TA2 Thailand กับผลการแข่งขันใน TA2 Thailand 2018 Rd. 8

           ปิดฉากความมันส์ของสุดสัปดาห์ที่สนามพีระ เซอร์กิต ด้วยการแข่งขันในรุ่นของ TA Thailand 2018 Rd. 8 โดยในเรซนี้ผู้ที่ออกสตาร์ทในตำแหน่งหัวแถวได้แก่ หมายเลข 88 Craig Corliss จาก TA2 Racing ขนาบข้างด้วยกริดสตาร์ทที่ 2 หมายเลข 55 ไมเคิล ฟรีแมน จาก Innovation Motorsport, ในกริดสตาร์ทที่ 3 เป็น หมายเลข 6 Philip Massoud จาก Innovation Motorsport เช่นเดียวกัน แต่เนื่องจากในเรซที่แล้ว รถแข่งเสียหายหนัก ทำให้ไม่สามารถลงแข่งขันในเรซนี้ได้ ด้านกริดสตาร์ทที่ 4 เป็น หมายเลข 16 Don Pastor จาก Team TEC Asian V8 Championship Ameriasian Fragrance และมีหมายเลข 11 Gregory Bennett จาก Amerasian Fragrance Racing ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 5 

 

 

          โดยความมันส์ใน TA Thailand 2018 Rd. 8 กำหนดการแข่งขันไว้ทั้งหมด 23 รอบสนาม และจะใช้การออกสตาร์ทแบบ Rolling Start โดยเมื่อธงเขียวโบกสะบัด ผู้นำในรุ่นก็ยังคงเป็น หมายเลข 88 Craig Corliss ที่ถูกตามติดมาด้วย หมายเลข 55 ไมเคิล ฟรีแมน เช่นเดิม ส่วนตำแหน่งที่ 3 กลายมาเป็น หมายเลข 11 Gregory Bennett ที่ชิงจังหวะออกตัวที่ดีกว่าไต่อันดับขึ้นมา ส่งทางด้าน หมายเลข 16 Don Pastor ลงไปรั้งในตำแหน่งที่ 4 ขณะที่ หมายเลข 22 กรัณฑ์ ศุภพงษ์ จาก B-Quik Racing Team ก็มีโอกาสขึ้นมาประจำอยู่ในตำแหน่งที่ 5 ก่อนที่จะเสียตำแหน่งไปให้กับทาง หมายเลข 26 นรินทร์ แนวสถล เพื่อนร่วมสังกัดเดียวกัน

 

 

          ผ่านครึ่งทางของการแข่งขัน การแข่งขันในรุ่น TA Thailand 2018 Rd. 8 ก็ดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงอันดับ จนความมันส์ของเกมส์ก็กลับมาอีกครั้งในการแย่งชิงตำแหน่งที่ 5 ระหว่าง หมายเลข 26 นรินทร์ แนวสถล, หมายเลข หมายเลข 22 กรัณฑ์ ศุภพงษ์ และ หมายเลข 35 Cem Yudulmaz จาก SEVEN Racing ซึ่งหลังขับเคี่ยวกันอยู่สักพัก กลับกลายเป็นทางด้าน หมายเลข 22 กรัณฑ์ ศุภพงษ์ ที่ทวงตำแหน่งที่ 5 คืนมาได้สำเร็จ ตามมาด้วย หมายเลข 35 Cem Yudulmaz ส่วนหมายเลข 26 นรินทร์ แนวสถล นั้นพลาดท่าเสียหลักหมุนออกไป แต่ก็สามารถนำรถกลับมาแข่งขันต่อได้

 

 

          เข้าสู่ช่วงท้ายการแข่งขัน รถแข่งหมายเลข 88 Craig Corliss ผู้นำตลอดทั้งการแข่งขันดูเหมือนจะเริ่มส่อแววมีปัญหา ทำให้ หมายเลข 55 ไมเคิล ฟรีแมน ที่ตามดูสถานการณ์อยู่ไม่ห่าง อาศัยโอกาสนี้พุ่งขึ้นไปเสียบในตำแหน่งผู้นำแทน แต่ทางด้าน หมายเลข 88 Craig Corliss ที่เสียตำแหน่งผู้นำไป ก็พยายามที่จะทวงตำแหน่งกลับคืนมา จนทำให้พลาดเสียหลักหมุนไปอย่างน่าเสียดาย

 

ผู้ชนะอันดับ 1 หมายเลข 55 ไมเคิล ฟรีแมน จาก Innovation Motorsport

 

อันดับ 2 หมายเลข 16 Don Pastor จาก Team TEC Asian V8 Championship Ameriasian Fragrance

 

อันดับ 3 หมายเลข 88 Craig Corliss จาก จาก TA2 Racing

 

อันดับ 4 หมายเลข 22 กรัณฑ์ ศุภพงษ์ จาก B-Quik Racing Team

 

อันดับ 5 กับหมายเลข 11 Gregory Bennett จากสังกัด Amerasian Fragrance Racing

 

          สรุปผลการแข่งขัน ผู้ชนะอันดับ 1 หมายเลข 55 ไมเคิล ฟรีแมน จาก Innovation Motorsport, อันดับ 2 หมายเลข 16 Don Pastor จาก Team TEC Asian V8 Championship Ameriasian Fragrance, อันดับ 3 หมายเลข 88 Craig Corliss จาก จาก TA2 Racing, อันดับ 4 หมายเลข 22 กรัณฑ์ ศุภพงษ์ จาก B-Quik Racing Team และอันดับ 5 กับหมายเลข 11 Gregory Bennett จากสังกัด Amerasian Fragrance Racing

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 3 กันยายน 2561 - 18:01

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook