Thailand Super Production Round 3 ผลการแข่งขันและภาพบรรยากาศสุดเร้าใจ

          หนึ่งรุ่นการแข่งขันที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากบรรดานักแข่งและทีมแข่งต่างๆ ในรายการแข่งขัน Thailand Super Series 2016 ในปีนี้ก็คือ Thailand Super Production ที่ในฤดูกาลนี้มีรถแข่งที่ลงสมัครรวมหมดทั้งสิ้น 24 คันด้วยกัน ซึ่งในสนามของรายการ Thailand Super Series 2016 สนาม 2 นั้นก็ทำการแข่งขันกันในวันที่ 7-10 กรกฏาคม ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ ซึ่งสำหรับ Round 3 นั้นก็ทำการแข่งขันกันในช่วงเช้าเวลาประมาณ 8.30น. ของวันที่ 9 กรกฏาคม 2559 ส่วนผลการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Production จะเป็นอย่างไรนั้น BoxzaRacing มีผลการแข่งขันและภาพบรรยากาศสุดมันส์มาฝากกันครับ

 

เซอร์วิสรถก่อนเข้าแข่งขัน

 

ยงบุญ ติรชัยมงคล หมายเลข 80 กำลังเคลื่อนตัวออกจาก Pit ไปยัง Grid Start

บรรยากาศของ Grid Start

 

          ปากทาง Pit เปิดเวลาประมาณ 8:20น. รถแข่งทุกคันถยอยเข้า Grid Start โดยตำแหน่ง โพล โพซิชั่น เป็นรถของ Hideharu Kuroki หมายเลข 47 จาก Tein Team Thailand ส่วนอันดับ 2 เป็นของ สิริศักดิ์ มัณฑุกัมพล นักแข่งจากทีม Waxone Eneos Racing Project by เป๊ะโรงโป๊ะ หมายเลข 14 และ อันดับ 3 เป็น ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล จาก RMI Racingteam By Morin Top1 หมายเลข 96 เวลาแห่งความมันส์ใกล้เข้ามาทุกที่ เวลา 8:30น. รถแข่งทุกคันเริ่ม สตาร์ทเครื่องออกไป Warm up Lap เพื่อให้นักแข่งปรับตัวให้เข้ากับรถและวอร์มยางให้มีอุณหภูมิร้อน ก่อนจะเริ่มแข่งขันจริง

 

จังหวะเข้าโค้งในช่วงออกสตาร์ท

หมายเลข 88 ยศรัญ แสนสุข จาก Tein Team Thailand

ลีลาการเข้าโค้ง ของ สิริศักดิ์ มัณฑุกัมพล หมายเลข14

 

          เมื่อสัญญาณไฟดับลงรถแข่งทั้งหมดเกิดคันเร่งอย่างเต็มที่ ทุกคนต่างหาจังหวะเข้าโค้งในโค้งแรกให้ได้ดีที่สุดเพื่อแซงผู้เข้าแข่งขันซึ่งก็ยังเป็น Hideharu Kuroki หมายเลข 47 จาก Tein Team Thailand ที่ยังรักษาอันดับ 1 ไว้ได้ ส่วนอันดับ 3 ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล จากทีม RMI Racingteam By Morin Top1 เกิดปะทะกับ อันดับ 4 นักแข่งหมายเลข 39 ธนสิทธิ์ ปัญญาทรานนท์  จาก Tein Team Thailand ทำให้ ธนสิทธิ์ ปัญญาทรานนท์ หมายเลข 39 ต้องออกจากการแข่งขันไปเนื่องจากล้อพับ

 

ภัทรภร จงกิจเขมทัต นักแข่งหญิงฝีมือดีจากทีม Endless Team Thailand - Singha

หล่อสุดๆกับ Jazz GK จาก RMI Racing Team

 

          ในช่วงของการแข่งขันเกิดการปะทะและหลุดโค้งออกไปใน runoff area หลายคัน เนื่องจากวันนี้พื้นแทร๊คค่อนข้างชื้น และในรอบที่ 2 รถแข่งหมายเลข 24 นพรุจ วานิกร หมุนไปในโค้งสุดท้าย ในขณะที่ Hideharu Kuroki หมายเลข 47 จาก Tein Team Thailand ยืดออกห่างอันดับ 2 และ อันดับ 3 ไปเรื่อยๆ ส่วน รถแข่งหมายเลข 18 อานนท์ รอดประเสริฐ Singha TT Motorsport หลุดเข้า runoff area ไปในรอบที่ 3

 

อานนท์ รอดประเสริฐ จาก Singha TT Motorsport หมายเลข 18

จังหวะการขับเคี่ยวสุดเร้าใจ

 

          การแข่งขันเข้าสู่รอบที่ 5  Hideharu Kuroki หมายเลข 47 จาก Tein Team Thailand ยังคงสามารถรักษาอันดับ 1 ไว้ได้ อันดับ 2 สิริศักดิ์ มัณฑุกัมพล นักแข่งจากทีม Waxone Eneos Racing Project by เป๊ะโรงโป๊ะ ก็ยังคงโชว์ฟอร์มอย่างดีเยี่ยม ยืดยาวหนีที่ 3 ออกไปไกลพอสมควร ส่วนนักแข่งหมายเลข 88 ยศรัญ แสนสุข อยู่ในอันดับที่ 3 และไฮไลท์ในรอบนี้เห็นจะเป็นหมายเลข 7 อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ BBR-Contix-Singha Racing Team และ หมายเลข  อานนท์ รอดประเสริฐ จาก Singha TT Motorsport หมายเลข 18 ที่ขับเคี่ยวกันตลอดการแข่งขัน

 

สิริศักดิ์ มัณฑุกัมพล ไล่บี้ โทมัส ราลดอร์ฟ

 

           เข้าสู่รอบที่ 7 นักแข่งหมายเลข 88 ยศรัญ แสนสุข จาก Tein Team Thailand ประกบเข้าติด สิริศักดิ์ มัณฑุกัมพล นักแข่งจากทีม Waxone Eneos Racing Project by เป๊ะโรงโป๊ะ อันดับ 2 โดยมี โทมัส ราลดอร์ฟ BBR-Contix-Singha Racing Team ตามกดดันอยู่ในอันดับที่ 4 เข้าสู่รอบที่ 8 ยศรัญ แสนสุข จาก Tein Team Thailand หมายเลข 88 สามารถแซง สิริศักดิ์ มัณฑุกัมพล นักแข่งจากทีม Waxone Eneos Racing Project by เป๊ะโรงโป๊ะ ขึ้นมาเป็นอันดับที่ 2 แต่เมื่อถึงโค้งที่ 5 เกิดการเสียหลัก ทำให้ โทมัส ราลดอร์ฟ BBR-Contix-Singha Racing Team สามารถขึ้นนำได้เป็นอันดับ 2 ส่วน สิริศักดิ์ มัณฑุกัมพล นักแข่งจากทีม Waxone Eneos Racing Project by เป๊ะโรงโป๊ะ ตกไปอยู่ในอันดับ 3 ส่วน ยศรัญ แสนสุข จาก Tein Team Thailand หมายเลข 88 ตกไป 6 อันดับ อยู่ในอันดับที่ 8 

 

Hideharu Kuroki หมายเลข 47 จาก Tein Team Thailand อันดับ 1 ในการแข่งขัน

โทมัส ราลดอร์ฟ BBR-Contix-Singha Racing Team หมายเลข 29 อันดับ 2

สิริศักดิ์ มัณฑุกัมพล นักแข่งจากทีม Waxone Eneos Racing Project by เป๊ะโรงโป๊ะ อันดับ 3

 

           จบการแข่งขัน 11 รอบ อันดับ 1 ตกเป็นของ  Hideharu Kuroki หมายเลข 47 จาก Tein Team Thailand อันดับ 2 เป็น โทมัส ราลดอร์ฟ BBR-Contix-Singha Racing Team หมายเลข 29 อันดับ 3 สิริศักดิ์ มัณฑุกัมพล นักแข่งจากทีม Waxone Eneos Racing Project by เป๊ะโรงโป๊ะ หมายเลข 14 และสำหรับเพื่อนๆที่พลาดชมการแข่งขันก็สามารถเลือกรับชมผ่านทางออนไลน์แบบเรียลไทม์ LiveStreaming พร้อมกันทั่วโลกที่ www.thailandsuperseries.net/live/ และทาง Youtube Channel www.youtube.com/c/thailandsuperseries หรือจะดูถ่ายทอดสดแบบ HD ผ่านทางทรูวิชันส์ช่อง true sport HD 2 และยังสามารถติดตามผลการแข่งขันและไฮไลท์มันส์ๆได้ๆที่ BoxzaRacing.com อีกด้วยละครับ

Niageria Boy
เขียนโดย: Niageria Boy
เมื่อ: 9 กรกฏาคม 2559 - 09:48

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook