ผลการแข่งขัน Thailand Super Production 2018 Rd. 5 ยศรัญ แสนสุข คว้าอันดับ 1 อีกครั้ง

          ต่อเนื่องกับการแข่งขันในรุ่นที่ 3 ก่อนพักครึ่งวันของวันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561 ในรายการ Thailand Super Series 2018 Rd.5 ที่สนามพีระ เซอร์กิต จ. ชลบุรี ด้วยการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Production ที่ในเรซนี้มีทางด้าน หมายเลข 55 ชยพล โยธา จากสังกัด Morseng Racing Team ออกสตาร์ทในตำแหน่งโพลโพซิชั่น ตามมาด้วยกริดที่ 2 กับหมายเลข 99 ณัฐพล แก้วกาญจนเศรษฐ์ จากสังกัด Sukhothai FC DNA Racing Team, ในกริดที่ 3 เป็นหมายเลข 8 อธิพงษ์ ขำทอง จากสังกัด TPK RACING TEAM โดยมีกริดที่ 4 และ 5 เป็น 2 นักแข่งจากสังกัด BILLIONAIRE BOY AND 888 CARWASH RACING TEAM อย่าง หมายเลข 88 ยศรัญ แสนสุข และหมายเลข 7 อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ โดยการแข่งขันเรซนี้มีกำหนดการแข่งขันทั้งหมด 25 รอบสนามด้วยกัน

 

 

          หลังได้รับสัญญาณออกสตาร์ทเหล่านักแข่งในรุ่น Thailand Super Production ต่างก็เปิดเกมส์ความมันส์ใส่กันทันที โดยผู้นำหลังออกสตาร์ทยังคงเป็น หมายเลข 55 ชยพล โยธา ที่ถูกตามติดมาด้วย หมายเลข 99 ณัฐพล แก้วกาญจนเศรษฐ์ ส่วนตำแหน่งที่ 3 กลายมาเป็นทางด้าน หมายเลข 88 ยศรัญ แสนสุข ที่แซงหน้า หมายเลข 8 อธิพงษ์ ขำทอง ขึ้นมารั้งตำแหน่งที่ 3 แทน และมีหมายเลข 7 อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ ที่หาจังหวะรอเสียบอยู่ในตำแหน่งที่ 5 

 

 

          ผ่านการแข่งขันไปเพียงไม่กี่รอบ หมายเลข 88 ยศรัญ แสนสุข ที่เครื่องเริ่มร้อนก็เริ่มไต่อันดับขึ้นมาได้เรื่อยๆ โดยสามารถแซงหน้าทางด้าน หมายเลข 99 ณัฐพล แก้วกาญจนเศรษฐ์ ขึ้นมารั้งอยู่ในตำแหน่งที่ 2 ก่อนที่ทางด้าน หมายเลข 7 อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ ก็โชว์ฟอร์มได้ดีไม่แพ้กันไล่แซง หมายเลข 8 อธิพงษ์ ขำทอง ขั้นมาอยู่ในตำแหน่งที่ 4 แทน ส่วนทางด้าน หมายเลข 55 ชยพล โยธา ผู้นำ ณ ขณะนั้นก็เริ่มนำยาวและทิ้งระยะห่างออกไปได้เรื่อยๆ

 

ผู้ชนะอันดับ 1 หมายเลข 88 ยศรัญ แสนสุข จากสังกัด BILLIONAIRE BOY AND 888 CARWASH RACING TEAM

 

อันดับ 2 เป็นหมายเลข 8 อธิพงษ์ ขำทอง จากสังกัด TPK RACING TEAM

 

อันดับ 3 หมายเลข 55 ชยพล โยธา จากสังกัด Morseng Racing Team

 

อันดับ 4 หมายเลข 7 อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ จากสังกัด BILLIONAIRE BOY AND 888 CARWASH RACING TEAM

 

อันดับ 5 หมายเลข 99 ณัฐพล แก้วกาญจนเศรษฐ์ จากสังกัด Sukhothai FC DNA Racing Team

 

          ใกล้จบการแข่งขันการแย่งชิงอันดับ 2 ระหว่าง หมายเลข 88 ยศรัญ แสนสุข และ หมายเลข 99 ณัฐพล แก้วกาญจนเศรษฐ์ ต่างก็เป็นไปอย่างดุเดือด แต่ท้ายที่สุดทางด้าน หมายเลข 99 ณัฐพล แก้วกาญจนเศรษฐ์ ก็สามารทวงตำแหน่งที่ 2 กลับมาได้อีกครั้ง ก่อนที่กรรมการจะตีธงตราหมากรุกสิ้นสุดการแข่งขัน แต่เนื่องด้วยจากกติกาในเรื่องของ Track Limits ทำให้ต้องมีการปรับผลการแข่งขันใหม่ โดยผู้ชนะอันดับที่ 1 ในสนามนี้กลายเป็น หมายเลข 88 ยศรัญ แสนสุข จากสังกัด BILLIONAIRE BOY AND 888 CARWASH RACING TEAM, อันดับ 2 เป็นหมายเลข 8 อธิพงษ์ ขำทอง จากสังกัด TPK RACING TEAM, อันดับ 3 หมายเลข 55 ชยพล โยธา จากสังกัด Morseng Racing Team, อันดับ 4 หมายเลข 7 อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ จากสังกัด BILLIONAIRE BOY AND 888 CARWASH RACING TEAM และอันดับ 5 หมายเลข 99 ณัฐพล แก้วกาญจนเศรษฐ์ จากสังกัด Sukhothai FC DNA Racing Team

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 1 กันยายน 2561 - 19:41

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook