ยศรัญ แสนสุข คว้าอันดับหนึ่งอีกครั้งใน Thailand Super Production 2018 Rd. 3

 

          ปิดท้ายการแข่งขันของวันที่สองในงาน Bangsaen Grand Prix 2018 ด้วยการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Production 2018 Rd. 3 โดยในเรซนี้ผู้ที่ออกสตาร์ทในตำแหน่งโพลได้แก่ หมายเลข 43 Victor Conrad Spliid Jensen มือแข่งสังกัด TR Motorsport ตามติดมาด้วยด้วย หมายเลข 88 ยศรัญ แสนสุข จากสังกัด BILLIONAIRE BOY AND 888 CARWASH RACING TEAM ในกริดสตาร์ทที่ 2, ด้านกริดสตาร์ทที่ 3 เป็นหมายเลข 55 ชยพล โยธา จากทีม Morseng Racing Team ส่วนกริดสตาร์ทที่ 4 ได้แก่หมายเลข 7 อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ จาก BILLIONAIRE BOY AND 888 CARWASH RACING TEAM และมีหมายเลข 8 อธิพงษ์ ขำทอง จาก TPK RACING TEAM ออกสตาร์ทอยู่ในกริดสตาร์ทที่ 5

 

 

          โดยการแข่งขันในรุ่นนี้มีกำหนดการแข่งขันทั้งหมด 15 รอบสนาม ซึ่งเมื่อได้รับสัญญาณออกตัว หมายเลข 88 ยศรัญ แสนสุข ก็สามารถแย่งชิงตำแหน่งผู้นำจาก หมายเลข 43 Victor Conrad Spliid Jensen ได้ทันที ซึ่งตลอดทั้งการแข่งขัน ทั้งคู่ต่างก็ไล่บี้แย่งชิงตำแหน่งผู้นำกันอย่างสุดมันส์ตอดทั้งการแข่งขัน ส่วนตำแหน่งที่ 3 ก็ยังคงเป็น หมายเลข 55 ชยพล โยธา เช่นเคย

 

ผู้ชนะอันดับ 1 หมายเลข 88 ยศรัญ แสนสุข จากสังกัด BILLIONAIRE BOY AND 888 CARWASH RACING TEAM

 

อันดับ 2 ได้แก่ หมายเลข 43 Victor Conrad Spliid Jensen มือแข่งสังกัด TR Motorsport

 

อันดับที่ 3 เป็น หมายเลข 55 ชยพล โยธา จากทีม Morseng Racing Team

 

อันดับที่ 4 กลายมาเป็น หมายเลข 18 เผ่าพงศ์ จันทร์เฉลี่ย จาก Alpha Factory Racing Team by PULZAR

 

หมายเลข 8 อธิพงษ์ ขำทอง จาก TPK RACING TEAM ที่จบการแข่งขันในอันดับที่ 5

 

         การแข่งขันดำเนินไปอย่างต่อเนื่องจนเมื่อครบรอบการแข่งขัน 15 รอบ ผู้ที่คว้าธงตราหมากรุกเป็นคนแรกได้แก่ หมายเลข 88 ยศรัญ แสนสุข จากสังกัด BILLIONAIRE BOY AND 888 CARWASH RACING TEAM, อันดับ 2 ได้แก่ หมายเลข 43 Victor Conrad Spliid Jensen มือแข่งสังกัด TR Motorsport, อันดับที่ 3 เป็น หมายเลข 55 ชยพล โยธา จากทีม Morseng Racing Team สำหรับอันดับที่ 4 กลายมาเป็น หมายเลข 18 เผ่าพงศ์ จันทร์เฉลี่ย จาก Alpha Factory Racing Team by PULZAR ที่ไล่ไต่อันดับขึ้นมาได้ในช่วงท้ายการแข่งขัน ตามมาด้วย หมายเลข 8 อธิพงษ์ ขำทอง จาก TPK RACING TEAM ที่จบการแข่งขันในอันดับที่ 5

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 13 กรกฏาคม 2561 - 14:28

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook