อธิพงศ์ ขำทอง V-Are Pro Garage Racing Team สุดเจ๋ง นำม้วนเดียวจบในรุ่น Thailand Super Eco

          หลังจากที่ทำการควอลิฟายจัดอันดับออกสตาร์ทของรุ่น Thailand Super Eco ในเรซที่ 3 กันไปแล้ว เข้ามาสู่เรซการแข่งขันอย่างแท้จริง ที่เปิดฉากอย่างเป็นทางการสุดมันส์ ในแบบสตรีท เซอร์กิต ริมหาดบางแสน

 

อธิพงษ์ ขำทอง ทีม V-Are Pro Garage Racing Teamนำจนจบเรซ 3

 

 

          โดยรถแข่งเบอร์ 35 ของ V-Are Pro Garage  Racing  Team ขับโดย อธิพงษ์ ขำทอง ควอลิฟายออกสตาร์ทมาเป็นอันดับที่ 1 ด้วยเวลา 2 นาที 08.406 วินาที ซึ่งถือว่าเร็วที่สุดในสนามนี้เลยทีเดียว ส่วนรถเบอร์ 95 ขับโดย ชนิษฐา พุ่มกะเนาว์ ที่ควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 20 โอเวอร์ออล ด้วยเวลา 2 นาที 33.218 วินาที รุ่นนี้แข่งขันกันทั้งหมด 10 รอบสนามบางแสนที่มีความยาวประมาณ 3.7 กิโลเมตร รถเข้าร่วมทำการแข่งขันในรุ่นนี้ทั้งหมด 20 คัน

 

 

          เริ่มการแข่งขันหลังจากที่ทำการวอร์มอัพแล็ป กันแล้ว กลับเข้ามาจอดกริดสตาร์ทเหมือนเดิมเพื่อรอสัญญาณไฟแดงห้าดวงดับลง แล้วจากนั้นรถทุกคันทะยานออกจากเส้นไปด้วยความรวดเร็ว โดยมีรถเบอร์ 35 ทะยานออกหน้าเส้นไปโดยที่ไม่สนใจรถคันอื่น ตลอดการแข่งขัน 10 รอบ ที่ทิ้งคู่แข่งไว้ด้านหลังนำแบบม้วนเดียวจบเข้าเส้นห่างจากที่สองไป 7.504 วินาที และทำเวลาเร็วที่สุดคือ 2 นาที 07.665 วินาที ส่วนรถเบอร์ 95 ที่ออกสตาร์ทในอันดับที่ 20 หลังจากสัญญาณไฟแดงดับลง ทะยานออกไปข้างหน้าเพื่อช่วงชิงอันดับที่ดีที่สุดหลังจากที่วิ่งครบ 10 รอบรับธงตราหมากรุก ในอันดับที่ 19 โอเวอร์ออลเป็นอันดับที่ 5 ในคลาส C แล้วมาลุ้นกันต่อว่าในเรซที่ 4 รถทั้งสองคันของ V-Are Pro Garage  Racing  Team จะทำผลงานได้เป็นอย่างไร

D wisanuporn
เขียนโดย: D wisanuporn
เมื่อ: 29 สิงหาคม 2562 - 21:40

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook