ผลการแข่งขันในรุ่น GT Asia/Thailand Supercar GTM Plus/Thailand Supercar GTM Round 4

 

          เริ่มต้นการแข่งขันในช่วงบ่ายกับรุ่นการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดในวันนี้กับการแข่งขันในรุ่น GT Asia/Thailand Supercar GTM Plus/Thailand Supercar GTM Round 4 โดยในรุ่น GT Asia ตำแหน่งกริดสตาร์ทหัวแถวเป็นหมายเลข 13 Cheng Congfu และ Sun Jingzu ทีม Absolute Racing ส่วนในรุ่น Thailand Supercar GTM Plus ผู้ที่ออกสตาร์ทในตำแหน่งโพล โพซิชั่น เป็น หมายเลข 18 กันตธีร์ กุศิริ และ วุฒิกร อินทระภูวศักดิ์ จาก est Cola by AAS Motorsport และในรุ่น Thailand Supercar GTM ผู้ที่ออกสตาร์ทในตำแหน่งแรกเป็น หมายเลข  39 ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และ คาวามูระ นาโอกิ จาก Toyota Team Thailand ซึ่งทั้ง 3 รุ่นนี้มีกำหนดการแข่งขัน 1 ชั่วโมงและจะใช้การออกตัวแบบ Rolling Start

 

 

          เหล่าเสียงกระหึ่มของเครื่องยนต์ก็ดังกึกก้องไปทั้งสนามพร้อมกับการเริ่มต้นการแข่งขันโดยผู้นำแถวหน้ายังคงเป็น รถแข่งหมายเลข 18 ของ กันตธีร์ กุศิริ และ วุฒิกร อินทระภูวศักดิ์ ตามมาด้วยรถแข่งหมายเลข 159 ของ Jono Lester และ Akihiro Asai จาก Vattana Motorsport ในรุ่น Thailand Supercar GTM Plus ในตำแหน่งที่ 2  ส่วนตำแหน่งที่ 3 เป็นรถหมายเลข 90 ของ พิษณุ ศิริมงคลเกษม และ Kay Van Berlo จาก Vattana Motorsport ในรุ่น Thailand Supercar GTM Plus และมีรถแข่งหมายเลข 55 ของ สรัญ เสรีธรณกุล และ Afiq Yazid จากทีม Racing spirit ค.ร.ม คนรักเมีย PSC Motorsport ในรุ่น Thailand Supercar GTM Plus รั้งอยู่ในตำแหน่งที่ 4 โดยมีรถหมายเลข 28 ของ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม และ Aidan Read จากสังกัด Vattana Motorsport ในรุ่น Thailand Supercar GTM Plus ตามมาในตำแหน่งที่ 5

 

 

          ด้านรุ่น Thailand Supercar GTM ผู้นำกลายมาเป็น รถหมายเลข 72 ของ Alif Hamdan จาก B-Quik Racing Team ที่ขึ้นมาแทนที่ รถหมายเลข 39 ของ ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และ คาวามูระ นาโอกิ จาก Toyota Team Thailand ส่วนตำแหน่งที่ 3 ในรุ่นนี้เป็น รถหมายเลข 38 ของ ณัฐพงศ์ ห่อทองคำ และ สุพงศ์ ขำต้นวงษ์ จาก Toyota Team Thailand

 

 

          ผ่านครึ่งทางการแข่งขันก็ถึงเวลาที่เหล่ารถแข่งต้องทำรถเข้า pit เพื่อทำการเซอร์วิสและเปลี่ยนตัวนักขับ ซึ่งในขณะนี้เองรถ Safety Car ก็ต้องออกมาควบคุมการแข่งขันเนื่องจากรถแข่ง รถหมายเลข 39 ของณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และ คาวามูระ นาโอกิ เกิดเสียหลักหมุนชนเข้ากองยางอย่างจัง โดยตำแหน่งหลังรถ Safety Car ปรากฎว่าผู้นำกลายมาเป็น รถหมายเลข 90 ของ พิษณุ ศิริมงคลเกษม และ Kay Van Berlo ในรุ่น Thailand Supercar GTM Plus ตามมาด้วย หมายเลข 18 กันตธีร์ กุศิริ และ วุฒิกร อินทระภูวศักดิ์ ในรุ่น Thailand Supercar GTM เช่นเดียวกัน, ตำแหน่งที่ 3 เป็น รถหมายเลข 89 ของ วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี และ Carlo Van Dam จาก Singha Motorsport Team Thailand ในรุ่น Thailand Supercar GTM Plus ตามมาด้วย รถแข่งหมายเลข 13 ของ Cheng Congfu และ Sun Jingzu ในรุ่น GT Asia ในตำแหน่งที่ 4 โดยมี รถหมายเลข 28 ของ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม และ Aidan Read ในรุ่น Thailand Supercar GTM Plus รั้งอยู่ในตำแหน่งที่ 5

 

 

          การแข่งขันกลับมาดำเนินต่ออีกครั้งพร้อมกับ หมายเลข 18 กันตธีร์ กุศิริ และ วุฒิกร อินทระภูวศักดิ์ ในรุ่น Thailand Supercar GTM ที่ทะยานขึ้นมาเป็นผู้นำอีกครั้งดันรถหมายเลข 90 ของ พิษณุ ศิริมงคลเกษม และ Kay Van Berlo ในรุ่น Thailand Supercar GTM Plus ตกลงมาในตำแหน่งที่ 2 ส่วนตำแหน่งที่ 3 เป็น รถแข่งหมายเลข 159 ของ Jono Lester และ Akihiro Asai ในรุ่น Thailand Supercar GTM Plus ที่ไล่ติดมาด้วยหมายเลข 59 กันตศักดิ์ กุศิริ และ ภูริต ภิรมย์ภักดี สังกัด Singha Plan-B by Absolute Racing ในรุ่น GT Asia และมี รถหมายเลข 13 Cheng Congfu และ Sun Jingzu จากรุ่น GT Asia ที่ตามอยู่ไม่ห่าง

 

รุ่น GT Asia กับผลอันดับ 1 หมายเลข 59 กันตศักดิ์ กุศิริ และ ภูริต ภิรมย์ภักดี สังกัด Singha Plan-B by Absolute Racing

 

อันดับ 2 หมายเลข 155 Adderly Fong และ Vincent Floirendo จาก EN Sport by Absolute Racing

 

อันดับ 3 หมายเลข 13 Cheng Congfu และ Sun Jingzu จาก Absolute Racing

 

          สรุปผลการแข่งขัน รุ่น GT Asia กับผลอันดับ 1 หมายเลข 59 กันตศักดิ์ กุศิริ และ ภูริต ภิรมย์ภักดี สังกัด Singha Plan-B by Absolute Racing ตามด้วยอันดับ 2 หมายเลข 155 Adderly Fong และ Vincent Floirendo จาก EN Sport by Absolute Racing และอันดับ 3 หมายเลข 13 Cheng Congfu และ Sun Jingzu จาก Absolute Racing

 

รุ่น Thailand Supercar GTM Plus อันดับที่ 1 ได้แก่ หมายเลข 18 กันตธีร์ กุศิริ และ วุฒิกร อินทระภูวศักดิ์ จาก est Cola by AAS Motorsport

 

อันดับ 2 หมายเลข 159 Jono Lester และ Akihiro Asai จาก Vattana Motorsport

 

อันดับ 3 หมายเลข 90 ของ พิษณุ ศิริมงคลเกษม และ Kay Van Berlo จาก Vattana Motorsport

 

อันดับ 4 รถหมายเลข 89 ของ วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี และ Carlo Van Dam จาก Singha Motorsport Team Thailand

 

อันดับ 5 หมายเลข 77 สราวุธ เสรีธรณกุล จาก Racing spirit ค.ร.ม คนรักเมีย PSC Motorsport

 

          ในรุ่น Thailand Supercar GTM Plus อันดับที่ 1 ได้แก่ หมายเลข 18 กันตธีร์ กุศิริ และ วุฒิกร อินทระภูวศักดิ์ จาก est Cola by AAS Motorsport, อันดับ 2 หมายเลข 159 Jono Lester และ Akihiro Asai จาก Vattana Motorsport, อันดับ 3 หมายเลข 90 ของ พิษณุ ศิริมงคลเกษม และ Kay Van Berlo จาก Vattana Motorsport, อันดับ 4 รถหมายเลข 89 ของ วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี และ Carlo Van Dam จาก Singha Motorsport Team Thailand และอันดับ 5 หมายเลข 77 สราวุธ เสรีธรณกุล จาก Racing spirit ค.ร.ม คนรักเมีย PSC Motorsport

 

รุ่น Thailand Supercar GTM อันดับที่ 1 เป็นหมายเลข 38 ณัฐพงศ์ ห่อทองคำ และ สุพงศ์ ขำต้นวงษ์ จาก Toyota Team Thailand

 

อันดับ 2 หมายเลข 72 Alif Hamdan จาก B-Quik Racing Team

 

อันดับ 3 หมายเลข 11 Will Bamber และ Jeffrey Chiang สังกัด B-Quik Racing Team

 

อันดับ 4 หมายเลข 23 ธนะวุฒิ ภิรมย์ภักดี และ ติณห์ ศรีตรัย จาก Singha Motorsport Team Thailand

 

อันดับ 5 กับหมายเลข 29 โทมัส ราลดอร์ฟ และ Shaun Varney จาก Unixx - TR Motorsport Racing Team

 

          ส่วนผลการแข่งขันในรุ่น Thailand Supercar GTM อันดับที่ 1 เป็นหมายเลข 38 ณัฐพงศ์ ห่อทองคำ และ สุพงศ์ ขำต้นวงษ์ จาก Toyota Team Thailand, อันดับ 2 หมายเลข 72 Alif Hamdan จาก B-Quik Racing Team, อันดับ 3 หมายเลข 11 Will Bamber และ Jeffrey Chiang สังกัด B-Quik Racing Team, อันดับ 4 หมายเลข 23 ธนะวุฒิ ภิรมย์ภักดี และ ติณห์ ศรีตรัย จาก Singha Motorsport Team Thailand และอันดับ 5 กับหมายเลข 29 โทมัส ราลดอร์ฟ และ Shaun Varney จาก Unixx - TR Motorsport Racing Team

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 3 มิถุนายน 2561 - 23:19

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook