ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ คว้าอันดับที่ 1 ใน Thailand Super Compact 2018 Rd. 5

          รุ่นการแข่งขันที่ 2 ของวันในการแข่งขัน Thailand Super Series 2018 Rd. 5 ก็คือการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Compact โดยในสนามนี้ผู้ที่ควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 1 ได้แก่ หมายเลข 18 อานนท์ รอดประเสริฐ จากสังกัด WaxOne Racing Project ตามมาด้วยด้วยกริดที่ 2 อย่างหมายเลข 39 ชานน อัศวสังสิทธิ จากสังกัด MRA Racing Team สำหรับในกริดที่ 3 เป็นหมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ จากสังกัด YK Motorsport by SUNOCO ส่วนอันดับ 4 เป็นหมายเลข 43 มานะ พรศิริเชิด จากสังกัด Innovation Motorsport ขณะที่ในกริดสตาาร์ทที่ 5 เป็นหมายเลข 5 ปวีณ แดงสง่า จากสังกัด PT MAXNITRON MOTORSPORT ซึ่งการแข่งขันในสนามนี้ มีกำหนดการแข่งขันถึง 25 รอบสนามกันเลยทีเดียว 

 

 

          เมื่อสัญญาณไฟแดงดับลงทั้ง 5 ดวง เหล่ารถแข่งในรุ่น Thailand Super Compact ต่างก็พุ่งทะยานออกไปอย่างพร้อมเพรียงกัน โดยผู้นำหลังออกสตาร์ทกลายมาเป็น หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ ที่อาศัยจังหวะออกสตาร์ทที่ดีกว่าพร้อมพ่วง หมายเลข 43 มานะ พรศิริเชิด ตามติดขึ้นมารั้งในตำแหน่งที่ 2 ขณะที่หมายเลข 18 อานนท์ รอดประเสริฐ ที่พลาดจังหวะในช่วงออกตัวต้องหล่นลงไปอยู่ในตำแหน่งที่ 3 แทน โดยมีหมายเลข 39 ชานน อัศวสังสิทธิ และ หมายเลข 55 จารุตม์ จรวิเศษ จาก Innovation Motorsport ที่ตามหลังอยู่ในตำแหน่งที่ 4 และ 5 ตามลำดับ 

 

 

         ซึ่งหลังจากที่เสียตำแหน่งที่ถึง 2 อันดับ หมายเลข 18 อานนท์ รอดประเสริฐ ก็พยายามไล่ทวงตำแหน่งคืนตั้งแต่ช่วงต้นเกมส์ โดยพยามไล่บี้หมายเลข 43 มานะ พรศิริเชิด ในชนิดที่กดดันในทุกโค้ง จนสามารถแซงขึ้นมาอยู่ตำแหน่งที่ 2 ได้สำเร็จ เช่นเดียวกันกับ หมายเลข 5 ปวีณ แดงสง่า ที่พยายามกดดันทวงตำแหน่งที่ 5 คืนมาจาก หมายเลข 55 จารุตม์ จรวิเศษ จนสามารถไล่แซงทวงอันดับคืนได้อย่างสวยงาม 

 

อันดับ 1 หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ จากสังกัด YK Motorsport by SUNOCO

 

อันดับ 2 หมายเลข 18 อานนท์ รอดประเสริฐ จากสังกัด WaxOne Racing Project

 

อันดับ 3 กลายมาเป็นหมายเลข 39 ชานน อัศวสังสิทธิ จากสังกัด MRA Racing Team

 

อันดับที่ 4 หมายเลข 43 มานะ พรศิริเชิด จากสังกัด Innovation Motorsport

 

อันดับที่ 5 ได้แก่ หมายเลข 8 ธนปุรเชษฐ์ ศรีเลิศ จากสังกัด PT MAXNITRON MOTSPORT

 

          การแข่งขันดำเนินต่อเนื่องไปอย่างสุดมันส์ จนเมื่อครบการแข่งขันทั้งหมด 25 รอบสนามผู้ที่คว้าอันดับที่ 1 ในสนามนี้ไปครองได้แก่ หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ จากสังกัด YK Motorsport by SUNOCO ที่นำยาวแบบม้วนเดียวจบ ตามมาด้วย อันดับ 2 หมายเลข 18 อานนท์ รอดประเสริฐ จากสังกัด WaxOne Racing Project, อันดับ 3 กลายมาเป็นหมายเลข 39 ชานน อัศวสังสิทธิ จากสังกัด MRA Racing Team ที่สามารถไล่แซง หมายเลข 43 มานะ พรศิริเชิด จากสังกัด Innovation Motorsport ในช่วงท้ายการแข่งขันได้สำเร็จ ส่วนอันดับที่ 5 ได้แก่ หมายเลข 8 ธนปุรเชษฐ์ ศรีเลิศ จากสังกัด PT MAXNITRON MOTSPORT เนื่องจาก หมายเลข 5 ปวีณ แดงสง่า เพื่อนร่วมสังกัดนั้นเกิดพลาดท่าเสียหลักหมุนไปก่อนจบการแข่งขัน

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 1 กันยายน 2561 - 15:04

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook