Thailand Super Eco ผลการแข่งขันและภาพบรรยากาศแข่ง Round 3

          เดินทางกันมาถึงใน Round 3 กันแล้วกับการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Eco ในรายการของ Thailand Super Series 2016 รายการการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งใน Round 3 นั้นก็มีคิวการแข่งขันกันในช่วงเวลาประมาณ 09.55 น. ของวันที่ 8 กรกฏาคม 2559 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เช่นเคย โดยการแข่งขันในรอบนี้นั้นอากาศค่อนข้างที่จะเป็นใจเย็นลมพัดบางเบาเย็นสบายพร้อมแดดอ่อนๆ ส่วนการแข่งขันจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นเราไปติดตามชมกันเลย

 

ออกโค้งแรกรถแข่งทุกคันขับเคี่ยวกันอย่างเมามันส์

 

          สำหรับรุ่น Thailand Super Eco ที่แข่งขันใน Round 3 ช่วงเช้าของวันนี้ ตำแหน่งโพล โพซิชั่นเป็นของ หมายเลข 65 สุพงษ์ ขำต้นวงศ์ จาก KTN Garage Racing ตามมาด้วยอันดับ 2 หมายเลข 22 กนพิชิต โตยิ่งเจริญ จาก จาก Kratingdaeng Racing Team และ อันดับ 3 หมายเลข 64 สิทธิรณ พรหมสมบัติ จาก RMI. Racingteam By Sunoco 

 

หมายเลข 65 สุพงษ์ ขำต้นวงศ์ จาก KTN Garage Racing นำเข้าโค้งแรกในรอบที่ 2

 

          เมื่อผ่านไป 1 รอบการแข่งขันอันดับของผู้นำยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งตามทัศนะแล้วด้วยอากาศที่มีความชื้นสูงรอบแรกนักแข่งนั้นยังไม่ใส่เต็มกันมากนัก แต่มีการเปลี่ยนแปลงในอันดับที่ 4 และ 5 โดยหมายเลข 55  ปวีณ แดงสง่า จาก Kratingdaeng Racing Team โดย หมายเลข 33 จักรพันธ์ ด๊ะวี จาก Alphafactory Racingt Team by PULZAR และ หมายเลข 46 นฤชิต เกียรติมณีศรี จาก Team Donut Racing by Duce Auto ขึนนำ ซึ่งทำให้ หมายเลข 55 นั้นตกไปอยู่ในอันดับที่ 6 

 

สิทธิรณ พรหมสมบัติ จาก RMI. Racingteam By Sunoco ป้องกันอันดับ 3 ได้อย่างดีเยี่ยม

 

          แต่ ปวีณ แดงสง่า จาก Kratingdaeng Racing Team หมายเลข 55 นั้นก็สามารถชิงจังหวะในการเข้าโค้ง ขึ้นนำ หมายเลข 46 นฤชิต เกียรติมณีศรี จาก Team Donut Racing by Duce Auto ขึ้นมาอยู่ในอันดับ 5 ได้ในรอบที่ 3 ส่วนหมายเลข 65 สุพงษ์ ขำต้นวงศ์ จาก KTN Garage Racing และ หมายเลข 22 กนพิชิต โตยิ่งเจริญ จาก จาก Kratingdaeng Racing Team ยังคงขับเคี่ยวแย่งชิงอันดับ 1 กันอย่างสูสีไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

 

จังหวะการเข้าโค้งของหมายเลข 33

 

          เหลืออีก 1 รอบการแข่งขันการแย่งชิงอันดับ 4 ระหว่าง หมายเลข 55 หมายเลข 33 และ หมายเลข 46 กำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้น ซึ่งก็เป็นหมายเลข 46 นฤชิต เกียรติมณีศรี จาก Team Donut Racing by Duce Auto และหมายเลข 33 จักรพันธ์ ด๊ะวี จาก Alphafactory Racingt Team by PULZAR ที่สามารถขึ้นมานำเป็นอันดับ 4 และ 5 ได้ เพราะ หมายเลข 55 ปวีณ แดงสง่า จาก Kratingdaeng Racing Team นั้นเสียจังหวะไปในโค้งที่ 3 ทำให้้ตกไปอยู่ในอันดับที่ 6 

 

อันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข 65 สุพงษ์ ขำต้นวงศ์ จาก KTN Garage Racing

หมายเลข 22 กนพิชิต โตยิ่งเจริญ จาก Kratingdaeng Racing Team เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 2

หมายเลข 64 สิทธิรณ พรหมสมบัติ จาก RMI. Racingteam By Sunoco

ภาพบรรยากาศการรับรางวัล

 

          จบการแข่งขัน 12 รอบ อันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข 65 สุพงษ์ ขำต้นวงศ์ จาก KTN Garage Racing อันดับ 2 หมายเลข 22 กนพิชิต โตยิ่งเจริญ จาก Kratingdaeng Racing Team อันดับ 3 หมายเลข 64 สิทธิรณ พรหมสมบัติ จาก RMI. Racingteam By Sunoco อันดับ 4 หมายเลข 46 นฤชิต เกียรติมณีศรี จาก Team Donut Racing by Duce Auto และ อันดับ 5 33 จักรพันธ์ ด๊ะวี จาก Alphafactory Racingt Team by PULZAR

 

           สำหรับเพื่อนๆที่พลาดชมการแข่งขันก็สามารถเลือกรับชมผ่านทางออนไลน์แบบเรียลไทม์ LiveStreaming พร้อมกันทั่วโลกที่ www.thailandsuperseries.net/live/และทาง Youtube Channel www.youtube.com/c/thailandsuperseries หรือจะดูถ่ายทอดสดแบบ HD ผ่านทางทรูวิชันส์ช่อง true sport HD 2 และยังสามารถติดตามผลการแข่งขันและไฮไลท์มันส์ๆได้ๆที่ BoxzaRacing.com อีกด้วยละครับ

Niageria Boy
เขียนโดย: Niageria Boy
เมื่อ: 8 กรกฏาคม 2559 - 09:35

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook