Thailand Super Series 2016 พร้อมผลการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Compact

          หลังจากจบ Thailand Super Eco เรามาระเบิดความมันส์กันต่อใน Thailand Super Compact การแข่งขันเปิดใหม่ที่อนุญาติให้ใช้เครื่องยนต์ 1,500cc แต่ไม่เกิน 1,600cc ในการแข่งขัน โดยตัวเต็งในการแข่งขันครั้งนี้คงจะหนีไม่พ้น ขจรศักดิ์ ณ สงขลา หมายเลข 4 จาก PTT Performa-RPM-Singha ที่คว้าชัยในรุ่นนี้มาถึง 3 สนาม แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่มีลุ้นซะทีเดียว เพราะคู่กัดอย่าง ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ หมายเลข 14 จาก RMI Racingteam By Sunoco ก็สามารถทำเวลาได้ดีไม่แพ้กันในสนามนี้ งานนี้จะเป็นอย่างไร เราไปชมกันเลยครับ

 

 จังหวะขับเคี่ยวในโค้งแรก

 

        ไฟแดงทั้ง 10 ดวงดับลง นักแข่งทุกคันต่างชิงจังหวะในการออกสตาร์ท โดยมี ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ หมายเลข 14 จาก RMI Racingteam By Sunoco อยู่ในตำแหน่ง Pole Position ในรอบแรก ขจรศักดิ์ ณ สงขลา หมายเลข 4 จาก PTT Performa-RPM-Singha สามารถขึ้นนำ ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ หมายเลข 14 จาก RMI Racingteam By Sunoco ขึ้นมาได้ แต่ก็ต้องโดนโทษ Drive thru ไป เนื่องจาก เหยียบเส้นขาวใน Pit Lens ทำให้ต้องตกไปอยู่ในอันดับที่ 9

 

จังหวะขับเคี่ยวของ หมายเลข 4 และ หมายเลข 14

หมายเลข 93 เศรษฐศิษฐ์ บุณยเกียรติ จาก OMP Vattana Motorsport

หมายเลข 95 กิตติธัช วงษ์ไพร จาก Singha S.C.Motorsport ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ในสนามนี้

 

           แต่ ขจรศักดิ์ ณ สงขลา หมายเลข 4 จาก PTT Performa-RPM-Singha ก็ไม่ได้ลดละความพยายามที่จะคว้าอันดับ 1 ในการแข่งขัน ในรอบที่ 8 เขาสามารถ ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 5 และ ยังคงแซงนักแข่งคันอื่นๆขึ้นไปอยู่ในอันดับ 4  และ 3 ได้เป็นลำดับ การแข่งขันผ่านไป 12 รอบ เขาสามารถขึ้นกลับมาเป็นที่ 2 ได้อีกครั้ง ตามหลัง ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ หมายเลข 14 จาก RMI Racingteam By Sunoco ซึ่งเป้าหมายเดียวของเขา คืออันดับที่ 1 แต่ก็น่าเสียดายที่ไม่สามารถไล่ตาม ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ หมายเลข 14 จาก RMI Racingteam By Sunoco ได้ทัน

 

ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ หมายเลข 14 จาก RMI Racingteam By Sunoco อันดับที่ 1

ขจรศักดิ์ ณ สงขลา หมายเลข 4 จาก PTT Performa-RPM-Singha อันดับ 2

Michael Freeman จาก Innovation Mortorsport หมายเลข 55 อันดับที่ 3

อันดับที่ 4 หมายเลข 44 ธัชพรรณ วิจิตรานนท์ จาก Innovation Mortorsport

พงศ์เทพ วชิระรุ่งเรือง จาก RMI Racing Team by Sunoco หมายเลข 88 คว้าชัยในอับดับ 5

 

          จบการแข่งขัน 18 รอบ ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ หมายเลข 14 จาก RMI Racingteam By Sunoco สามารถรับธงตราหมากรุกเป็นอันดับที่ 1 ไปได้ ส่วน อันดับที่ 2 ตกเป็นของ ขจรศักดิ์ ณ สงขลา หมายเลข 4 จาก PTT Performa-RPM-Singha อันดับที่ 3 หมายเลข Michael Freeman จาก Innovation Mortorsport อันดับที่ 4 ผู้หญิงคนเดียวในการแข่งขันรุ่นนี้ หมายเลข 44 ธัชพรรณ วิจิตรานนท์ จาก Innovation Mortorsport และ อันดับ 5 พงศ์เทพ วชิระรุ่งเรือง จาก RMI Racing Team by Sunoco หมายเลข 88

Niageria Boy
เขียนโดย: Niageria Boy
เมื่อ: 10 กันยายน 2559 - 08:24

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook