Thailand Super Pickup 2018 กับผลการแข่งขันใน Rd.1

 

          ต่อเนื่องการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Pickup พร้อมสภาพอากาศท้องฟ้าที่ปลอดโปร่งโดยผู้ที่ออกสตาร์ทในตำแหน่งโพล ได้แก่รถแข่งหมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ จาก Prospeed ตามมาด้วย รถแข่งหมายเลข 16 เอกลักษณ์ นาคเกิด จาก LIQUI MOLY TEAM THAILAND ในกริดสตาร์ทที่ 2, กริดสตาร์ทที่ 3 เป็นรถแข่งหมายเลข 11 ไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล ส่วนในกริดสตาร์ทที่ 4 ได้แก่รถแข่งหมายเลข 92 ทรงศักดิ์ กรสิริสืบสกุล จาก HYB มนตรีดีเซล DATATEC และ รถแข่งหมายเลข 96 วุฒิชัย ศลโกสุม จาก MOTUL RACING TEAM ในกริดสตาร์ทที่ 5

 

 

          ความมันส์ของการแข่งขันในรุ่นนี้เริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงแรกของการแข่งขัน โดยผู้นำก็ยังคงเป็นรถแข่งหมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ ในขณะที่รถแข่งหมายเลข 16 ของ รถแข่งหมายเลข 16 เอกลักษณ์ นาคเกิด ที่รั้งอยู่ในตำแหน่งที่ 2 เกิดมีปัญหาขึ้นมา จนต้องนำรถเข้า Pit ไป ส่งผลทำให้รถแข่งหมายเลข 11 ไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล ขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งที่ 2 แทน ตามมาด้วย รถแข่งหมายเลข 92 ทรงศักดิ์ กรสิริสืบสกุล ในตำแหน่งที่ 3 และมี รถแข่งหมายเลข 13 เฉลิมพล ผลลูกอินทร์ จาก Repsol-บังแซะแคมซิ่ง-ค.ร.ม.คนรักเมีย อยู่ในตำแหน่งที่ 4 และ รถแข่งหมายเลข 29 จรัส แจ้งกมลกุลชัย จาก Yss racing shock-PTT-Lenso อยู่ในตำแหน่งที่ 5

 

 

          และแล้วจุดเปลี่ยนสำคัญของเกมส์นี้ก็มาถึง เมื่อรถแข่งหมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ ที่เป็นผู้นำนั้นเกิดมีปัญหาขึ้นมา ทำให้ต้องออกจากการแข่งขันไป และเป็นจังหวะเดียวกับหมายเลข 92 ทรงศักดิ์ กรสิริสืบสกุล ที่รั้งอยู่ในตำแหน่งที่ 3 ต้องโดนโทษ Drive Though ประกอบกับ รถแข่งหมายเลข 13 เฉลิมพล ผลลูกอินทร์ ที่เครื่องยนต์ระเบิดต้องออกจากการแข่งขันไปอีกคันหนึ่ง ส่งผลทำให้ผู้นำกลายมาเป็น รถแข่งหมายเลข 11 ไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล ตามมาด้วย รถแข่งหมายเลข 29 จรัส แจ้งกมลกุลชัย ในตำแหน่งที่ 2, ตำแหน่งที่ 3 ในขณะนั้นได้แก่ นักแข่งหมายเลข 55 เพิก เลิศวังพง จาก Repsol บังแซะแคมซิ่ง ครม.คนรักเมีย ตามหลังมาด้วย นักแข่งหมายเลข 46 ณัฐพร นามจักร จาก Team Donut Exedy Racing และ นักแข่งหมายเลข  หมายเลข 92 ทรงศักดิ์ กรสิริสืบสกุล ในตำแหน่งที่ 4 และ 5 ตามลำดับ

 

อันดับที่ 1 รถแข่งหมายเลข 11 ไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล

 

อันดับ 2 รถแข่งหมายเลข 29 จรัส แจ้งกมลกุลชัย จาก Yss racing shock-PTT-Lenso

 

รถแข่งหมายเลข 92 ทรงศักดิ์ กรสิริสืบสกุล จาก HYB มนตรีดีเซล DATATEC ก็สามารถไล่แซงในช่วงท้ายจบการแข่งขันในอันดับ 3 ได้สำเร็จ

 

อันดับ 4 เป็น รถแข่งหมายเลข 46 ณัฐพร นามจักร จาก Team Donut Exedy Racing

 

อันดับ 5 เป็น รถแข่งหมายเลข 96 วุฒิชัย ศลโกสุม จาก MOTUL RACING TEAM

 

          สรุปผลการแข่งขัน อันดับที่ 1 รถแข่งหมายเลข 11 ไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล, อันดับ 2 รถแข่งหมายเลข 29 จรัส แจ้งกมลกุลชัย จาก Yss racing shock-PTT-Lenso ส่วนรถแข่งหมายเลข 92 ทรงศักดิ์ กรสิริสืบสกุล จาก HYB มนตรีดีเซล DATATEC ก็สามารถไล่แซงในช่วงท้ายจบการแข่งขันในอันดับ 3 ได้สำเร็จ, อันดับ 4 เป็น รถแข่งหมายเลข 46 ณัฐพร นามจักร จาก Team Donut Exedy Racing และ อันดับ 5 เป็น รถแข่งหมายเลข 96 วุฒิชัย ศลโกสุม จาก MOTUL RACING TEAM

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 2 มิถุนายน 2561 - 15:47

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook