Thailand Super Pickup บรรยากาศงานแข่งพร้อมผลการแข่งขัน Round 2

          สำหรับรุ่นการแข่งขัน Thailand Super Pickup ตำแหน่งโพล โพซิชั่นตกเป็นของ นักแข่งหมายเลข 92 ทรงศักดิ์ กรสิริสืบสกุล กับ Toyota Revo จาก Yss racing shock-singha-Lenso ซึ่งทำผลงานไว้เป็นอันดับที่ 5 ในการแข่ง Thailand Super Pickup ในสนามที่ 1 เมื่อวานนี้ ซึ่งในวันนี้การแข่งขันก็เริ่มต้นขึ้นประมาณ 11.10น. โดยผลงานการแข่งขันจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เราไปชมกันเลยครับ

 

เริ่มออกสตาร์ทรุ่น Super Pick Up ในเวลา 11.10น.

 

           เมื่อสัญญาณไฟดับลงรถแข่งทั้งหมดเกิดคันเร่งอย่างเต็มที่ ทุกคนต่างหาจังหวะเข้าโค้งในโค้งแรกให้ได้ดีที่สุดเพื่อแซงผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ซึ่งก็เป็นทาง นักแข่งหมายเลข 98 ยุทธ จันทร์เนตร ขึ้นนำไปได้ในโค้งแรกตามาด้วย นักแข่งหมายเลข 93 วริศ อ่อนระยับ ตามมาเป็นอันดับ 2 นักแข่งหมายเลข 92 ทรงศักดิ์ กรสิริสืบสกุล ร่วงลงไปอยู่ในอันดับที่ 3

 

รถแข่งทุกคันชิงจังหวะกันในโค้งแรก

หมายกเลข 29 จรัส แจ้งกมลกุลชัย จาก Yss racing shock-singha-Lenso ได้ตำแห่งโพล โพซิชั่น

 

          ในรอบที่ 2 กรรมการนั้นก็แจ้งตักเตือนในเรื่องควันดำแก่ นักแข่งหมายเลข 81 เอกสิทธิ์ เกรียงโกมล ซึ่งถือว่าผิดกติกาที่ผู้ผลิตรถยนต์นั้นอยากให้เห็นว่ารถกระบะไม่ต้องควันดำๆควันเยอะๆก็สามารถแรงได้แถมยังช่วยลดมลพิษให้กับโลกอีกด้วย ซึ่งการแข่งขับในรอบนี้ก็มีเปลี่ยนอันดับเกิดขึ้นเมื่อ หมายเลข 6 Phillip Johny จาก Kratingdaeng Racing Team สามารถตีตื้นขึ้นมาได้ในอันดับที่ 5 และยังสามารถขึ้นมาเป็นอันดับที่ 3 ได้ในรอบที่ 3 อีกด้วย

 

 นักแข่งหมายเลข 6 Phillip Johny จาก Kratingdaeng Racing Team

ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ จาก Prospeed & Yss Team Thailand คว้าชัยในอันดับ 2

ยุทธ จันทร์เนตร จาก Aeyecu shop ป้อ ออโต้แม็ก สามารถขึ้นนำได้ในรอบที่ 6

 

          เมื่อเข้ารอบที่ 4 นักแข่งหมายเลข 6 Phillip Johny จาก Kratingdaeng Racing Team ยังไม่หยุดความมุ่งมั่นที่จะหมายเอาที่ 1 มาครองสามารถตีตื้นขึ้นมาได้เป็นอันดับที่ 2 แต่ก็น่าเสียดายเมื่อเกิดเหตุขัดข้อง ท่ออินเตอร์คลูเลอร์นั้นแตกในรอบที่ 6 ซึ่งก็มีการเปลี่ยนอันดับเกิดขึ้น โดยตำแหน่งที่ 1 ยังคงเป็น นักแข่งหมายเลข 98 ยุทธ จันทร์เนตร ตามมาด้วย นักแข่งหมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ และ นักแข่งหมายเลข 92 ทรงศักดิ์ กรสิริสืบสกุล อยู่ในอันดับที่ 3 และ นักแข่งหมายเลข 13 เฉลิมพล ผลลูกอินทร์ อยู่ในอันดับที่ 4 ตามด้วย นักแข่งหมายเลข 20 วุฒิชัย ศลโกสุม ในอันดับที่ 5 

 

Phillip Johny Massoud จาก Kratingdaeng Racing Team ท่ออินเตอร์คลูเลอร์แตกในรอบที่ 6

จังหวะการไล่บี้กันของรถแข่งในรุ่น Super Pickup

 

         หลังจากนั้นหมายเลข นักแข่งหมายเลข 98 ยุทธ จันทร์เนตร ก็สามารถนำยาวได้จนจบการแข่งขัน ส่วนที่ 2 ตกเป็นของ นักแข่งหมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ ที่อาศัยจังหวะในการออกโค้งแซงอันดับที่ 4 นักแข่งหมายเลข 92 ทรงศักดิ์ กรสิริสืบสกุล มาพร้อมกับ นักแข่งหมายเลข 13 เฉลิมพล ผลลูกอินทร์ ที่ได้อันดับที่ 3 และ นักแข่งหมายเลข 81 เอกสิทธิ์ เกรียงโกมล รับธงตราหมากรุกในอันดับที่ 5 

บรรยากาศการรับรางวัลในรุ่นนี้

 

          ส่วนใครมีพลาดชมการแข่งขันไป Thailand Super Series 2016 Round 1-2 ไป ก็สามารถชมย้อนหลังได้ทางทางเว็บไซต์ thailandsuperseries.net และทาง Youtube Channel ที่ youtube.com/c/thailandsuperseries แฟนๆอย่าลืมกดติดตามหรือ Subscribe ช่อง TSS Channel รับประกันว่าเชียร์มันส์ติดจอ สนุกเร้าใจไม่แพ้เชียร์ติดขอบสนามนอนแน่!!

Niageria Boy
เขียนโดย: Niageria Boy
เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2559 - 17:59

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook