ชาริยะ นุยา ขึ้นคว้าอันดับหนึ่งใน TCR Thailand 2018 Rd. 8

          มาถึงรุ่นการแข่งขัน TCR Thailand 2018 Rd. 8 ที่มีคิวต่อท้ายการแข่งขันในรุ่นใหญอย่าง Thailand Super Car GTM Plus และ Thailand Super Car GTM โดยในเรซนี้จะนำผลการแข่งขันในสนามที่แล้ว มีรีเวิสต์กริดสตาร์ททำให้ผู้ที่ออกสตาร์ทในตำแหน่งหัวแถวได้แก่ หมายเลข 15 ชาริยะ นุยา จาก BILLIONAIRE BOY RACING (BBR) ตามมาด้วย หมายเลข 96 ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล จาก Morin Racing Team By Sunoco ในกริดสตาร์ทที่ 2, ด้านกริดสตาร์ทที่ 3 เป็น หมายเลข 33 จักรพันธ์ ด๊ะวี จาก Alphafactory Racingteam by PULZAR แชมป์เก่าในสนามที่แล้ว โดยมี หมายเลข 59 ภัทรพล วงษ์ไพร จาก Vattana Motorsport อยู่ในกริดสตาร์ทที่ 4 และ หมายเลข 66 ณัฐจักร หาญจิตต์เกษม จาก TBN MK IHERE RACING TEAM ในกริดสตาร์ทที่ 5

 

 

          สำหรับการแข่งขันในเรซนี้จะมีกำหนดการแข่งขันทั้งหมด 15 รอบ สนาม ซึ่งหลังได้รับสัญญาณออกตัว เหล่าฝูง TCR Thailand ก็พุ่งทะยานออกไปทันที โดยผู้นำยังคงเป็น หมายเลข 15 ชาริยะ นุยา เช่นเดิม ส่วนตำแหน่งที่ 2 กลายมาเป็น หมายเลข 33 จักรพันธ์ ด๊ะวี ที่ชิงจังหวะในช่วงแรกที่ดีกว่า แซงหน้า หมายเลข 96 ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งที่ 2 ส่วนตำแหน่งที่ 4 และ 5 ก็ยังคงเป็นของ หมายเลข 59 ภัทรพล วงษ์ไพร และ หมายเลข 66 ณัฐจักร หาญจิตต์เกษม ไม่มีการเปลี่ยนแปลง

 

 

          การแข่งขันดำเนินไปอย่างต่อเนื่องท่ามกลางสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อน จนเมื่อการแข่งขันเหลือเพียง 6 รอบสุดท้าย ทางด้าน หมายเลข 96 ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ที่รักษาฟอร์มการขับได้ดีตลอดทั้งการแข่งขัน ก็สามารถแซงหน้าทวงตำแหน่งที่ 2 คืนจาก หมายเลข 33 จักรพันธ์ ด๊ะวี คืนมาก่อนที่จะทำเวลาทิ้งห่างออกไปเรื่อยๆ

 

อันดับ 1 หมายเลข 15 ชาริยะ นุยา จาก BILLIONAIRE BOY RACING (BBR)

 

อันดับ 2 หมายเลข 96 ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล จาก Morin Racing Team By Sunoco

 

อันดับ 3 หมายเลข 33 จักรพันธ์ ด๊ะวี จาก Alphafactory Racingteam by PULZAR

 

อันดับ 4 หมายเลข 59 ภัทรพล วงษ์ไพร จาก Vattana Motorsport

 

อันดับ 5 กับ หมายเลข 66 ณัฐจักร หาญจิตต์เกษม จาก TBN MK IHERE RACING TEAM

 

          สรุปผลการแข่งขันในรุ่น TCR Thailand 2018 Rd. 8 อันดับ 1 หมายเลข 15 ชาริยะ นุยา จาก BILLIONAIRE BOY RACING (BBR) ที่ขึ้นนำยาวๆแบบม้วนเดียวจบ, อันดับ 2 หมายเลข 96 ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล จาก Morin Racing Team By Sunoco, อันดับ 3 หมายเลข 33 จักรพันธ์ ด๊ะวี จาก Alphafactory Racingteam by PULZAR, อันดับ 4 หมายเลข 59 ภัทรพล วงษ์ไพร จาก Vattana Motorsport และ อันดับ 5 กับ หมายเลข 66 ณัฐจักร หาญจิตต์เกษม จาก TBN MK IHERE RACING TEAM

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 29 ตุลาคม 2561 - 16:43

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook