Thailand Super Eco พร้อมผลการแข่งขันใน Round 5

          เริ่มต้นความมันส์ในรายการ Thailand Super Seies ด้วยรุ่น เล็กสาย Ecocar อย่าง รุ่นการแข่งขัน Thailand Super Eco ซึ่งใน Round 5 นั้น จัดการแข่งขันขึ้นที่สนาม พีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดชลบุรี โดย ผู้ที่ทำเวลา ควอลิฟาย ได้ดีที่สุดในรุ่นนี้ ได้แก่ สุพงษ์ ขำต้นวงศ์ นักแข่งหมายเลข 65 มาพร้อมกับ รถแข่ง Suzuki Swift จากทีม KTN Garage Racing ส่วนภาพบรรยากาศการแข่งขันจะสนุกเร้าใจแค่ไหนนั้น เราไปชมพร้อมๆกันเลยครับ

 

 

บรรยากาศภายใน Grid Start

 

           เวลา 8:10 ฤกษ์งามยามดี ของ Thailand Super Eco ตำแหน่งโพลโพซิชั่นเป็นของ นักแข่งหมายเลข 65  สุพงษ์ ขำต้นวงศ์ มาพร้อมกับ จากทีม KTN Garage Racing ตามมาด้วย หมายเลข 33 จักรพันธ์ ด๊ะวี จาก Alphafactory Racingt Team by PULZAR ส่วนอันดับ 3 เป็นของ นักแข่งหมายเลข 22 กนพิชิต โตยิ่งเจริญ จาก Kratingdaeng Racing Team อันดับ 4 นักแข่งหมายเลข 64 สิทธิรณ พรหมสมบัติ จาก RMI Racingteam By Sunoco และ อันดับที่ 5 หมายเลข 99 ณัฐพล แก้วกาญจนาเศรษฐ์ จากทีม DNA & GT-Tunning

 

หมายเลข 65 ผ่านซุ้ม IRC ก่อนจะเข้า S1

 

              สัญญาณไฟทั้ง 10 ดวงดับลง รถแข่งทุกคันออกสตาร์ทเพื่อหาลายที่ดีที่สุดในการเข้าโค้ง ซึ่งก็ยังเป็น หมายเลข 65 สุพงษ์ ขำต้นวงศ์ มาพร้อมกับ จากทีม KTN Garage Racing ที่ยังรักษาอันดับที่ 1 ไว้ได้ ถึงแม้จะมีการสกิดกับ หมายเลข 33 จักรพันธ์ ด๊ะวี จาก Alphafactory Racingt Team by PULZAR ก็ตาม ซึ่งคู่นี้เขาก็ไล่บี้กันมาทุกสนามอย่างเมามันส์อยู่แล้ว เข้าสู่รอบที่ 3 อันดับที่ 1 อันดับที่ 2 อันดับที่ 3 ยังคงเดิม แต่มีการเปลี่ยนตำแหน่งในอันดับที่ 4 และ อันดับที่ 5

 

หมายเลข 45 คุณัชญ์ เลิศรัตนานนท์ จาก DNA & GT-Tunning

หมายเลข 26 นรินทร์ แนวสถล จาก B-Quik Racing Team

หมายเลข 35 ธนินชวัล เดชผล จาก Smileby tu_1nz

 

            แต่แล้ว หมายเลข 65 สุพงษ์ ขำต้นวงศ์ มาพร้อมกับ จากทีม KTN Garage Racing ก็เกิดปัญหาต้องนำรถเข้า Pit เพื่อ Drive thru ทำให้เกิดการเปลี่ยนตำแหน่ง โดย หมายเลข 33 จักรพันธ์ ด๊ะวี จาก Alphafactory Racingt Team by PULZAR ขึ้นนำมาเป็นที่ 1 แทน แต่ หมายเลข 65 สุพงษ์ ขำต้นวงศ์ มาพร้อมกับ จากทีม KTN Garage Racing ยังคงทำเวลาต่อรอบได้ดีกว่า แต่ก็สายเกินกว่าที่จะตาม หมายเลข 33 จักรพันธ์ ด๊ะวี จาก Alphafactory Racingt Team by PULZAR ได้ทัน ทำให้อันดับที่ 1 ใน Round 5 นั้น ตกเป็นของ หมายเลข 33 จักรพันธ์ ด๊ะวี จาก Alphafactory Racingt Team by PULZAR ไปในครั้งนี้

 

จักรพันธ์ ด๊ะวี จาก Alphafactory Racingt Team by PULZAR อันดับที่ 1

หมายเลข 22 กนพิชิต โตยิ่งเจริญ จาก Kratingdaeng Racing Team อันดับ 2

 อันดับที่ 3 หมายเลข 64 สิทธิรณ พรหมสมบัติ จาก RMI Racingteam By Sunoco

นฤชิต เกียรติมณีศรี หมายเลข 46 จาก Team Donut Racing by Duce Auto อันดับ 4

หมายเลข 65 สุพงษ์ ขำต้นวงศ์ จากทีม KTN Garage Racing อันดับที่ 5

 

            จบการแข่งขัน 10 รอบ จักรพันธ์ ด๊ะวี จาก Alphafactory Racingt Team by PULZAR หมายเลข 33 รับธงตราหมากรุกเป็นอันดับที่ 1 ตามมาด้วย หมายเลข 22 กนพิชิต โตยิ่งเจริญ จาก Kratingdaeng Racing Team รับธงตราหมากรุกเป็นอันดับ 2 และ อันดับที่ 3 ตกเป็นของ นักแข่งหมายเลข 64 สิทธิรณ พรหมสมบัติ จาก RMI Racingteam By Sunoco อันดับที่ 4 หมายเลข 46 นฤชิต เกียรติมณีศรี จาก Team Donut Racing by Duce Auto และ อันดับที่ 5 Man of The Match ในการแข่งขันรุ่นนี้ หมายเลข 65 สุพงษ์ ขำต้นวงศ์ จากทีม KTN Garage Racing ที่ไล่ขึ้นมาจากอันดับที่ 16 หลังจากที่โดน Drive thru ไป

Niageria Boy
เขียนโดย: Niageria Boy
เมื่อ: 10 กันยายน 2559 - 07:46

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook