Porsche Carrera Cup Asia Rd. 5-6 ไทยส่งนักแข่งเข้าร่วมการแข่งขัน 3 ท่าน หวังยืนโพเดี้ยมในบ้านเกิด

 

          สำหรับรายการแข่งขันใหญ่ระดับโลกอีก 1 รายการที่ถูกบรรจุเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ในการแข่งขัน Amazing Thailand Bangsaen Grand Prix 2017 ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2560 ณ สนาม Bangsaen Street Circuit คือการแข่งขัน Porsche Carrera Cup Asia ที่มียอดนักแข่งจากทั่วโลกลงแข่งเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง โดยประเทศไทยในฐานะเจ้าบ้านครั้งนี้ก็ไม่น้อยหน้า ส่งนักแข่งลงเข้าชิงชัยถึง 3 ท่านด้วยกัน ซึ่งจะเป็นใครกันบ้างนั้น เราไปดูกันเลยครับ

 

สุทธิลักษณ์ บุญเจริญ นักแข่งหมายเลข 78 จาก True Visions Motorsports Thailand ใน Class Pro-Am

 

          เริ่มจากท่านแรก สุทธิลักษณ์ บุญเจริญ นักแข่งมากประสบการณ์ที่เคยเดินทางไปแข่งขันรถยนต์ทางเรียบในต่างประเทศมาหลายรายการ ครั้งนี้มาพร้อมกับรถแข่ง หมายเลข 78 ในนามทีม True Visions Motorsports Thailand ที่ลงแข่งใน Class Pro-Am

 

ธนาตย์ เสถียรถิระกุล 

 

          ถัดมาเป็นนักแข่งมากฝีมืออย่าง ธนาตย์ เสถียรถิระกุล จากทีม Absolute Racing ที่ลงควบ Porsche 991 GT3 Cup หมายเลข 15 โดยความพร้อมล่าสุดนั้นทาง ธนาตย์ เสถียรถิระกุล กำลังอยู่ในช่วงปรับเซ็ทรถแข่ง ซึ่งตอนนี้ความพร้อมคาดว่าน่าจะเกือบเต็ม 100%

 

ท่าน สนธยา คุณปลื้ม นักแข่งหมายเลข 8 จากทีม Racing Spirit Thailand

 

          สุดท้ายกับ ฯพณฯ สนธยา คุณปลื้ม นักแข่งหมายเลข 8 จากทีม Racing Spirit Thailand ที่ครั้งนี้ ฯพณฯ สนธยา ก็ไม่พลาดที่จะลงแข่งขันรายการใหญ่อย่าง Porsche Carrera Cup Asia ในบ้านเกิดของตนเอง เพื่อรักษาศักดิ์ศรีความเป็นเจ้าบ้านอย่างแน่นอน

 

 

          แฟนๆมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ต้องร่วมแรงส่งแรงใจ และแรงเชียร์นักแข่งไทยทั้ง 3 ท่าน ให้สามารถคว้าโพเดี้ยม และรักษาศักดิ์ศรีในบ้านเกิดให้ได้ การแข่งขัน Porsche Carrera Cup Asia Rd. 5-6 ในงาน Amazing Thailand Bangsaen Grand Prix 2017 จะมีขึ้นในวันที่ 1-2 กรกฎาคม 2560 นี้ งานนี้เข้าชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย หรือจะชมการถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วโลกที่ ชมสดทั่วโลกตามช่องทางดังนี้ Facebook : ThailandSuperSeries ,www.thailandsuperseries.net และ www.youtube.com/thailandsuperseries ซึ่งสามารถรับชมได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้เลยครับ

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 29 มิถุนายน 2560 - 15:24

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook