ชานน อัศวสังสิทธิ ขึ้นคว้าอันดับหนึ่งใน Thailand Super Compact 2018 Rd. 7

          เปิดฉากความมันส์กันตั้งแต่เช้าตรู่กับความมันส์ในรายการ Thailand Super Series 2018 Rd. 7 ด้วยการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Compact Rd. 7 โดยในเรซนี้ผู้ที่ออกสตาร์ทในตำแหน่งโพลโพลซิชั่นเป็นของรถแข่งหมายเลข 18 อานนท์ รอดประเสริฐ จาก WaxOne Racing Project แต่เนื่องจาก หมายเลข 18 อานนท์ รอดประเสริฐ นั้นไม่สามารถนำรถออกมาจาก Pit ได้ทันเวลา ทำให้ต้องไปออกสตาร์ทที่ทางออก Pit แทน ในกริดสตาร์ทที่ 2 เป็นทางด้าน หมายเลข 39 ชานน อัศวสังสิทธิ จาก MRA Racing Team ตามมาด้วย หมายเลข 19 เดชาธร ภู่อัครวุฒิ จาก YK Motorsports by SUNOCO ที่ต้องออกสตาร์ทจาก Pit เช่นเดียวกัน โดยมี หมายเลข 5 ปวีณ แดงสง่า จาก PT MAXNITRON MOTORSPORT และ หมายเลข 55 จารุตม์ จรวิเศษ จาก Innovation Mortorsport อยู่ในกริดสตาร์ทที่ 4 และ 5 ตามลำดับ

 

 

          ออกสตาร์ทการแข่งขันโดยมีกำหนดการแข่งขันทั้งหมด 13 รอบสนาม ซึ่งตำแหน่งผู้นำหลังออกสตาร์ทกลายมาเป็น หมายเลข 39 ชานน อัศวสังสิทธิ ตามมาด้วย หมายเลข 5 ปวีณ แดงสง่า จาก PT MAXNITRON MOTORSPORT ในตำแหน่งที่ 2, ส่วนตำแหน่งที่ 3 เป็น หมายเลข 55 จารุตม์ จรวิเศษ ขณะที่กลุ่มที่ออกสตาร์ทจาก Pit สตาร์ท 6 คัน ก็พยายามเดินคันเร่งกันอย่างเต็มที่เพื่อที่จะไล่อันดับของตนเองขึ้นมา

 

 

          ผ่านการแข่งขันไปครึ่งทาง จ่าฝูงยังคงเป็น หมายเลข 39 ชานน อัศวสังสิทธิ เช่นเคย ตามมาด้วย หมายเลข 18 อานนท์ รอดประเสริฐ ที่ไล่แซงจากกลุ่มหลังขึ้นมารั้งตำแหน่งที่ 2 ได้สำเร็จ ส่วนตำแหน่งที่ 3 เป็น หมายเลข 5 ปวีณ แดงสง่า ที่ถูกไล่บี้ติดมาด้วย หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ จาก YK Motorsports by SUNOCO ที่ไล่จากท้ายแถวขึ้นมาเช่นกัน

 

ผู้ที่คว้าอันดับ 1 ในสนามนี้ไปครองได้แก่ หมายเลข 39 ชานน อัศวสังสิทธิ จาก MRA Racing Team

 

อันดับ 2 หมายเลข 18 อานนท์ รอดประเสริฐ จาก WaxOne Racing Project

 

อันดับ 3 หมายเลข 5 ปวีณ แดงสง่า จาก PT MAXNITRON MOTORSPORT

 

อันดับ 4 หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ จาก YK Motorsports by SUNOCO

 

อันดับ 5 หมายเลข 55 จารุตม์ จรวิเศษ จาก Innovation Mortorsport

 

          ครบรอบการแข่งขันผู้ที่คว้าอันดับ 1 ในสนามนี้ไปครองได้แก่ หมายเลข 39 ชานน อัศวสังสิทธิ จาก MRA Racing Team, อันดับ 2 หมายเลข 18 อานนท์ รอดประเสริฐ จาก WaxOne Racing Project, อันดับ 3 หมายเลข 5 ปวีณ แดงสง่า จาก PT MAXNITRON MOTORSPORT, อันดับ 4 หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ จาก YK Motorsports by SUNOCO และ อันดับ 5 หมายเลข 55 จารุตม์ จรวิเศษ จาก Innovation Mortorsport

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 27 ตุลาคม 2561 - 17:29

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook