ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ คว้าที่ 1 ไปครองในรุ่น Thailand Super Pickup Round 8

          มาถึงกับการแข่งขันรายการ Thailand Super Series 2016 ที่ในครั้งนี้ยกระดับสู่  Bangsaen Grand Prix กับรุ่นการแข่งขันในรุ่น Thailand  Super Pickup Round.8 โดยผู้ที่มีคะแนนสะสมนำมาเป็นอันดับที่ 1 คือ ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ สังกัดทีม Prospeed & Yss Team Thailand โดยมีคะแนนรวมทั้งหมด 75 และตามมาติดๆกับอันดับที่ 2 ยุทธ จันทร์เนตร สังกัดทีม Aey ecu shop ป้อ ออโต้แม็ก  ที่มีคะแนนรวมอยู่ 70 คะแนน ซึ่งห่างกันเพียง 5 คะแนนเท่านั้น และการแข่งขันในวันนี้จะเป็นการแข่งขันกันต่อใน Round 8 โดยผู้ที่ออกสตาร์ทอันดับที่ 1 นั้นเป็น พิสิษฐ์ เนตรเดชาธนาสิทธิ์ หมายเลข 78 จากทีม Innovation Morotsport  อันดับที่ 2 ทรงศักดิ์ กรสิริสืบสกุล หมายเลข 92 ทีม Yss racing shock-singha-Lenso  อันดับที่ 3 เฉลิมพล ผลลูกอินทร์ หมายเลข 13 จากทีม Aey ecu shop ป้อ ออโต้แม็ก ส่วนอันดับที่ 4 เป็น ยุทธ จันทร์เนตร หมายเลข 98 ทีม Aey ecu shop ป้อ ออโต้แม็ก  และอันดับที่  5  วริศ อ่อนระยับ หมายเลข 93 จากทีม Singha - Isuza - Nitto - TD Racing Team

 

ผู้ที่ออกสตาร์ทอันดับที่ 1 นั้นเป็น พิสิษฐ์ เนตรเดชาธนาสิทธิ์ หมายเลข 78 จากทีม Innovation Morotsport

 

ทรงศักดิ์ กรสิริสืบสกุล หมายเลข 92 ทีม Yss racing shock-singha-Lenso อันดับที่ 2 ในการออกสตาร์ท

 

เฉลิมพล ผลลูกอินทร์ หมายเลข 13 จากทีม Aey ecu shop ป้อ ออโต้แม็ก ที่ยืนอยู่อันดับที่ 3 ในการออกสตาร์ท

 

อันดับที่ 4 ในการออกสตาร์ท เป็น ยุทธ จันทร์เนตร หมายเลข 98 ทีม Aey ecu shop ป้อ ออโต้แม็ก 

 

วริศ อ่อนระยับ หมายเลข 93 จากทีม Singha - Isuza - Nitto - TD Racing Team ที่ครั้งนี้ออกในสตาร์ทในอันดับที่ 5

 

          หลังจากที่ไฟสตาร์ทดับลงนักแข่งทุกคนต่างพุ่งทะยานพารถแข่งของตัวเองมุ่งหน้าสู่ โค้งแรกของการแข่งขัน ซึ่งรถแข่งหมายเลข 13 ที่ขับโดย เฉลิมพล ผลลูกอินทร์ จากทีม บังแซะแคมซิ่ง ครม. คนรักเมีย นั้นสามารถช่วงชิงตำแหน่งผู้นำมาได้สำเร็จและเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อในกลุ่มท้ายของการแข่งขันนั้นเกิดอุบัติเหตุชนกันถึง 3 คัน โดยที่ยังทำการแข่งขันยังไม่จบรอบแรกทำให้ต้องทำการตีธงแดงเพื่อหยุดการแข่งขันกันตั้งแต่รอบแรกหลังจากที่ใช้เวลาทำการเคลียรถที่เกิดอุบัติเหตุเพียงไม่นาน ก็ถึงเวลาของการทำการแข่งขันกันต่อ โดยช่วงต้นของการแข่งขันผู้นำยังคงเป็นรถแข่งหมายเลข 13 เฉลิมพล ผลลูกอินทร์ จากทีม Aey ecu shop ป้อ ออโต้แม็ก ที่ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำจนมาถึงการแข่งขันในรอบที่ 4 รถเกิดมีปัญหาทำให้อันดับนั้นล่วงลงไป นอกจากกลุ่มผู้นำได้เกิดการเปลี่ยนแปลงอันดับขึ้นแล้วกลุ่มหลังก็เกิดเหตุขึ้นอีกรอบเมื่อเสียหลักชนข้างทาง จนทำให้รถ Safety Car ควบคุมการแข่งขัน เมื่อมาถึงรอบที่ 9 ในการแข่งขันก็ทำการแข่งขันกันต่อหลังจากรถ Safety Car ออกจากสนามทำให้ตอนนี้อันดับของผู้นำอันดับที่ 1 เป็นรถแข่งหมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ จากทีม Prospeed & Yss Team Thailand อันดับที่ 2 ตามมาด้วย หมายเลข 93 วริศ อ่อนระยับ จากทีม Singha - Isuza - Nitto - TD Racing Team อันดับที่ 3 หมายเลข 92 ทรงศักดิ์ กรสิริสืบสกุล จากทีม Yss racing shock-singha-Lenso อันดับที่ 4 หมายเลข 98 ยุทธ จันทร์เนตร จากทีม Aey ecu shop ป้อ ออโต้แม็ก และอันดับที่ 5 Samrit U-songham หมายเลข 99 จากทีม เบิร์ดหลักห้า ผู้ใหญ่ไก่ บุญยาง ชลบุรี  โดย 5 อันดับผู้นำยังคงรักษาตำแหน่งไว้ได้จนจบการแข่งขันใน Round ที่ 8

 

การชิงชัยเพื่อขึ้นตแหน่งผู้นำตั้งแต่ช่วงต้นของการแข่งคัน

 

ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ หมายเลข 22 สังกัด Prospeed & Yss Team Thailand ที่จบการแข่งขันในอันดับที่ 1

 

วริศ อ่อนระยับ หมายเลข 93 สังกัด Singha - Isuzu - Nitto - TD Racing Team ที่ขเข้าเส้นชัยในอันดับที่ 2

 

ทรงศักดิ์ กรสิริสืบสกุล หมายเลข 92 สังกัด Yss Racing Shock - Singha – Lenso ที่ตามติดมาในดับที่ 3

 

ยุทธ จันทร์เนตร หมายเลข 98 สังกัด Aeyecu Shop ป้อ ออโต้แม็ก ในรอบนี้จบการแข่งขันในอันดับที่ 4

 

สมฤทธิ์ อู่ทรงธรรม หมายเลข 99 สังกัด เบิร์ดหลักห้า ผู้ใหญ่ไก่ บุญยางชลบุรี ที่สามารถแซงขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับที่ 5ได้สำเร็จ

 

Thailand Super Pickup Round 8

1.ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ หมายเลข 22 สังกัด Prospeed & Yss Team Thailand

2.วริศ อ่อนระยับ หมายเลข 93 สังกัด Singha - Isuzu - Nitto - TD Racing Team

3.ทรงศักดิ์ กรสิริสืบสกุล หมายเลข 92 สังกัด Yss Racing Shock - Singha – Lenso

4.ยุทธ จันทร์เนตร หมายเลข 98 สังกัด Aeyecu Shop ป้อ ออโต้แม็ก

5.สมฤทธิ์ อู่ทรงธรรม หมายเลข 99 สังกัด เบิร์ดหลักห้า ผู้ใหญ่ไก่ บุญยางชลบุรี

OTIZ THE OG
เขียนโดย: OTIZ THE OG
เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2560 - 22:28

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook