จรัส แจ้งกมลกุลชัย โชว์ฟอร์มเหนือคว้าชัยใน Thailand Super Pick Up 2018 Rd. 7

 

        มาถึงรุ่นการแข่งขันของชาวรถ Pick Up เครื่องยนต์ดีเซล กับการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Pick Up 2018 Rd. 7 โดยในรุ่นนี้ผู้ที่ออกสตาร์ทในตำแหน่งหัวแถวได้แก่ หมายเลข 11 ไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล จาก คิงสระแก้ว อีซูซุทีม ตามมาด้วย หมายเลข 13 เฉลิมพล ผลลูกอินทร์ จาก Repsol-บังแซะแคมซิ่ง-ค.ร.ม.คนรักเมีย ในกริดสตาร์ทที่ 2, กริดสตาร์ทที่ 3 เป็น หมายเลข 29 จรัส แจ้งกมลกุลชัย จาก Yss racing shock-PTT-Lenso โดยมี หมายเลข 7 พงศ์พันธ์ พรประดิษฐ์กุล จาก Amone-บังแซะแคมซิ่ง ในกริดสตาร์ทที่ 4 และ หมายเลข 46 ณัฐพร นามจักร จาก Team Donut Exedy Racing ในกริดสตาร์ทที่ 5

 

 

          สำหรับการแข่งขันในเรซนี้มีกำหนดการแข่งขันทั้งหมด 12 รอบสนาม ซึ่งหลังจากสัญญาณไฟแดงทั้ง 5 ดวงดับลง ความมันส์ของการแข่งขันก็เริ่มขึ้นทันที โดยผู้นำหลังออกสตาร์ทยังคงเป็น หมายเลข 11 ไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล ตามมาด้วย หมายเลข 29 จรัส แจ้งกมลกุลชัย ที่แซงหน้า หมายเลข 13 เฉลิมพล ผลลูกอินทร์ ขึ้นมารั้งตำแหน่งที่ 2 แทน ก่อนที่ หมายเลข 13 เฉลิมพล ผลลูกอินทร์ จะทวงตำแหน่งที่ 2 กลับคืนได้ในรอบต่อมา, ตำแหน่งที่ 4 กลายมาเป็นหมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ จาก Prospeed POWER D THE Toilet Only One 2018 ที่ขยับจากท้ายแถวขึ้นมาได้สำเร็จ โดยมี หมายเลข 55 เพิก เลิศวังพง จาก Repsol บังแซะแคมซิ่ง ครม.คนรักเมีย ตามมาอยู่ในตำแหน่งที่ 5

 

 

          การแข่งขันผ่านไปเพียง 3 รอบ ตำแหน่งผู้นำก็มีการเปลี่ยนแปลงทีนทีเมื่อ หมายเลข 13 เฉลิมพล ผลลูกอินทร์ สามารถหาจังหวะ แซงหน้าขึ้นมาเป็นผู้นำได้สำเร็จ เช่นเดียวกับหมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ ที่เดินคันเร่งอย่างเต็มที่ไล่แซง 2 อันดับรวดขึ้นมารั้งในตำแหน่งที่ 2 ในรอบถัดมา ส่วนตำแหน่งที่ 3 กลายมาเป็น หมายเลข 29 จรัส แจ้งกมลกุลชัย ก่อนที่หมายเลข 13 เฉลิมพล ผลลูกอินทร์ นั้นจะพลาดท่า หลุดออกนอกแทร็คไปในรอบที่ 5 ก่อนที่จะนำรถเข้า Pit ไป ทำให้ หมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ ขยับขึ้นมาเป็นผู้นำทันที

 

 

ผู้ที่สามารถคว้าธงตราหมากรุกเป็นคนแรกได้แก่ หมายเลข 29 จรัส แจ้งกมลกุลชัย จาก Yss racing shock-PTT-Lenso

 

อันดับ 2 หมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ จาก Prospeed POWER D THE TOILET ONLY ONE 2018

 

อันดับ 3 หมายเลข 55 เพิก เลิศวังพง จาก Repsol-บังแซะแคมซิ่ง-ค.ร.ม. คนรักเมีย

 

อันดับที่ 4 หมายเลข 11 ไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล จากสังกัด คิงสระแก้ว อีซูซูทีม

 

อันดับ 5 หมายเลข 7 พงศ์พันธ์ พรประดิษฐ์กุล จาก Amone-บังแซะแคมซิ่ง

 

          การแข่งขันผ่านไปจนเหลือ 5 รอบสุดท้าย ความมันส์ของการแย่งชิงตำแหน่งที่ 1 ก็กลับมาอีกครั้ง ระหว่าง หมายเลข 29 จรัส แจ้งกมลกุลชัย และ หมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ ซึ่งทั้งคู่ต่างก็ผลัดกันนำ ผลัดกันแซงอยู่หลายครั้ง ในชนิดที่เรียกได้ว่ามีลุ้นกันแทบทุกโค้ง จนเมื่อครบการแข่งขันทั้งหมด 12 รอบสนาม ผู้ที่สามารถคว้าธงตราหมากรุกเป็นคนแรกได้แก่ หมายเลข 29 จรัส แจ้งกมลกุลชัย จาก Yss racing shock-PTT-Lenso, อันดับ 2 หมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ จาก Prospeed POWER D THE TOILET ONLY ONE 2018, อันดับ 3 หมายเลข 55 เพิก เลิศวังพง จาก Repsol-บังแซะแคมซิ่ง-ค.ร.ม. คนรักเมีย, อันดับที่ 4 หมายเลข 11 ไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล จากสังกัด คิงสระแก้ว อีซูซูทีม และอันดับ 5 หมายเลข 7 พงศ์พันธ์ พรประดิษฐ์กุล จาก Amone-บังแซะแคมซิ่ง

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 27 ตุลาคม 2561 - 21:00

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook