Thailand Super Production ผลการแข่งขันและภาพบรรยากาศใน Round 2

          เริ่มความมันส์กับรายการ Thailand Super Series 2016 ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2559 กับรุ่นการแข่งขัน Thailand Super Production ในสนามที่ 2 ในเวลาประมาณ 9.00น. ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ มีรถเข้าแข่งขันทั้งหมด 24 คัน ส่วนผลการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Production นั้น BoxzaRacing ก็มีมาฝากกันเช่นเคยครับ

 

Honda City รถแข่งจาก Waxone กำลังจะออกไปยัง Grid Start

บรรยาอากาศในรอบ Warm Up Lap

 

          เริ่มออกสตาร์มในอันดับที่ 1 กับรถของนักแข่งหมายเลข 29 โทมัส ราลดอร์ฟ จาก BBR CEA Racing อันดับที่ 2 นักแข่งหมายเลข 18 อานนท์ รอดประเสริฐ จาก Singha TT Motorsport อันดับ 3 นักแข่งหมายเลข 39 ธนสิทธิ์ ปัญญาทรานนท์ จาก Tein Team Thailand อันดับ 4 นักแข่งหมายเลข 96 ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล จาก RMI Racingteam By Morin Top1 และ อันดับ 5 นักแข่งหมายเลข 47 Hideharu Kuroki จาก Tein Team Thailand นักแข่งที่ได้อันดับที่ 1 ในสนามที่แล้ว

 

รถหมายเลข 47 ของทาง Hideharu Kuroki ออกสตาร์ทในอันดับ 5

บรรยากาศของการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Production

 

          ความมันส์ในการแข่งขัน Thailand Super Production เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่โค้งแรกเมื่อมีการเปลี่ยนตำแหน่งกัน โดย นักแข่งหมายเลข 39 ธนสิทธิ์ ปัญญาทรานนท์ จาก Tein Team Thailand สามารถคลุกวงในแซงขึ้นมาได้เป็นอันดับที่ 1 นักแข่งหมายเลข 47 Hideharu Kuroki จาก Tein Team Thailand ตามมาติดๆในอันดับที่ 2 ทำให้ นักแข่งหมายเลข 29 โทมัส ราลดอร์ฟ จาก BBR CEA Racing ตกไปอยู่ในอันดับที่ 3 ในรอบที่ 2 

 

จังหวะการเข้าโค้งของ Hideharu Kuroki และ ธนสิทธิ์ ปัญญาทรานนท์ จาก Tein Team Thailand 

จังหวะการเข้าโค้งของ 88 ยศรัญ แสนสุข จาก Tein Team Thailand อีกหนึ่งคัน

ยศรัญ แสนสุข จาก Tein Team Thailand ออกสตาร์ทเป็นอันดับที่ 7 แต่ก็สามารถช่วงชิง

ตำแหน่งที่ 2 ของโพเดี้ยมมาได้

 

          ในรอบที่ 4 จุดเปลี่ยนครั้งสำคัญก็เริ่มต้นขึ้นเมื่อ นักแข่งหมายเลข 47 Hideharu Kuroki จาก Tein Team Thailand ชิงจังหวะการเข้าโค้งที่ดีกว่าขึ้นมานำเป็นอันดับที่ 1 นักแข่งหมายเลข 39 ธนสิทธิ์ ปัญญาทรานนท์ จาก Tein Team Thailand ต้องตกไปอยู่ในอันดับ 2 แต่แล้ว ธนสิทธิ์ ปัญญาทรานนท์ ก็ต้องเจอกับงานหนัก เมื่อ นักแข่งหมายเลข 88 ยศรัญ แสนสุข จาก Tein Team Thailand ช่วงชิงจังหวะเดินคันเร่งออกโค้ง ขึ้นมาเป็นอันดับ 2 จากอันดับที่ 7 ในตอนออกสตาร์ท ประกอบกับ ธนสิทธิ์ ปัญญาทรานนท์ เสียการควบคุม จึงทำให้ตกไปอยู่ในอันดับ 5 ตามหลังนักแข่งหมายเลข 96 ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล จาก RMI Racingteam By Morin Top1 และ นักแข่งหมายเลข 29 โทมัส ราลดอร์ฟ จาก BBR CEA Racing

 

ยงบุญ ติรชัยมงคล จาก Waxone Eneos Racing Project by เป๊ะโรงโป๊ะ

ภัทรภร จงกิจเขมทัต หมายเลข 35 นักแข่งสาวฝีมือเยี่ยม จาก Endless Team Thailand - Singha

โทมัส ราลดอร์ฟ จาก CEA Racing 

          เมื่อเข้าสู่รอบที่ 8 อันดับ 3 มีการเปลี่ยนอีกครั้งเมื่อ นักแข่งหมายเลข โทมัส ราลดอร์ฟ จาก BBR CEA Racing และ นักแข่งหมายเลข 39 ธนสิทธิ์ ปัญญาทรานนท์ จาก Tein Team Thailand สามารถแซง นักแข่งหมายเลข 96 ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล จาก RMI Racingteam By Morin Top1 ขึ้นมาได้ ทำให้ ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ต้องตกอยู่ในอันดับที่ 5 ซึ่งในกลุ่มผู้นำอย่าง หมายเลข 47 หมายเลข 88 นั้นก็นำห่างออกไปเรื่อยๆ

 

นับว่าเป็นอีกรุ่นที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

ขับเคี่ยวกันตลอดการแข่งขัน

 

         เมื่อครบกำหนดการแข่งขันผู้ที่ได้รับธงตราหมากรุกเป็นคนแรก ก็ได้แก่ Hideharu Kuroki หมายเลข 47 จาก Tein Team Thailand อันดับ 2 ตกเป็นของ ยศรัญ แสนสุข หมายเลข 88 จาก Tein Team Thailand ที่ไต่จากอันดับ 7 ขึ้นมาอย่างสวยงาม ส่วนอันดับที่ 3 ได้แก่ โทมัส ราลดอร์ฟ หมายเลข 29 จาก BBR CEA Racing อันดับที่ 4 ตกเป็นของ ธนสิทธิ์ ปัญญาทรานนท์ จาก Tein Team Thailand อีกเช่นเดียวกัน นับว่าเป็นวันของ Tein Team Thailand เลยทีเดียวในสนามนี้ และ หมายเลข 7 อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ จาก BBR CEA Racing คว้าธงตราหมากรุกได้ในอันดับที่ 5

บรรยากาศการมอบรางวัล

 

          ส่วนใครมีพลาดชมการแข่งขันไป Thailand Super Series 2016 Round 1-2 ไป ก็สามารถชมย้อนหลังได้ทางทางเว็บไซต์ thailandsuperseries.net และทาง Youtube Channel ที่ youtube.com/c/thailandsuperseries แฟนๆอย่าลืมกดติดตามหรือ Subscribe ช่อง TSS Channel รับประกันว่าเชียร์มันส์ติดจอ สนุกเร้าใจไม่แพ้เชียร์ติดขอบสนามแน่นอนครับ

Niageria Boy
เขียนโดย: Niageria Boy
เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2559 - 17:04

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook