จรัส แจ้งกมลกุลชัย ยืนโพเดี้ยมอันดับหนึ่งอีกครั้งใน Thailand Super Pick up 2018 Rd. 8

          มาถึงรุ่นการแข่งขันสุดมันส์ของชาวรถกระบะเครื่องยนต์ดีเซล กับการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Pick Up 2018 Rd. 8 โดยกริดสตาร์ทในเรซนี้ผู้ที่อยู่ในหัวแถวได้แก่ หมายเลข 7 พงศ์พันธ์ พรประดิษฐ์กุล จาก Amone-บังแซะแคมซิ่ง, กริดสตาร์ทที่ 2 หมายเลข 11 ไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล จาก คิงสระแก้ว อีซูซุทีม, กริดสตาร์ทที่ 3 เป็น หมายเลข 55 เพิก เลิศวังพง จาก Repsol บังแซะแคมซิ่ง ครม.คนรักเมีย โดยมีกริดสตาร์ทที่ 4 หมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ จาก Prospeed POWER D THE Toilet Only One 2018 และ กริดสตาร์ทที่ 5 หมายเลข 29 จรัส แจ้งกมลกุลชัย จาก Yss racing shock-PTT-Lenso แชมป์เก่าในสนามที่แล้ว

 

 

          แค่เพียงในรอบ Warm Up ความตื่นเต้นของการแข่งขันในรุ่นนี้ก็เกิดขึ้นแล้ว เมื่อรถแข่งหมายเลข 13 เฉลิมพล ผลลูกอินทร์ จาก Repsol-บังแซะแคมซิ่ง-ค.ร.ม.คนรักเมีย เกิดมีควันขึ้นมา ทำให้ต้องนำรถเข้าข้างทางและออกจากการแข่งขันไปในทันที และเมื่อออกสตาร์ทไปได้เพียง 1 รอบ ในโค้งที่ 5 ก็เกิดเหตุชุลมุนเบรคกันตัวโก่งทำให้ หมายเลข 55 เพิก เลิศวังพง เบรคไม่อยู่เสียอาการไปแปะ หมายเลข 7 พงศ์พันธ์ พรประดิษฐ์กุล หมุนขวางอยู่กลางแทร็ค ส่วนตำแหน่งผู้นำกลายมาเป็นหมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ ตามมาด้วย หมายเลข 29 จรัส แจ้งกมลกุลชัย, ตำแหน่งที่ 3 เป็น ไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล และมี หมายเลข 55 เพิก เลิศวังพง อยู่ในตำแหน่งที่ 4 และมี หมายเลข 92 ทรงศักดิ์ กรสิริสืบสกุล จาก HYB มนตรีดีเซล DATATEC อยู่ในตำแหน่งที่ 5

 

 

          เหลือการแข่งขันเพียง 6 รอบ ผู้นำ 2 อันดับแรก ยังคงเป็น หมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ และ หมายเลข 29 จรัส แจ้งกมลกุลชัย เช่นเคย ส่วนตำแหน่งที่ 3 กลายมาเป็น หมายเลข 92 ทรงศักดิ์ กรสิริสืบสกุล เนื่องจาก หมายเลข 55 เพิก เลิศวังพง นั้นโดนโทษ Drive Though ขับผ่าน ส่วนหมายเลข 11 ไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล ก็เริ่มมีอาการแผ่วลงอย่างเห็นได้ชัด

 

 

อันดับ 1 หมายเลข 29 จรัส แจ้งกมลกุลชัย จาก Yss racing shock-PTT-Lenso

 

อันดับ 2 เป็น หมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ จาก Prospeed POWER D THE Toilet Only One 2018

 

อันดับ 3 เป็น หมายเลข 7 พงศ์พันธ์ พรประดิษฐ์กุล จาก Amone-บังแซะแคมซิ่ง

 

อันดับ 4 หมายเลข 92 ทรงศักดิ์ กรสิริสืบสกุล จาก HYB มนตรีดีเซล DATATEC

 

อันดับ 5 หมายเลข 39 พีรวัฒน์ ประจียชาติ จาก LIQUI MOLY TEAM THAILAND

 

          ช่วงท้ายของการแข่งขัน ความมันส์ก็กลับมาเข้มข้นอีกครั้ง โดยเฉพาะคู่ชิงอันดับ 1 ระหว่าง  หมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ และ หมายเลข 29 จรัส แจ้งกมลกุลชัย ที่ไล่บี้กันอย่างสุดมันส์จนถึงโค้งสุดท้าย และก็เป็นทางด้าน หมายเลข 29 จรัส แจ้งกมลกุลชัย จาก Yss racing shock-PTT-Lenso ที่คว้าธงตราหมากรุกเป็นคนแรกไปก่อน, อันดับ 2 เป็น หมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ จาก Prospeed POWER D THE Toilet Only One 2018, อันดับ 3 เป็น หมายเลข 7 พงศ์พันธ์ พรประดิษฐ์กุล จาก Amone-บังแซะแคมซิ่ง, อันดับ 4 หมายเลข 92 ทรงศักดิ์ กรสิริสืบสกุล จาก HYB มนตรีดีเซล DATATEC และอันดับ 5 หมายเลข 39 พีรวัฒน์ ประจียชาติ จาก LIQUI MOLY TEAM THAILAND

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 28 ตุลาคม 2561 - 13:25

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook