ผลการแข่งขัน Thailand Super Compact 2018 Rd. 2 มานะ พรศิริเชิด คว้าชัยอันดับ 1

 

          ต่อเนื่องกับการแข่งขันรุ่นที่ 2 ของ Thailand Super Series 2018 Rd. 2 กับการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Compact โดยกริดสตาร์ทในรุ่นนี้จะนำผลการแข่งขันใน Rd. 1 มารีเวิสกริดสตาร์ท ส่งผลทำให้ผู้ที่ออกสตาร์ทเป็นอันดับแรกได้แก่ หมายเลข 8 ธนปุรเชษฐ์ ศรีเลิศ จาก PT MAXNITRON MOTORSPORT ตามมาด้วย หมายเลข 43 มานะ พรศิริเชิด สังกัด Innovation Motorsport, กริดสตาร์ทที่ 3 เป็นทางด้าน หมายเลข 5 ปวีณ แดงสง่า จาก PT MAXNITRON MOTORSPORT โดยมี หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ สังกัด YK Motorsports by SUNOCO อยู่ในกริดสตาร์ทที่ 4 และ หมายเลข 55 จารุตม์ จรวิเศษ จาก Innovation Motorsport อยู่ในกริดสตาร์ทที่ 5

 

 

          เริ่มต้นการแข่งขันไปได้เพียง 2 รอบ หมายเลข 18 อานนท์ รอดประเสริฐ จาก WaxOne Racing Project ก็โชว์ฟอร์มเด็ดไล่แซงจากท้ายแถวขึ้นมาเป็นผู้นำได้สำเร็จ ตามติดมาด้วย หมายเลข 5 ปวีณ แดงสง่า ในตำแหน่งที่ 2 ที่มี หมายเลข 43 มานะ พรศิริเชิด จี้ตูดอยู่ไม่ห่าง แต่แล้วโชคก็ไม่เข้าข้าง หมายเลข 18 อานนท์ รอดประเสริฐ อีกครั้งเมื่อรถแข่งมีปัญหาทำให้ต้องออกจากการแข่งขันไป ทำให้ตำแหน่งผู้นำกลายมาเป็น หมายเลข 43 มานะ พรศิริเชิด, ตำแหน่งที่ 2 เป็น หมายเลข 5 ปวีณ แดงสง่า ส่วนตำแหน่งที่ 3 เป็น หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ ตามมาด้วย หมายเลข 55 จารุตม์ จรวิเศษ ในตำแหน่งที่ 4 และ มีหมายเลข 19 เดชาธร ภู่อัครวุฒิ จาก YK Motorsports by SUNOCO รั้งอยู่ในตำแหน่งที่ 5

 

 

          ช่วงท้ายการแข่งขันการ ผู้นำก็ยังคงเป็น หมายเลข 43 มานะ พรศิริเชิด ที่รักษาฟอร์มการขับได้ดีตลอดทั้งการแข่งขัน ส่วนตำแหน่งที่ 2 กลายมาเป็น หมายเลข 55 จารุตม์ จรวิเศษ ที่ไล่แซงอันดับขึ้นมาเรื่อยๆ ส่วนตำแหน่งที่ 3 อย่าง หมายเลข 5 ปวีณ แดงสง่า เริ่มมีอาการแผ่วลงไป ทำให้ 2 นักแข่ง จากทีม YK Motorsports by SUNOCO อย่าง หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ และ หมายเลข 19 เดชาธร ภู่อัครวุฒิ แย่งตำแหน่งที่ 3 และ 4 มาได้อย่างไม่ยากเย็นดัน หมายเลข 5 ปวีณ แดงสง่า ลงไปอยู่ในตำแหน่งที่ 5

 

อันดับ 1 หมายเลข 43 มานะ พรศิริเชิด สังกัด Innovation Motorsport

 

อันดับ 2 หมายเลข 55 จารุตม์ จรวิเศษ จาก Innovation Motorsport

 

อันดับ 3 หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ สังกัด YK Motorsports by SUNOCO

 

อันดับ 4 หมายเลข 19 เดชาธร ภู่อัครวุฒิ จาก YK Motorsports by SUNOCO

 

อันดับ 5 หมายเลข 5 ปวีณ แดงสง่า จาก PT MAXNITRON MOTORSPORT

 

          สรุปผลการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Series Super Compact 2018 Rd. 2 อันดับ 1 หมายเลข 43 มานะ พรศิริเชิด สังกัด Innovation Motorsport, อันดับ 2 หมายเลข 55 จารุตม์ จรวิเศษ จาก  Innovation Motorsport, อันดับ 3 หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ สังกัด YK Motorsports by SUNOCO,อันดับ 4 หมายเลข 19 เดชาธร ภู่อัครวุฒิ จาก YK Motorsports by SUNOCO และอันดับ 5 หมายเลข 5 ปวีณ แดงสง่า จาก PT MAXNITRON MOTORSPORT

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 3 มิถุนายน 2561 - 10:44

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook