้ตกเป็นของ Hideharu Kuroki หมายเลข 47 จาก Tein Team Thailand ตัวเต็งที่สามารถคว้าชัยมาได้ถึง 4 สนาม เมื่อเริ่มออกสตาร์ท Hideharu Kuroki ยังคงรักษาตำแหน่งของตนเองไว้ได้อย่างดี ส่วนอันดับที่ 3 อย่าง อานนท์ รอดประเสริฐ จาก Singha TT Motorsport สามารถ ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 2 แทน โทมัส ราลดอร์ฟ ที่ตกไปอยู่ในอันดับที่ 7 การแข่งขันผ่านไป 3 รอบ นักแข่งทุกคนยังสามารถคงตำแหน่งเดิมไว้ได้ 

 

ช๊อตเด็ดจาก ยงบุญ ติรชัยมงคล นักแข่งจากทีม Waxone Eneos Racing Project by เป๊ะโรงโป๊ะ

29 โทมัส ราลดอร์ฟ จาก BBR-Contix-Singha Racing Team ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ในสนามนี้

หมายเลข 10 ณัฐวุฒิ นาคสุวรรณ นักแข่งฝีมือดีจาก Vattana Motorsport

 

           การแข่งขันผ่านไป 5 รอบ Hideharu Kuroki หมายเลข 47 จาก Tein Team Thailand ยืดนำห่าง อานนท์ รอดประเสริฐ จาก Singha TT Motorsport หมายเลข 18 ไปได้เรื่อยๆ ส่วน ธนสิทธิ์ ปัญญาทรานนท์ จาก Tein Team Thailand กำลังถูก  ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล จาก MI Racingteam By Morin Top1 ไล่อยู่ในอันดับ 7 และ อันดับ 8 การแข่งขันดำเนินไปจนเหลือ 6 รอบการแข่งขัน แต่ตำแหน่งการแข่งขันและระยะเวลา ไม่เปลี่ยนแปลง นั่นหมายความว่านักแข่งทุกคนไม่พลาดพลั้งและมีการขับขี่ที่คงที

 

Hideharu Kuroki จาก Tein Team Thailand นำยาวตลอดการแข่งขัน

อานนท์ รอดประเสริฐ จาก Singha TT Motorsport โชว์ฟอร์มได้ดีในสนามนี้

ยศรัญ แสนสุข จาก Tein Team Thailand ยังคงมีโพเดี้ยมเช่นเคยในสนามนี้

สิริศักดิ์ มัณฑุกัมพลจาก Waxone Eneos Racing Project by เป๊ะโรงโป๊ะ ดุเดือดไม่เบา

 

          จบการแข่งขัน 18 รอบ หมายเลข 47 Hideharu Kuroki จาก Tein Team Thailand สามาคว้าชัยในอันดับที่ 1 ไปครอง ตามมาด้วย หมายเลข 18 อานนท์ รอดประเสริฐ จาก Singha TT Motorsport อันดับ 3 หมายเลข 8 อธิพงษ์ ขำทอง จาก Singha Team Eakie ตามมาด้วยอันดับ 4 หมายเลข 88 ยศรัญ แสนสุข จาก Tein Team Thailand และ สุดท้ายอันดับที่ 5 หมายเลข 14 สิริศักดิ์ มัณฑุกัมพลจาก Waxone Eneos Racing Project by เป๊ะโรงโป๊ะ

Niageria Boy
เขียนโดย: Niageria Boy
เมื่อ: 10 กันยายน 2559 - 09:42

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook