Jack Lemvard คว้าชัยในการแข่งขัน TCR Thailand Round 5

 

          สำหรับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง TCR Thailand ที่พึ่งถูกบรรจุรวมในการแข่งขัน Thailand Super Series 2016 ก็เดินทางมาถึง Round ที่ 5 กันแล้ว โดยในการแข่งขันในสนามนี้ก็มีขึ้นในวันที่ 10 กันยายน 2559 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ซึ่งความมันส์ในรุ่นนี้ยิ่งเข้าใกล้สนามสุดท้าย ก็ยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆเข้าทุกที ส่วนผลการแข่งขันในสนามนี้จะเป็นอย่างไร และการแข่งขันนั้นจะสนุกขนาดไหน เราไปชมกันได้เลยครับ

 

Jack Lemvard สนามนี้ออกสตาร์ทในตำแหน่งหัวแถว

 

ในกริดสตาร์ทอันดับ 2 ได้แก่ทาง นราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์

 

Carlo Van Dam จากทีม Singha Motorsport Team Thailand ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 3

 

ชาริยะ นุยา ที่พลาดหลุดออกจากสนามไปในช่วงเริ่มการแข่งขัน

 

          โดยในสนามนี้ผู้ที่ออกสตาร์ทในตำแหน่งหัวแถวก็ได้แก่รถแข่งหมายเลข 44 อย่าง Jack Lemvard จากทีม Vattana Motorsport ตามมาด้วย คู่หูจากทีมเดียวกันอย่าง นราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์ ในรถแข่ง Honda Civic TCR หมายเลข 59 ส่วนอันดับที่ 3 ก็เป็นทาง Carlo Van Dam ในรถแข่งหมายเลข 89 จากทีม Singha Motorsport Team Thailand ส่วนอันดับที่ 4 และ 5 ก็เป็นทาง ชาริยะ นุยา จากทีม Biliionaire Boy Racing และ รัตนรินทร์ ลีนุตพงษ์ นักแข่งหมายเลข 38 จากทีม Yontrakit Racing Team เมื่อได้รับสัญญาณออกตัวนักแข่งใน 3 อันดับ แรกก็ยังคงเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง แต่ทาง ชาริยะ นุยา นั้นอาจจะออกตัวพลาดไปซักนิด ทำให้อันดับนั้นร่วงลงไปอยู่ที่สุดท้าย 

 

ณัฐจักร หาญจิตต์เกษม ที่ควบรถไม่อยู่เสียหลักหมุนไปขณะที่เหลือการแข่งขันเพียง 9 รอบ

 

Carlo Van Dam และ นราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์ ที่ไล่บี้แย่งอันดับ 2 กันอย่างสุดมันส์

 

ความมันส์ของการแข่งขันในช่วงท้าย

 

          การแข่งขันก็ยังคงดำเนินไปอย่างสุดมันส์ และเมื่อการแข่งขันเหลือเพียง 9 รอบ รถแข่งหมายเลข 66 ของทาง ณัฐจักร หาญจิตต์เกษม ก็เกิดเสียหลักหมุนไป ทำให้อันดับนั้นร่วงลงไปอยู่ที่สุดท้าย ส่วนทาง ชาริยะ นุยา ที่พลาดไปตอนต้นการแข่งขันก็เริ่มเร่งเครื่องไล่แซงไต่อันดับขึ้นมาได้เรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง จนเมื่อการแข่งขันเดินทางมาถึงรอบที่ 16 นราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์ และ Carlo Van Dam ต่างก็ผลัดกันแซงผลัดกันตามอย่างสุดมันส์ ในการแย่งชิงอันดับ 2 เรียกได้ว่าลุ้นกันแทบทุกโค้งกันเลยทีเดียวครับ

 

Jack Lemvard ที่คว้าธงตราหมากรุกเป็นคนแรก

 

นราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์ ที่เข้าเส้นชัยตามมาเป็นอันดับที่ 2

 

Carlo Van Dam ในสนามนี้คว้าอันดับ 3 ไปครอง

 

ผู้ชนะทั้ง 3 อันดับ Over All

 

          ครบการแข่งขันทั้งหมด 22 รอบ ผู้ที่เข้าเส้นชัยเป็นคนแรกก็ได้แก่ทาง Jack Lemvard ที่นำมาแบบม้วนเดียวจบ ตามมาด้วย นราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์ ที่เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 2 ตามติดๆมาด้วย Carlo Van Dam ที่ตามมาในอันดับที่ 3 ส่วนในรุ่น Ameture ผู้ที่เข้าเส้นชัยเป็นคนแรกก็ได้แก่ทาง ชาริยะ นุยา ที่ไล่แซงขึ้นมาเป็นผู้นำในรุ่นได้สำเร็จ ตามมาด้วย รัตนรินทร์ ลีนุตพงษ์ ที่ไล่กวดมาแบบไม่ห่าง และ ณัฐจักร หาญจิตต์เกษม ที่จบการแข่งขันในอันดับที่ 3 ในรุ่นนี้ ส่วนทาง ปริทัศน์ พูลผล ในสนามนี้ก็จบการแข่งขันในอันดับ 7 รวม และเป็นอันดับที่ 4 ในรุ่น Ameture 

 

ชาริยะ นุยา ที่ไล่จากอันดับสุดท้ายขึ้นมาจบอันดับ 1 ในรุ่น Ameture

 

อันดับ 2 ในรุ่น Ameture กับ รัตนรินทร์ ลีนุตพงษ์

 

ณัฐจักร หาญจิตต์เกษม กับอันดับ 3 ในรุ่น Ameture

 

ผู้ชนะทั้ง 3 อันดับในรุ่น Ameture

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 10 กันยายน 2559 - 08:35

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook