ไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล คว้าอันดับ 1 ใน Thailand Super Pickup 2018 Rd. 5

          รุ่นการแข่งขันที่หลายๆคนรอคอย กับการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Pickup 2018 Rd. 5 ที่แข่งขันกันในช่วงเวลา 14.45 น. ของวันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561 โดยในเรซนี้ผู้ที่ออกสตาร์ทในตำแหน่งหัวแถวได้แก่ หมายเลข 16 เอกลักษณ์ นาคเกิด จากสังกัด LIQUI MOLY TEAM THAILAND ขนาบข้างมาด้วยกริดสตาร์ทที่ 2 หมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ สังกัด Prospeed POWER D THE TOILET ONLY ONE 2018, ด้านกริดสตาร์ทที่ 3 เป็นหมายเลข 11 ไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล, กริดสตาร์ทที่ 4 หมายเลข 92 ทรงศักดิ์ กรสิริสืบสกุล สังกัด HYB มนตรีดีเซล DATATEC และกริดสตาร์ทที่ 5 กับหมายเลข 39 พีรวัฒน์ ประจียชาติ จากสังกัด LIQUI MOLY TEAM THAILAND

 

 

          โดยการแข่งขันในเรซนี้ในกำหนดการแข่งขันทั้งหมด 23 รอบสนาม ซึ่งหลังจากออกสตาร์ท ผู้นำก็ยังคงเป็น หมายเลข 16 เอกลักษณ์ นาคเกิด ที่ถูกตามติดมาด้วย หมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ ส่วนตำแหน่งที่ 3 กลายมาเป็น หมายเลข 13 เฉลิมพล ผลลูกอินทร์ จากสังกัด  Repsol-บังแซะแคมซิ่ง-ค.ร.ม. คนรักเมีย ที่ชิงจังหวะออกตัวพุ่งทะยานจากกลุ่มกลางแถวขึ้นมารั้งตำแหน่งที่ 3 โดยมีหมายเลข 11 ไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล หล่นลงไปอยู่ตำแหน่งที่ 4 และมีหมายเลข 92 ทรงศักดิ์ กรสิริสืบสกุล รั้งอยู่ในตำแหน่งที่ 5 ก่อนที่รถแข่งหมายเลข 16 เอกลักษณ์ นาคเกิด ผู้นำ ณ ขณะนั้นก็เกิดมีปัญหาขึ้นมานำให้ต้องนำรถเข้าพิทไป 

 

 

          หลังจากที่ หมายเลข 16 เอกลักษณ์ นาคเกิด นั้นเข้าพิทไป ทำให้ หมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ ขึ้นมาเป็นผู้นำโดยอัตนโนมัติ ซึ่งความมันส์ในช่วงแรกของรุ่นนี้ต้องยกให้กับ หมายเลข 13 เฉลิมพล ผลลูกอินทร์ และหมายเลข 11 ไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล ที่ต่างก็แย่งชิงอันดับที่ 2 ที่ผลัดกันแซงกันอยู่หลายจังหวะ จนท้ายที่สุด หมายเลข 11 ไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล ก็สามารถแย่งชิงตำแหน่งที่ 2 มาได้สำเร็จ โดยมี หมายเลข 55 เพิก เลิศวังพง จากสังกัด Repsol-บังแซะแคมซิ่ง-ค.ร.ม. คนรักเมีย ที่ไต่อันดับขึ้นมารั้งในตำแหน่งที่ 5 ส่วนตำแหน่งที่ 5 ก็ตกเป็นของ หมายเลข 92 ทรงศักดิ์ กรสิริสืบสกุล

 

 

         ท้ายเกมส์การแข่งขัน ความมันส์ในรุ่นนี้ก็มีให้ลุ้นกันอีกครั้งเมื่อทาง หมายเลข 11 ไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล พยายามไล่บี้ หมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ ขึ้นไปรั้งหัวแถวให้ได้ จนทำให้ หมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ เกิดพลาดท่า เสียตำแหน่งไป ก่อนที่จะสามารถทวงอันดับผู้นำคืนกลับมาได้ แต่ทางด้านหมายเลข 11 ไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล ก็ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เดินคันเร่งไปแซงขึ้นมาสวนกลับมาเป็นผู้นำได้อีกครั้งอย่างสุดมันส์ ก่อนที่กรรมการจะตีธงตราหมากรุกจบการแข่งขัน

 

ผู้ชนะอันดับ 1 หมายเลข 11 ไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล

 

อันดับ 2 หมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ สังกัด Prospeed POWER D THE TOILET ONLY ONE 2018

 

อันดับ 3 หมายเลข 29 จรัส แจ้งกมลกุลชัย สังกัด Yss racing shock-PTT-Lenso

 

อันดับ 4 หมายเลข 92 ทรงศักดิ์ กรสิริสืบสกุล สังกัด HYB มนตรีดีเซล DATATEC

 

อันดับ 5 กับหมายเลข 55 เพิก เลิศวังพง จากสังกัด Repsol-บังแซะแคมซิ่ง-ค.ร.ม. คนรักเมีย

 

          สรุปผลการแข่งขันผู้ชนะอันดับ 1 หมายเลข 11 ไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล, อันดับ 2 หมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ สังกัด Prospeed POWER D THE TOILET ONLY ONE 2018 ส่วนอันดับ 3 หมายเลข 29 จรัส แจ้งกมลกุลชัย สังกัด Yss racing shock-PTT-Lenso ที่สร้างเซอร์ไพรส์ไล่แซงในช่วงท้ายขึ้นมาได้สำเร็จ, อันดับ 4 หมายเลข 92 ทรงศักดิ์ กรสิริสืบสกุล สังกัด HYB มนตรีดีเซล DATATEC และอันดับ 5 กับหมายเลข 55 เพิก เลิศวังพง จากสังกัด Repsol-บังแซะแคมซิ่ง-ค.ร.ม. คนรักเมีย

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 1 กันยายน 2561 - 22:53

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook