ยศรัญ แสนสุข โชว์ฟอร์มเด็ดคว้าดับเบิ้ลแชมป์ใน Thailand Super Production 2018 Rd. 4

 

        เปิดฉากความมันส์เป็นรุ่นแรกในวันที่ 14 กรกฎาคม 2561 ณ สนาม Bangsaen Street Circuit กับการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Production 2018 Rd. 4 โดยในเรซนี้จะนำผลการแข่งขันในเรซที่แล้วมารีเวิสต์กริดสตาร์ท ซึ่งผู้ที่ออกสตาร์ทในตำแหน่งหัวแถวได้แก่รถแข่งหมายเลข หมายเลข 8 อธิพงษ์ ขำทอง จาก TPK RACING TEAM ขนาบข้างมาด้วยรถแข่งหมายเลข หมายเลข 18 เผ่าพงศ์ จันทร์เฉลี่ย จาก Alpha Factory Racing Team by PULZAR ในกริดสตาร์ทที่ 2, สำหรับกริดสตาร์ทที่ 3 เป็น หมายเลข 55 ชยพล โยธา จากทีม Morseng Racing Team ส่วนกริดสตาร์ทที่ 4 หมายเลข 43 Victor Conrad Spliid Jensen มือแข่งสังกัด TR Motorsport นั้นขอถอนตัวไม่ลงทำการแข่งขันในเรซนี้ ส่วนกริดสตาร์ทที่ 5 เป็น หมายเลข 88 ยศรัญ แสนสุข จากสังกัด BILLIONAIRE BOY AND 888 CARWASH RACING TEAM แชมป์เก่าในเรซที่แล้ว

 

 

          สำหรับการแข่งขันในเรซนี้ก็จะมีกำหนดการแข่งขันกัน 15 รอบเช่นเคย ซึ่งเมื่อได้รับสัญญาณออกสตาร์ท ผู้นำก็ยังคงเป็น หมายเลข 8 อธิพงษ์ ขำทอง ที่ถูกตามติดมาด้วย หมายเลข 18 เผ่าพงศ์ จันทร์เฉลี่ย ในตำแหน่งที่ 2 ส่วนอันดับที่ 3 กลายมาเป็น หมายเลข 88 ยศรัญ แสนสุข ที่ไล่ไต่อันดับขึ้นมาได้ และมี หมายเลข 55 ชยพล โยธา คอยตามดูอยู่ไม่ห่าง แต่เมื่อเข้ารอบการแข่งขันที่ 6 หมายเลข 88 ยศรัญ แสนสุข ก็เดินคันเร่งอย่างเต็มที่ ขยับขึ้นมาเป็นผู้นำได้สำเร็จ ส่งหมายเลข หมายเลข 8 อธิพงษ์ ขำทอง ลงไปอยู่ในอันดับที่ 2 ขณะที่ หมายเลข 55 ชยพล โยธา ก็ไล่อันดับขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งที่ 3 แทนที่ หมายเลข 18 เผ่าพงศ์ จันทร์เฉลี่ย

 

         เหลือการแข่งขันเพียง 3 รอบ ความดุเดือดของการแย่งชิงอันดับ 2 ก็เริ่มขึ้นเมื่อ หมายเลข 55 ชยพล โยธา ที่ตามติด หมายเลข 8 อธิพงษ์ ขำทอง พยายามแซงเลนในจนทำให้เกิดการปะทะกัน เป็นเหตุทำให้รถแข่งหมายเลข หมายเลข 8 ของทาง อธิพงษ์ ขำทอง นั้นหมุนเข้าชนกำแพง แต่ก็ยังสามารถทำรถกลับมาแข่งขันต่อไป

 

ผู้ชนะอันดับ 1 หมายเลข 88 ยศรัญ แสนสุข จากสังกัด BILLIONAIRE BOY AND 888 CARWASH RACING TEAM

 

อันดับ 2 กลายเป็นหมายเลข 18 เผ่าพงศ์ จันทร์เฉลี่ย จาก Alpha Factory Racing Team by PULZAR

 

อันดับ 3 เป็นหมายเลข 8 อธิพงษ์ ขำทอง จาก TPK RACING TEAM

 

อันดับ 4 หมายเลข 7 อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ จาก BILLIONAIRE BOY AND 888 CARWASH RACING TEAM

 

อันดับ 5 หมายเลข 55 ชยพล โยธา จาก Morseng Racing Team

 

         ครบการแข่งขันทั้งหมด 15 รอบ ผู้ที่คว้าธงตราหมากรุกเป็นคนแรกได้แก่ หมายเลข 88 ยศรัญ แสนสุข จากสังกัด BILLIONAIRE BOY AND 888 CARWASH RACING TEAM, อันดับ 2 กลายเป็นหมายเลข 18 เผ่าพงศ์ จันทร์เฉลี่ย จาก Alpha Factory Racing Team by PULZAR, อันดับ 3 เป็นหมายเลข 8 อธิพงษ์ ขำทอง จาก TPK RACING TEAM, อันดับ 4 หมายเลข 7 อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ จาก BILLIONAIRE BOY AND 888 CARWASH RACING TEAM และหมายเลข 55 ชยพล โยธา จาก Morseng Racing Team ซึ่งแม้จะเข้าเส้นเป็นอันดับ 2 แต่โดนปรับเวลาเพิ่มอีก 30 วินาที จากเหตุปะทะช่วงท้ายเกมส์

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 14 กรกฏาคม 2561 - 09:28

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook