ผลการแข่งขันในรุ่น TCR Asia และ TCR Thailand 2018 Rd.4

 

        เดินทางมาถึงการแข่งขันในรุ่นของ TCR Asia และ TCR Thailand Rd.4 ที่ลงทำการแข่งขันพร้อมกันในช่วงเวลา 15.06 น. ของวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยในรุ่น TCR Asia ผู้ที่ออกสตาร์ทเป็นอันดับแรกได้แก่ รถแข่งหมายเลข 5 Clement Tong Yat Him จาก Maximum Racing ตามมาด้วย รถแข่งหมายเลข 30 Wong Kiang Kuan จาก Elegant Racing Team และ หมายเลข 65 Douglas Khoo Kok Hui จาก Viper Niza Racing ส่วนในรุ่น TCR Thailand หัวแถวเป็น หมายเลข 59 ภัทรพล วงษ์ไพร จาก Vattana Motorsport ตามติดมาด้วย หมายเลข 15 ชาริยะ นุยา สังกัดทีม BILLIONAIRE BOY RACING (BBR) และ หมายเลข 33 จักรพันธ์ ด๊ะวี จาก Alphafactory Racingteam by PULZAR

 

 

          เริ่มเกมส์ความมันส์ของฝูงรถแข่ง TCR ผู้นำหัวแถวก็ได้แก่ทาง หมายเลข 15 ชาริยะ นุยา ในรุ่น TCR Thailand ที่พ่วงทางด้าน หมายเลข 33 จักรพันธ์ ด๊ะวี ตามขึ้นมารั้งตำแหน่งที่ 2 ด้วยอีกหนึ่งคัน ส่วนตำแหน่งที่ 3 เป็น หมายเลข 32 Diego Moran สังกัด Liqui Moly Team Engstler ในรุ่น TCR Asia สำหรับตำแหน่งที่ 4 หลังออกสตาร์ทเป็น หมายเลข 59 ภัทรพล วงษ์ไพร ในรุ่น TCR Thailand และมี หมายเลข 3 Alex Liu Lic Ka รั้งอยู่ในตำแหน่งที่ 5

 

 

          ผ่านการแข่งขันไป 6 รอบ รถแข่งหมายเลข 32 Diego Moran สังกัด ในรุ่น TCR Asia ก็สามารถไล่แซงไต่อันดับขึ้นมาเรื่อยๆจนสามารถขึ้นมาเป็นผู้นำได้สำเร็จ เช่นเดียวกันทาง หมายเลข 8 Luca Engstler เพื่อนร่วมทีมเดียวกัน ที่ฟอร์มแรงแบบฉุดไม่อยู่ขึ้นมารั้งอยู่ในตำแหน่งที่ 2 ดันทาง หมายเลข 15 ชาริยะ นุยา ในรุ่น TCR Thailand หล่นลงไปอยู่อันดับที่ 3 ขณะที่ หมายเลข 29 Mitchell Cheah Min Jie อีก 1 นักแข่งสังกัดทีม Liqui Moly Team Engstler ก็สามารถไล่ตำแหน่งขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งที่ 4 โดยมีทาง หมายเลข 59 ภัทรพล วงษ์ไพร ในรุ่น TCR Thailand ตามหลังอยู่ไม่ห่าง ก่อนที่ในช่วงท้ายเกมส์ หมายเลข 29 Mitchell Cheah Min Jie จะนำรถแข่งเข้า Pit เพื่อไปเปลี่ยนยาง ทำให้ตำแหน่งที่ 4 ตกเป็นของ หมายเลข 59 ภัทรพล วงษ์ไพร และมี หมายเลข 33 จักรพันธ์ ด๊ะวี ขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งที่ 5 แทน

 

ในรุ่น TCR Asia อันดับ 1 หมายเลข 32 Diego Moran สังกัด Liqui Moly Team Engstler

 

อันดับ 2 หมายเลข 8 Luca Engstler จาก Liqui Moly Team Engstler

 

อันดับ 3 หมายเลข 30 Wong Kiang Kuan จาก Elegant Racing Team

 

          สรุปผลการแข่งขันในรุ่น TCR Asia อันดับ 1 หมายเลข 32 Diego Moran สังกัด Liqui Moly Team Engstler, อันดับ 2 หมายเลข 8 Luca Engstler จาก Liqui Moly Team Engstler, อันดับ 3 หมายเลข 30 Wong Kiang Kuan จาก Elegant Racing Team

 

รุ่น TCR Thailand อันดับ 1 หมายเลข 15 ชาริยะ นุยา สังกัดทีม BILLIONAIRE BOY RACING (BBR)

 

อันดับ 2 หมายเลข 59 ภัทรพล วงษ์ไพร จาก Vattana Motorsport

 

อันดับ 3 หมายเลข 33 จักรพันธ์ ด๊ะวี จาก Alphafactory Racingteam by PULZAR

 

          ส่วนผลการแข่งขันในรุ่น TCR Thailand อันดับ 1 หมายเลข 15 ชาริยะ นุยา สังกัดทีม BILLIONAIRE BOY RACING (BBR), อันดับ 2 หมายเลข 59 ภัทรพล วงษ์ไพร จาก Vattana Motorsport และอันดับ 3 หมายเลข 33 จักรพันธ์ ด๊ะวี จาก Alphafactory Racingteam by PULZAR

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 3 มิถุนายน 2561 - 16:08

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook