นักแข่งหญิงที่น่าจับตามองในรายการแข่งขัน Thailand Super Series 2017

          ถ้าพูดถึงนักแข่งในกีฬามอเตอร์สปอร์ต หลายๆคนก็คงเคยชินกับภาพ ชายหนุ่มมากความสามารถ ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ที่ลงแข่งขันในรายการนี้ แต่เรื่องของความชื่นชอบและการหลงไหลในความเร็ว ใครว่าเฉพาะในผู้ชายเท่านั้น โดยผู้หญิงหลายๆคน ก็เริ่มหันมาสนใจ รวมไปถึงชื่นชอบในกีฬามอเตอร์สปอร์ตมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งสำหรับในรายการแข่งขัน Thailand Super Series 2017 ที่เป็นงานแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ก็มีนักแข่งหญิงลงทำการแข่งขันในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน และสำหรับในครั้งนี้ทาง BoxzaRacing จะพาไปรู้จักกับสาวๆเหล่านี้ว่าเธอมีชื่อเสียงเรียงนามว่าอย่างไร ลงแข่งในรุ่นไหนกันบ้าง และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปทำความรู้จักกับพวกเธอไปพร้อมๆกันเลยครับ

 

ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล นักแข่งสาวสังกัดทีม RMI Racing Team by Sunoco

 

          เริ่มด้วยท่านแรก กับนักแข่งหญิงร่างเล็ก แต่ความสามารถไม่ได้เล็กตามตัวเลยกับ ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล นักแข่งสาวสังกัดทีม RMI Racing Team by Sunoco ที่ลงแข่งในรุ่น TCR Thailand ซึ่งผลงานของทาง ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ในปีนี้ ก็เรียกได้ว่าฟอร์มดี อย่างต่อเนื่อง ขึ้นโพเดี้ยมรับถ้วยรางวัลตั้งแต่ในสนามแรก โดยในการแข่งขัน TCR Thailand Rd. 1-2 ทางด้าน ณัฐนิช สามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 4 Overall และนับเป็นอันดับ 3 ใน Class Am ก่อนที่ใน TCR Thailand Rd. 3-4 ที่เดินทางไปแข่งขันพร้อมกับการแข่งขัน TCR Asia ที่สนาม Bangsaen Street Circuit จะสามารถ คว้าอันดับที่ 4 Overall และเป็นอันดับ 1 Class Am ใน TCR Thailand Rd. 3 ขึ้นไปยืนบนอันดับ 3 Overall และคว้าอันดับ 1 Class Am ได้อีกครั้งใน TCR Thailand Rd. 4 ล่าสุดกับการแข่งขัน TCR Thailand Rd. 5-6 ที่ผ่านมา ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ก็ยังรักษาฟอร์มการขับได้อย่างคงที่ คว้าอันดับที่ 2 Overall และรับอันดับที่ 1 Class Am ใน TCR Thailand Rd. 5 ก่อนที่จะขึ้นไปยืนในอันดับที่ 3 Overall และอันดับที่ 2 Class Am ในการแข่งขัน TCR Thailand Rd. 6 โดยนับจากนี้จะเหลือการแข่งขัน TCR Thailand อีก 2 สนาม เท่านั้น เราก็ต้องมาลุ้นกันหล่ะครับว่าทางนักแข่งสาว ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล จะสามารถต่อสู้กับบรรดาชายหนุ่มคว้าแชมป์ใน TCR Thailand 2017 Class Am มาครองไว้ได้หรือไม่

 

ภาวิณี โยธา นักแข่งหมายเลข 44 สังกัดทีม Morseng Racing Team

 

          ถัดมาเป็นนักแข่งหญิงที่ลงแข่งในรุ่น Thailand Super Eco กับ ภาวิณี โยธา นักแข่งหมายเลข 44 สังกัดทีม Morseng Racing Team โดยในปีนี้ทาง ภาวิณี โยธา ลงประเดิมสนามแรกในการแข่งขัน Bangsaen Grand Prix 2017 ที่นับเป็นการแข่งขัน Thailand Super Eco Rd. 3 - 4 ซึ่งผลการแข่งขันผลปรากฎว่าสามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 8 และ อันดับที่ 7 ใน Class C ก่อนที่ทาง ภาวิณี โยธา จะลงแข่งขันในรายการ Thailand Super Eco Rd. 5 - 6 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต และสามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 8 Class C ใน Rd. 5 และ โชว์ฟอร์มการขับที่ยอดเยี่ยมจบการแข่งขันในอันดับที่ 6 Class C ใน Rd.6 ซึ่งนับจากนี้เหลือการแข่งขันเพียง 2 เรซเท่านั้น เราก็ต้องมาลุ้นกันหล่ะครับว่าทาง ภาวิณี โยธา นักแข่งหมายเลข 44 สังกัดทีม Morseng Racing Team จะทำผลงานจนสามารถขึ้นไปยืนบนโพเดี้ยมได้หรือไม่

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 31 สิงหาคม 2560 - 15:41

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook