อานนท์ รอดประเสริฐ โชว์ฟอร์มหรูนำยาวแบบม้วนเดียวจบคว้าชัย Thailand Super Compact 2018 Rd. 3

 

          อีกหนึ่งรุ่นการแข่งขันสุดมันส์ที่ในรายการ Bangsaen Grand Prix 2018 นั้นแข่งขันรวมกับการแข่งขันในรุ่น Thailand Super 2000/Thailand Touring Car ก็คือ การแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Compact โดยในเรซนี้ผู้ที่ออกสตาร์ทหัวแถวได้แก่ หมายเลข 18 อานนท์ รอดประเสริฐ จากทีม WaxOne Racing Project ตามมาด้วย หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ จาก YK Motorsports by SUNOCO ในกริดสตาร์ที่ 2, กริดสตาร์ทที่ 3 เป็น หมายเลข 43 มานะ พรศิริเชิด จาก Innovation Motorsport, สำหรับกริดสตาร์ทที่ 4 เป็น หมายเลข 19 เดชาธร ภู่อัครวุฒิ จาก YK Motorsports by SUNOCO และมี หมายเลข 8 ธนปุรเชษฐ์ ศรีเลิศ จาก PT MAXNITRON MOTORSPORT อยู่ในกริดสตาร์ทที่ 5

 

 

          เริ่มความมันส์ในการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Compact ซึ่งผู้นำหลังออกสตาร์ทก็ยังเป็น หมายเลข 18 อานนท์ รอดประเสริฐ ขณะที่การแย่งชิงตำแหน่งที่ 2 เป็นการไล่บี่กันอย่างดุเดือดระหว่าง หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ และ หมายเลข 43 มานะ พรศิริเชิด ส่วนตำแหน่งที่ 4 ก็ยังคงเป็น เดชาธร ภู่อัครวุฒิ 

 

 

          ไฮไลท์ของการแข่งขันในรุ่นนี้ก็ก็ต้องยกให้คู่ชิงตำแหน่งที่ 2 ระหว่าง หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ และ หมายเลข 43 มานะ พรศิริเชิด จนทำให้ทั้งคู่นั้นเกิดเกี่ยวกันในช่วงท้าย จนเป็นหตุให้ รถแข่งหมายเลข 43 มานะ พรศิริเชิด นั้นเกิดเสียหลักหมุนเข้าชนกับกำแพงจนต้องออกจากการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย และทำให้รถ Safety Car ต้องออกมาควบคุมการแข่งขันทันที

 

ผู้ที่คว้าธงตราหมากรุกเป็นคนแรกได้แก่ หมายเลข 18 อานนท์ รอดประเสริฐ จากทีม WaxOne Racing Project

 

อันดับ 2 หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ นักแข่งสังกัดทีม YK Motorsports by SUNOCO

 

อันดับ 3 หมายเลข 19 เดชาธร ภู่อัครวุฒิ สังกัดทีม YK Motorsports by SUNOCO

 

อันดับ 4 เป็น หมายเลข 39 ชานน อัศวสังสิทธิ จาก MRA Racing Team

 

อันดับ 5 กับหมายเลข 55 จารุตม์ จรวิเศษ จาก Innovation Motorsport

 

          ครบรอบการแข่งขันผู้ที่คว้าธงตราหมากรุกเป็นคนแรกได้แก่ หมายเลข 18 อานนท์ รอดประเสริฐ จากทีม WaxOne Racing Project ที่โชว์ฟอร์มการขับแบบไร้ที่ติดคว้าอันดับหนึ่งไปครองได้สำเร็จ, อันดับ 2 และ 3 เป็นสองนักแข่งสังกัดทีม YK Motorsports by SUNOCO อย่าง หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ และ หมายเลข 19 เดชาธร ภู่อัครวุฒิ ตามลำดับ, อันดับ 4 เป็น หมายเลข 39 ชานน อัศวสังสิทธิ จาก MRA Racing Team และอันดับ 5 กับหมายเลข 55 จารุตม์ จรวิเศษ จาก Innovation Motorsport

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 13 กรกฏาคม 2561 - 22:24

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook