ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ ผงาดขึ้นคว้าอันดับหนึ่งใน Thailand Super Compact 2018 Rd. 8

 

          เข้าสู่ความเร้าใจของการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Compact 2018 Rd. 8 โดยในเรซนี้กริดสตาร์ทจะนำผลการแข่งขันในเรซที่แล้วมารีเวิสต์กริดเช่นเคย โดยผู้ที่ออกสตาร์ทในตำแหน่งหัวแถวเป็น หมายเลข 55 จารุตม์ จรวิเศษ จาก Innovation Mortorsport, กริดสตาร์ทที่ 2 เป็น หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ จาก YK Motorsports by SUNOCO สำหรับกริดสตาร์ทที่ 3 เป็น หมายเลข 5 ปวีณ แดงสง่า จาก PT MAXNITRON MOTORSPORT โดยมี หมายเลข 18 อานนท์ รอดประเสริฐ จาก WaxOne Racing Project อยู่ในกริดสตาร์ทที่ 4 และ หมายเลข 39 ชานน อัศวสังสิทธิ จาก MRA Racing Team อยู่ในกริดสตาร์ทที่ 5

 

 

          หลังจากออกสตาร์ทไปไม่ถึง 1 รอบ ตำแหน่งผู้นำก็มีการเปลี่นแปลงทันที โดยผู้นำกลายมาเป็น หมายเลข 18 อานนท์ รอดประเสริฐ ที่ตามติดมาด้วย หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ สำหรับตำแหน่งที่ 3 ยังคงเป็น หมายเลข 5 ปวีณ แดงสง่า เช่นเคย ส่วนตำแหน่งที่ 4 ได้แก่ หมายเลข 55 จารุตม์ จรวิเศษ ที่ร่วงลงมาจากหัวแถว และมี หมายเลข 19 เดชาธร ภู่อัครวุฒิ ขยับขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งที่ 5

 

 

          การแข่งขันดำเนินไปอย่างสุดมันส์ พร้อมกับการทิ้งระยะห่างออกไปเรื่อยๆของ หมายเลข 18 อานนท์ รอดประเสริฐ และ หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ  ผู้นำ 2 ตำแหน่งแรก ส่วนกลุ่มหลังก็เริ่มเปิดฉากแย่งชิงตำแหน่งที่ 3 กันอย่างดุเดือดถึง 4 คัน ระหว่าง หมายเลข 5 ปวีณ แดงสง่า, หมายเลข 55 จารุตม์ จรวิเศษ, หมายเลข 19 เดชาธร ภู่อัครวุฒิ และ หมายเลข 39 ชานน อัศวสังสิทธิ

 

 

          จุดเปลี่ยนสำคัญของเกมส์นี้ก็มาถึงเมื่อเหลือเพียง 4 รอบการแข่งขันสุดท้าย เมื่อรถแข่งหมายเลข 18 อานนท์ รอดประเสริฐ ที่น่าจะมีปัญหา ทำให้ หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ ที่ตามมาติดๆ ขยับขึ้นมาเป็นผู้นำทันที ก่อนที่ หมายเลข 39 ชานน อัศวสังสิทธิ ที่สามารถขึ้นมารั้งในตำแหน่งที่ 3 จะขึ้นมาไล่กดดัน หมายเลข 18 อานนท์ รอดประเสริฐ ได้ทันในช่วง 2 รอบสุดท้าย แต่ หมายเลข 18 อานนท์ รอดประเสริฐ ก็อาศัยความเก๋าป้องกันรักษาตำแหน่งที่ 2 ได้จนจบการแข่งขัน

 

อันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ จาก YK Motorsport by SUNOCO

 

อันดับ 2 หมายเลข 18 อานนท์ รอดประเสริฐ จาก WaxOne Racing Project

 

อันดับ 3 หมายเลข 39 ชานน อัศวสังสิทธิ จาก MRA Racing Team

 

อันดับ 4 หมายเลข 5 ปวีณ แดงสง่า จาก PT MAXNITRON MOTORSPORT

 

อันดับ 5 กับ หมายเลข 19 เดชาธร ภู่อัครวุฒิ จาก YK Motorsports by SUNOCO

 

          สรุปผลการแข่งขัน Thailand Super Compact Rd. 8 อันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ จาก YK Motorsport by SUNOCO, อันดับ 2 หมายเลข 18 อานนท์ รอดประเสริฐ จาก WaxOne Racing Project, อันดับ 3 หมายเลข 39 ชานน อัศวสังสิทธิ จาก MRA Racing Team, อันดับ 4 หมายเลข 5 ปวีณ แดงสง่า จาก PT MAXNITRON MOTORSPORT และอันดับ 5 กับ หมายเลข 19 เดชาธร ภู่อัครวุฒิ จาก YK Motorsports by SUNOCO

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 28 ตุลาคม 2561 - 13:16

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook