Thailand Super Series 2017 กับผลการแข่งขัน Rd. 2

การแข่งขันในรุ่น Thailand Super Production

 

          เริ่มต้นกันตั้งแต่ช่วงช่วงเช้ากับรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ Thailand Super Series 2017สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัด บุรีรัมษ์  โดยวันนี้จะทำการแข่งขันใน Round 2 และรุ่นแรกที่ทำการแข่งขันเป็นรุ่น Thailand Super Production โดยลำดับในการออกสตาร์ท ตำแหน่ง โพล โพสิชั่น ได้แก่ คมิก กรรณสูต นักแข่งหมายเลข 9 สังกัดทีม Lipovitan-d K45 Racing Team ตามมาด้วยอันดับที่ 2 พงษ์ ตระกูลทอง นักแข่งหมายเลข 45 จากทีม Lipovitan-d K45 Racing Team อันดับที่ 3 สิริศักดิ์ มัณฑุกัมพล นักแข่งหมายเลข 14 จากทีม WaxOne Racing Project อันดับที่ 4 นำลาภ ศรีเงิน นักแข่งหมายเลข 10 ทีม TEIN TEAM THAILAND และอันดับที่ 5 ยศรัญ แสนสุข นักแข่งหมายเลข 88 จากทีม TEIN TEAM THAILAND  หลังจากออกสตาร์ทผู้ที่สามารถช่วงชิงตำแหน่งผู้นำในโค้งแรกไปได้ คือ คมิก กรรณสูต ตามมาด้วยนักแข่งทีมเดียวกัน พงษ์ ตระกูลทอง โดยก่อนผ่านการแข่งขันในรอบแรก เกิดเสียจังหวะทำให้ ยศรัญ แสนสุข ที่ตามมาในอันดับที่ 3 แซงขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 2 เข้าสู่การแข่งขันในรอบที่ 3 พงษ์ ตระกูลทอง ก็โดนกดดันอีกครั้ง จาก สิริศักดิ์ มัณฑุกัมพล ที่พยายามหาจังหวะแซง ก่อนที่จะสามารถแซงขึ้นมาได้ในโค้งที่ 3 ของสนามหลังจากนั้นเพียงไม่นานอันดับที่ 1 ก็เกิดการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง เมื่อ ยศรัญ แสนสุข ได้ใช้จังหวะที่ดีกว่าแซงขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 1 และนักแข่งที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคนก็คือ อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ นักแข่งหมายเลข 7 สังกัดทีม BILLIONAIRE BOY RACING (BBR) ที่ในการแข่งขันรอบนี้เขาได้ออกสตาร์ทในอันดับที่ 16 และสามารถไล่เซงขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 5 ได้สำเร็จหลังจากผ่านการแข่งขันไปเพียง 3 รอบเท่านั้น มาถึงช่วงกลางของการแข่งขันทางด้าน อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ ก็ยังเร่งเครื่องขึ้นมาแซง  พงษ์ ตระกูลทอง และ สิริศักดิ์ มัณฑุกัมพล จนมาอยู่ในอันดับที่ 3 ได้สำเร็จ จนมาถึงในช่วงท้ายของการแข่งขันในขณะที่ อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ พยามไล่ตามติดอันดับที่ 2 มาถึงในช่วงโค้งที่ 5 ของสนามรถก็เกิดเสียการควบคุมหลุดโค้งออกไปทำให้ตกไปอยู่ในอันดับที่ 5 ก่อนที่จะจบการแข่งขัน สรุป 5 อันดับผู้ชนะในรุ่น Thailand Super Production Rd.2 มีดังนี้

 

อันดับที่ 1 ยศรัญ แสนสุข นักแข่งหมายเลข 88 จากทีม TEIN TEAM THAILAND

 

อันดับที่ 2 คมิก กรรณสูต นักแข่งหมายเลข 9 สังกัดทีม Lipovitan-d K45 Racing Team

 

อันดับที่ 3 สิริศักดิ์ มัณฑุกัมพล นักแข่งหมายเลข 14 จากทีม WaxOne Racing Project

 

อันดับที่ 4 พงษ์ ตระกูลทอง นักแข่งหมายเลข 45 จากทีม Lipovitan-d K45 Racing Team

 

อันดับที 5 อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ นักแข่งหมายเลข 7 สังกัดทีม BILLIONAIRE BOY RACING (BBR) 

 

 การแข่งขันรุ่น Thailand Super Compact Rd. 2 

 

         ต่อด้วยการแข่งขันรุ่น Thailand Super Compact Rd. 2 หลังจากที่ททำการแข่งขันไปเมือวานนี้ใน Rd. 1 ผู้ที่คว้าชัยไปครองนั้นได้แก่ ขจรศักดิ์ ณ สงขลา นักแข่งหมายเลข 4 สังกัดทีม PTT PERFORMA-V.C.MEAT-RPM-COSMIS  และอันดับการออกสตาร์ทในวันนี้ตำแหน่ง โพล โพสิชั่น ได้แก่ ธนสิทธิ์ ปัญญาทรานนท์ นักแข่งหมายเลข 39 ทีม TEIN TEAM THAILAND อันดับที 2 ศิลป์ ธีรนิติ นักแข่งหมายเลข 63 จากทีม PT Maxnitron Motorsport อันดับที่ 3 ไมเคิล ฟรีแมน นักแข่งหมายเลข 55 จากทีม Innovation Motorsport อันดับที่ 4 มานะ พรศิริเชิด นักแข่งหมายเลข 43 สังกัดทีม Innovation Motorsport และอันดับที 5 ขจรศักดิ์ ณ สงขลา นักแข่งหมายเลข 4 สังกัดทีม PTT PERFORMA-V.C.MEAT-RPM-COSMIS  หลังจากทำการออกสตาร์ทผู้ที่ผ่านโค้งแรกมาเป็นอันดับที่ 1 เป็น ธนสิทธิ์ ปัญญาทรานนท์  จนมาถึงในช่วงโค้ง 3 ยูเทรินเหตุการณ์ชุลมุนก็เกิดขึ้นเมื่อ ศิลป์ ธีรนิติ รถเกิดเสียหลัก จนมีการปะทะกันเกิดขึ้นในโค้ง ทำให้อันดับผู้นำหลังจากผ่านโค้งมาเป็นของ ไมเคิล ฟรีแมน ตามมาด้วย  มานะ พรศิริเชิด  นักแข่งทีมเดียวกัน  ส่วน ธนสิทธิ์ ปัญญาทรานนท์ ที่นำมาในตอนแรกหล่นลงไปอยู่ในอันดับที่ 3 และก่อนที่จะจบการแข่งขันในรอบที่ 3 ธนสิทธิ์ ปัญญาทรานนท์ ก็ได้ถูก สิรภพ เนติโรจนชัยชาญ นักแข่งหมายเลข 99 สังกัดทีม PTT PERFORMA-V.C.MEAT-RPM-COSMIS  เซงขึ้นมาชิงอันดับที่ 3 ไปครองหลักจากนั้นนักแข่งในกลุ่มผู้นำก็ยังคงรักษาตำแหน่งได้ดีจนจบการแข่งขัน 5 อันดับผู้ชนะรุ่น Thailand Super Compact Rd.2 มีดังนี้

 

อันดับที่ 1 ไมเคิล ฟรีแมน นักแข่งหมายเลข 55 จากทีม Innovation Motorsport

 

อันดับที่ 2 มานะ พรศิริเชิด นักแข่งหมายเลข 43 สังกัดทีม Innovation Motorsport 

 

อันดับที่ 3 สิรภพ เนติโรจนชัยชาญ นักแข่งหมายเลข 99 สังกัดทีม PTT PERFORMA-V.C.MEAT-RPM-COSMIS

 

อันดับที 4 ธนสิทธิ์ ปัญญาทรานนท์ นักแข่งหมายเลข 39 ทีม TEIN TEAM THAILAND

 

อันดับที่ 5 พงศ์เทพ วัชรรุ่งเรือง นักแข่งหมายเลข 88 จากทีม RMI Racing Team By Sunoco 

 

 การแข่งขันในรุ่น Thailand Super Eco Rd.2

 

        ถัดมาเป็นการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Eco Rd.2 ที่ในวันนี้ได้ทำการขยับมาทำการแข่งขันในรุ่นที่ 3 ของวันนี้ สำหรับอันดับการออกสตาร์ทตำแหน่ง  โพล โพสิชั่น  เป็นของ ปณิธิ ชื่นจิตต์ นักแข่งหมายเลข 22 สังกัดทีม PT Maxnitron Motorsport ตามมาด้วยอันดับที่ 2 ธนวิทย์ อภิปุญญา นักแข่งหมายเลข 9 สังกัดทีม Sittipol Lipo K45 อันดับที่ 3 บุญญาฤทธิ์ สุภาศิริ นักแข่งหมายเลข 41 ทีม Team J1 Donut Racing อันดับที่ 4 ชนากานต์ เลิศวิชัย นักแข่งหมายเลข 36 สังกัดทีม Alpha Factory Racing Team by Pulzar และอันดับที่ 5 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ นักแข่งหมายเลข 18 จากทีม RMI Racingteam By Sunoco โดยรุ่นนี้จะทำการแข่งขันทั้งหมด 9 รอบสนามหลังจากออกสตาร์ทผ่านโค้งผู้ที่สามารถชิงตำแหน่งผู้นำขึ้นมาได้ก็คิอ ธนวิทย์ อภิปุญญา  แต่การชิงชัยก็ยังไม่จบในช่วงเข้าสู่ทางตรง  บุญญาฤทธิ์ สุภาศิริ ก็ได้เร่งเครื่องขึ้นมาจี้จนสามารถเซงขึ้นมานำได้ในโค้งที่ 3 หลังจากผ่านการแข่งขันในรอบแรก และก่อนที่จะผ่านการแข่งขันในรอบแรกก็มีเรื่องให้ระทึกเกิดขึ้นอีกครั้งในโค้งสุดท้าย เมื่อรถของ ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ เกิดชนกับรถของ ดนุวัศ วรกิติไชย นักแข่งหมายเลข 99 สังกัดทีม DNA Racing Team by TWIN จนอันดับนั้นหล่นไป หลังจากผ่านรอบแรกไปผู้นำมาในอันดับที่ 1 ยังคงเป็น บุญญาฤทธิ์ สุภาศิริ มาถึงช่วงกลางของการแข่งขันอันดับก็มีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในอันดับที่ 4 เมื่อ ดนุวัศ วรกิติไชย ได้อาศัยจังหวะที่ดีกว่าแซงขึ้นมาชิงอันดับที่ 4 จาก ปณิธิ ชื่นจิตต์ นักแข่งหมายเลข 22 สังกัดทีม PT Maxnitron Motorsport ได้สำเร็จ มาถึงในช่วงท้ายของการแข่งขันอันดับที่ 5 ก็เกิดการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งเมื่อรถของ ปณิธิ ชื่นจิตต์ นั้นได้เข้า Pit ทำให้ สุรชัย ลุ้ยประเสริฐ จาก Alpha factory racing Team by Pulzar ขึ้นมายืนในอันดับที่ 5 และก็มีเรื่องให้ได้ลุ้นก่อนเข้าเส้นอีกครั้งเมื่อ บุญญาฤทธิ์ สุภาศิริ รถเกิดเสียจังหวะในโค้งสุดท้าย ทำให้  ชนากานต์ เลิศวิชัย ที่ตามมานั้นเกือบแซงก่อนเข้าเส้นชัย สรุปผล 5 อันดับผู้ชนะรุ่น Thailand Super Eco Rd.2 มีดังนี้

 

อันดับที่ 1  บุญญาฤทธิ์ สุภาศิริ นักแข่งหมายเลข 41 ทีม Team J1 Donut Racing

 

อันดับที่ 2 ชนากานต์ เลิศวิชัย นักแข่งหมายเลข 36 สังกัดทีม Alpha Factory Racing Team by Pulzar

 

อันดับที่ 3 ธนวิทย์ อภิปุญญา นักแข่งหมายเลข 9 สังกัดทีม Sittipol Lipo K45

 

อันดับที่ 4 สุรชัย ลุ้ยประเสริฐ นักแข่งหมายเลข 53 สังกัดทีม Alpha factory racing Team by Pulzar 

 

อันดับที่ 5 นฤชิต เกียรติมณีศรี นักแข่งหมายเลข 46 สังกัดทีม Team J1 Donut Racing

 

 การแข่งขันรุ่น  Thailand Super PickUp Rd.2

 

          ก่อนที่จะไปพบกับการแข่งขันในช่วงบ่ายนั้นจะเป็นการแข่งขันของรุ่น ขวัญใจชาวดีเซลกับรุ่น Thailand Super PickUp ที่ในวันนี้จะทำการแข่งขันเในเรซ 2 สำหรับอันดับสตาร์ทในวันนี้ ตำแหน่ง โพล โพสิชั่น สมฤทธิ์ อู่ทรงธรรม นักแข่งหมายเลข 99 สังกัดทีม เบิร์ดหลักห้า แสบออโต้แม็กส์ บุญยางชลบุรี ผู้ใหญ่ไก่ระยอง โดยตามมาด้วย อันดับที่ 2 พงศ์พันธ์ พรประดิษฐ์กุล นักแข่งหมายเลข 7 ทีม Amone-POWeRLAB-บังแซะแคมซิ่ง อันดับที 3 พีรวัฒน์ ประจียชาติ นักแข่งหมายเลข 39 จากทีม Liqui Molya-Tech Team อันดับที่ 4 เอกสิทธิ์ เกรียงโกมล นักแข่งหมายเลข 81 สังกัดทีม มนตรี ดีเซล/ หลินปิงจูเนียร์/ v.m concept racing/ Alfa tech และอันดับที่ 5 ทรงศักดิ์ กรสิริสืบสกุล นักแข่งหมายเลข 92 สังกัดทีม Yss Racing Shock - Singha - Lenso  และในช่วงก่อนที่ทำการออกสตาร์ท รถของ  พีรวัฒน์ ประจียชาติ เกิดมีปัญหาจนทำให้ต้องออกจากการแข่งขันก่อนการแข่งขัน หลังจากที่ออกสตาร์ทผู้ที่สามารถนำขึ้นมาเป็นผู้นำได้สำเร็จตกไปเป็นของ  เอกสิทธิ์ เกรียงโกมล  หลังผ่านการแข่งขันไป 2 รอบสนามคามสนุกก็เกิดขึ้นเมื่อ เอกลักษณ์ นาคเกิด นักแข่งหมายเลข 16 สังกัดทีม Donut D.N.A Exedy Racing โชว์ความเหนือชั้นไล่แซงคู่แข่งขึ้นมาเรื่อยๆจนสามารถแย่งชิงตำแน่งผู้นำจาก เอกสิทธิ์ เกรียงโกมล ได้สำเร็จ แต่เพียงไม่นานอันดับก็ตกไปเนื่องจากรถมีปัญหาทำให้ต้องเข้าพิท มาถึงในช่วงสุดท้ายของการแข่งขันความสนุกของกลุ่มผู้นำก็ยังคงอยู่เมื่อ ทรงศักดิ์ กรสิริสืบสกุล เบียดขึ้นมาแย่งตำแหน่งอันดับที่ 1 ได้สำเร็จ และก่อนที่จะจบการแข่งขัน  เอกสิทธิ์ เกรียงโกมล ก็เกิดเสียจังหวะทำให้  ฤาชัย เนียมพิบูลย์ นักแข่งหมายเลข 69 สังกัดทีม แสบออโต้แม็กซ์-เบิร์ดหลักห้า ขึ้นมาในอันดับที่ 2 ได้สำเร็จ สรุปผลผู้ชนะ 5 อันดับ รุ่น Thailand Super Pickup มีดังนี้

 

อันดับที่ 1 ทรงศักดิ์ กรสิริสืบสกุล นักแข่งหมายเลข 92 สังกัดทีม Yss Racing Shock - Singha - Lenso

 

อันดับที่ 2 ฤาชัย เนียมพิบูลย์ นักแข่งหมายเลข 69 สังกัดทีม แสบออโต้แม็กซ์-เบิร์ดหลักห้า

 

อันดับที่ 3 เอกสิทธิ์ เกรียงโกมล นักแข่งหมายเลข 81 สังกัดทีม มนตรี ดีเซล/ หลินปิงจูเนียร์/ v.m concept racing/ Alfa tech 

 

อันดับที่ 4 เอกลักษณ์ นาคเกิด นักแข่งหมายเลข 16 สังกัดทีม Donut D.N.A Exedy Racing

 

อันดับที่ 5 พงศ์พันธ์  พรประดิษฐ์กุล นักแข่งหมายเลข 7 สังกัดทีม Amone-POWeRLAB-บังแซะแคมซิ่ง

 

การแข่งขัน Thailand Super 2000 และ Thailand Touring Car Rd.2

 

         ลุยกันต่อกับการแข่งขันในช่วงบ่ายกับการแข่งในรุ่น Thailand Super 2000 และ Thailand Touring Car Rd.2 หลังจากที่เมื่อวานทำการแข่งขันกันอย่างดุเดือด ซึ่งการแข่งขันของทั้งสองรุ่นนี้จะทำการแข่งขันร่วมกันโดยตำแหน่งการออกสตาร์ทในเรซนี้   ตำแหน่ง โพล โพสิชั่น เป็นของ กิตติธัช วงษ์ไพร นักแข่งหมายเลข 95 สังกัดทีม Vattana Motorsport ส่วนอันดับที่ 2 ชยุส ยังพิชิต นักแข่งหมายเลข 19 จากทีม Singha TT Motorsport  อันดับที่ 3 กิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา นักแข่งหมายเลข 25 สังกัดทีม Singha Motorsport Team Thailand อันดับที่ 4 คาวามูระ นาโอกิ นักขับหมายเลข 70 สังกัดทีม Toyota Team Thailand และอันดับที่ 5 ภัทรพล วงษ์ไพร นักแข่งหมายเลข 59 สังกัดทีม Vattana Motorsport  หลังจากทำการออกสตาร์ทผู้ที่นำมาเป็นอันดับที่ 1 เป็น กิตติธัช วงษ์ไพร  และตามมาด้วย ชยุส ยังพิชิต นักแข่งในรุ่น Thailand Touring Car ที่ไล่ตามติดตาม  และอันดับ นักแข่งจากทีม Vattana Motorsport  ภัทรพล วงษ์ไพร  แต่รถดันมีปัญหา ทำให้  มั่นคง เสถียรถิระกุล นักแข่งหมายเลข 11 จากทีม Sittipol Group - KI Sugar ที่ในการแข่งขันครั้งนี้ได้ออกสตาร์ทในกลุ่มกลาง  ไล่แซงขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 2 ได้โดยมีเพื่อนร่วมทีม เอกประวัติ เพ็ชรรักษ์  ตามติดขึ้นมาในอยู่ในอันดับที่ 3 สำหรับความมันส์ในการแข่งขันเรซนี้คงนี้ไม่พ้น การแข่งขันระหว่าง  ภัทรพล วงษ์ไพร  และ มั่นคง เสถียรถิระกุล ซึ่งเมื่อวานนี้รถเกิดปัญหาทำให้ ภัทรพล วงษ์ไพร  คว้าชัยไปครอง โดยในช่วงการแข่งขัน มั่นคง เสถียรถิระกุล สามารถขึ้นมายืนในตำแหน่งผู้นำได้สำเร็จ ส่วนในอันดับที่ 4 นั้นเป็นการแย่งชิงตำแหน่งกันระหว่าง คาวามูระ นาโอกิ  และ ชยุส ยังพิชิต โดยมี กิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา นักแข่งจากรุ่น Thailand Touring Car ผลัดกันขึ้นแย่งชิงตำแหน่งอย่างสุดมันส์ มาถึงช่วงท้ายของการแข่งขันเพียงไม่กี่รอบสนามรถของ  มั่นคง เสถียรถิระกุล  นั้นก็เกิดมีปัญหาทำให้พลาดตำแหน่งผู้ชนะไป สรุปผลการแข่งขันในรุ่น Thailand Super 2000 และ Touring Car 5 อันดับมีดังนี้

 

อันดับที่ 1 ทรพล วงษ์ไพร นักแข่งหมายเลข 59 สังกัดทีม Vattana Motorsport 

 

อันดับที่ 2 เอกประวัติ เพ็ชรรักษ์ นักแข่งหมายเลข 9 จากทีม Sittipol Group - KI Sugar

 

อันดับที่ 3 คาวามูระ นาโอกิ นักขับหมายเลข 70 สังกัดทีม Toyota Team Thailand

 

อันดับที่ 4 Overall กิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา นักแข่งหมายเลข 25 สังกัดทีม Singha Motorsport Team Thailand  จากรุ่น Touring Car 

 

อันดับที่ 5 Overall ชยุส ยังพิชิต นักแข่งหมายเลข 19 จากทีม Singha TT Motorsport อีกหนึ่งนักแข่งรุ่น Touring Car 

 

 การแข่งขัน Tcr Thailand Rd.2 

 

        มาถึงกับการแข่งขันรุ่นที่ใครหลายคนรอคอยก็คือ Tcr Thailand ที่ในเรซนี้นั้นต้องทำการแข่งขันกันแบบระมัดระวังเพราะมีฝนตกลงมาก่อนกันแข่งขันเพียงไม่นาน สำหรับตำแหน่ง โพล โพสิชั่น ในเรซนี้เป็นของ ดักลาส คู นักแข่งหมายเลข 65 สังกัดทีม Viper Niza Racing ตามมาด้วยอันดับที่ 2  ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล นักแข่งสาวหมายเลข 96 จากทีม Morin Racing Team  อันดับที่ 3 ณัฐจักร หาญจิตต์เกษม หมายเลข 66 สังกัดทีม TBN MK ihear Racing Team อันดับที่ 4 ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ นักแข่งหมายเลข 14 สังกัดทีม RMI Racing Team By Sunoco และอันดับที่ 5 ชาริยะ นุยา นักแข่งหมายเลข 15 สังกัดทีม BILLIONAIRE BOY RACING (BBR) หลังจากทำการออกสตาร์ท ชาริยะ นุยา ได้อาศัยจังหวะที่เหนือชั้นกว่าแซงขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 1 ตั้งแต่ต้นของการแข่งขัน ตามติดมาด้วย กิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา และอันดับที่ 3  ณัฐจักร หาญจิตต์เกษม  ส่วนนักแข่งสาว ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล อยู่ในอันดับที่ 4 ส่วนอันดับที 5 รัฐธนินท์ ลีนุตพงษ์ จนมาถึงช่วงกลางของการแข่งขันได้พลาดโดน ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ RMI Racing Team By Sunoco  แซงขึ้นมาแต่เพียงไม่นานก็เสียจังหวะทำให้ต้องตกไปอยู่ท้ายแถว จนมาถึงช่วงท้ายของการแข่งขัน สนามเริ่มมีความแห้ง นักแข่งสามารถทำความเร็วได้มากขึ้น ทำให้การขับเขี้ยวกันระหว่าง ชาริยะ นุยา และ กิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา  สนุกมากขึ้นก่อนที่จะจบการแข่ง สำหรับผลผู้ชนะ 5 อันดับในการแข่งขันรุ่น Tcr Thailand มีดังนี้

 

อันดับที่ 1 กิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา นักแข่งหมายเลข 89 สังกัดทีม  Singha Motorsport Team Thailand 

 

อันดับที่ 2 ชาริยะ นุยา นักแข่งหมายลข 15 สังกัดทีม BBR

 

อันดับที่ 3 ณัฐจักร หาญจิตต์เกษม หมายเลข 66 สังกัดทีม TBN MK ihear Racing Team 

 

อันดับที่ 4 ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล นักแข่งสาวหมายเลข 96 จากทีม Morin Racing Team

 

อันดับที่ 5 รัฐธนินท์ ลีนุตพงษ์ นักแข่งหมายเลข 38 สังกัดทีม YONTRAKIT RACING TEAM

 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการ Thailand Super Series 2017 กันได้ที่  BoxzaRacing.com

OTIZ THE OG
เขียนโดย: OTIZ THE OG
เมื่อ: 2 พฤษภาคม 2560 - 15:02

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook