จักรพันธ์ ด๊ะวี โชว์ฟอร์มเด็ด คว้าชัย TCR Thailand 2018 Rd. 7

 

          ลุยกันต่อกับความมันส์เป็นรุ่นที่ 2 หลังช่วงพักเบรคเที่ยงวัน กับการแข่งขันในรุ่นของ TCR Thailand Rd. 7 ที่มีกำหนดการแข่งขันทั้งหมด 15 รอบสนาม โดยในเรซนี้ผู้ที่ออกสตาร์ทในตำแหน่งโพลโพซชิชั่นได้แก่ หมายเลข 33 จักรพันธ์ ด๊ะวี จาก Alphafactory Racingteam by PULZAR ตามติดมาด้วย หมายเลข 59 ภัทรพล วงษ์ไพร จาก Vattana Motorsport, ในกริดสตาร์ทที่ 3 เป็น หมายเลข 15 ชาริยะ นุยา จาก BILLIONAIRE BOY RACING (BBR) โดยมี หมายเลข 66 ณัฐจักร หาญจิตต์เกษม จาก TBN MK IHERE RACING TEAM ในกริดสตาร์ทที่ 4 และ หมายเลข 96 ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล นักแข่งหญิงคนเดียวในรุ่นนี้สังกัดทีม Morin Racing Team By Sunoco ในกริดสตาร์ทที่ 5

 

 

          เหล่าฝูงรถแข่ง TCR Thailand ต่างก็พุ่งทะยานออกไปหลังสัญญาณไฟแดงทั้ง 5 ดับลง ซึ่งผู้นำหลังออกสตาร์ทยังคงเป็น หมายเลข 33 จักรพันธ์ ด๊ะวี ที่ถูกไล่ติดมาด้วย หมายเลข 59 ภัทรพล วงษ์ไพร โดยมี หมายเลข 15 ชาริยะ นุยา ตามดูอยู่ไม่ห่าง ขณะที่ หมายเลข 96 ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ที่เดินคันเร่งอย่างเต็มที่ในรอบแรกสามารถสวน หมายเลข 66 ณัฐจักร หาญจิตต์เกษม ขึ้นมาในอยู่ในตำแหน่งที่ 4 ก่อนที่จะสาารถขึ้นไปไล่และขยับขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งที่ 3 แทน หมายเลข 15 ชาริยะ นุยา ในรอบที่ 5 ได้สำเร็จ

 

 

          การแข่งขันดำเนินไปอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงอันดับ จนเมื่อการแข่งขันเหลือเพียง 4 รอบ รถแข่งหมายเลข 66 ณัฐจักร หาญจิตต์เกษม นั้นน่าจะมีปัญหาทำให้ต้องนำรถเข้า pit ไปก่อน ก่อนที่ 2 รอบสุดท้าย หมายเลข 59 ภัทรพล วงษ์ไพร ที่รั้งในตำแหน่งที่ 2 จะต้องออกจากการแข่งขันไปอีกหนึ่งคัน ซึ่งคาดว่ารถแข่งน่าจะมีปัญหาเช่นเดียวกัน

 

ผู้ชนะอันดับ 1 ในรุ่นนี้ได้แก่ หมายเลข 33 จักรพันธ์ ด๊ะวี จาก Alphafactory Racingteam by PULZAR

 

อันดับ 2 หมายเลข 96 ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล จาก Morin Racing Team By Sunoco

 

อันดับ 3 หมายเลข 15 ชาริยะ นุยา จาก BILLIONAIRE BOY RACING (BBR)

 

 

          ครบรอบการแข่งขันผู้ชนะอันดับ 1 ในรุ่นนี้ได้แก่  หมายเลข 33 จักรพันธ์ ด๊ะวี จาก Alphafactory Racingteam by PULZAR, อันดับ 2 หมายเลข 96 ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล จาก Morin Racing Team By Sunoco และ อันดับ 3 หมายเลข 15 ชาริยะ นุยา จาก BILLIONAIRE BOY RACING (BBR)

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 27 ตุลาคม 2561 - 22:48

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook