Bangsaen Grand Prix 2016 กับผลการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super 2000 Rd.7

 

          ขยับความแรงของรถที่ใช้ลงแข่งขันในรายการ Thailand Super Series 2016 ขึ้นมาสักนิด กับการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super 2000 Round 7 ที่มีขึ้นในช่วงเวลา 13.30 น. ของวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 ณ สนาม Bangsaen Street Circuit ชายหาดบางแสน แหลมแท่น เขาสามมุข จ. ชลบุรี โดยการแข่งขันในรุ่นนี้จะมีกำหนดรอบการแข่งขันอยู่ที่ 15 รอบ และมีรถที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมดทั้งสิ้น 12 คัน ส่วนผลการแข่งขันในรุ่น Thailand Super 2000 Round 7 จะเป็นอย่างไร และความสนุกของการแข่งขันในรุ่นนี้จะมีมากขนาดไหน เราไปชมพร้อมๆกันเลยครับ

 

ในกริดสตาร์ทแรกตกเป็นของทาง มั่นคง เสถียรถิระกุล ในรถแข่งหมายเลข 11 จากทีม Ki Sugar

 

กิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา นักแข่งหายเลข 25 ที่ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 2

 

เอกประวัติ เพ็ชรรักษ์ นักแข่งหมายเลข 9 ที่ออกสตาร์ในกริดสตาร์ทที่ 3 ในสนามนี้

 

ภัทรพล วงษ์ไพร ในรถแข่งหมายเลข 59 ในสนามนี้ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 4

 

สำหรับในกริดสตาร์ทที่ 5 ก็เป็นทาง เพียว หงษ์ปาน นักแข่งหายเลข 2 จากทีม Toyota Team Thailand

 

          โดยในสนามนี้ ผู้ที่ออกตัวในกริดสตาร์ทที่ 1 ก็เป็นทางด้าน มั่นคง เสถียรถิระกุล ในรถแข่งหมายเลข 11 จากทีม Ki Sugar ขนาบข้างมาด้วย กิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา ในรถแข่งหมายเลข 25 จากทีม Singha Motorsport Team Thailand และ เอกประวัติ เพ็ชรรักษ์ นักแข่งหมายเลข 9 จากทีม Sittipol Lipo K45 ที่ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 3 สำหรับในกริดสตาร์ทที่ 4 ก็เป็นทาง ภัทรพล วงษ์ไพร ในรถแข่งหมายเลข 59 ส่วนในกริดสตาร์ทที่ 5 ก็เป็นทาง เพียว หงษ์ปาน ในรถแข่งหมายเลข 2 จากทีม Toyota Team Thailand แต่เพียงแค่รอบ Warm Up Lap รถแข่งหมายเลข 25 ของทาง กิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา นั้นเกิดมีปัญหา ทำให้ไม่สามารถเข้าสู่เส้นสตาร์ทได้และต้องออกจากการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย

 

ธรรมรงค์ มหาดํารงค์กุล ที่ขยับขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งที่ 2 ในช่วงต้นการแข่งขัน

 

พัฒวิช พยัคฆโส นักแข่งหมายเลข 69 ที่ตามมาในตำแหน่งที่ 3 

 

          หลังจากได้รับสัญญาณไฟเขียวออกสตาร์ทได้ไม่นาน รถแข่งหมายเลข 19 ของทาง ชยุส ยังพิชิต ก็เกิดมีปัญหา และต้องออกจากการแข่งขันไป ส่วนรถแข่งหมายเลข 9 ของทาง เอกประวัติ เพ็ชรรักษ์ และ รถแข่งหมายเลข 59 ของทางภัทรพล วงษ์ไพร ก็เกิดเกี่ยวกันตั้งแต่รอบแรกทำให้รถแข่งของทาง เอกประวัติ เพ็ชรรักษ์ นั้นเสียหายและต้องออกจากการแข่งขันไปอีกคันหนึ่ง ส่งผลทำให้ผู้นำในรอบแรกก็ยังคงเป็นทาง มั่นคง เสถียรถิระกุล ในรถแข่งหมายเลข 11 ตามมาด้วย ธรรมรงค์ มหาดํารงค์กุล นักแข่งหมายเลข 24 สำหรับในตำแหน่งที่ 3 ก็เป็นทางรถแข่งหมายเลข 69 ที่ขับโดยทาง พัฒวิช พยัคฆโส 

 

มานัต กุละปาลานนท์ นักแข่งหมายเลข 37 ที่รถแข่งนั้นมีปัญหาทำให้ต้องออกจากการแข่งขันไป

 

ภัทรพล วงษ์ไพร นักแข่งเบอร์ 59 ที่ถึงแม้ไล่อันดับจากท้ายแถวขึ้นในอยู่ใน Top 3 แต่ท้ายที่สุดรถแข่งของเขาก็มีปัญหาทำให้อันดับร่วงลงไป

 

          ครึ่งทางของการแข่งขัน รถแข่งหมายเลข 37 ของทาง มานัต กุละปาลานนท์ ที่สามารถไล่แซงขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งที่ 3 ได้ตั้งแต่รอบที่ 6 น่าจะมีปัญหาทำให้ต้องออกจากการแข่งขันไปอีกหนึ่งคัน ส่งผลทำให้ทาง ภัทรพล วงษ์ไพร นักแข่งเบอร์ 59 ที่ไล่แซงนักแข่งคนอื่นๆหลังจากที่หมุนไปในรอบแรกกลับขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งที่ 3 แทน ก่อนที่รถแข่งของเขานั้นจะมีปัญหาในรอบที่ 12 ทำให้อันดับร่วงลงไปอีกครั้งนึง 

 

มั่นคง เสถียรถิระกุล ที่นำยาวตั้งแต่รอบแรกแบบม้วนเดียวจบ

 

อันดับที่ 2 ก็ได้แก่ทาง ธรรมรงค์ มหาดํารงค์กุล ในรถแข่งหมายเลข 24

 

พัฒวิช พยัคฆโส นักแข่งหมายเลข 69 ที่เข้าเส้นชัยในอันดับที่ 3

 

สำหรับ วิจักษณ์ เลิศประเสริฐภากร นักแข่งหมายเลข 26 ในสนามนี้เข้าเส้นชัยมาเป็นอันดับที่ 4

 

ธนากร บุตรตะวงศ์ นักแข่งจากทีม Toyota Team Thailand ที่เข้าเส้นชัยมาเป็นอันดับที่ 7

 

เพียว หงษ์ปาน กับอันดับที่ 8 Overall ในสนามนี้

 

          ครบการแข่งขันทั้งหมด 15 รอบ ผู้ที่เข้าเส้นชัยเป็นคันแรก ก็ได้แก่รถแข่งหมายเลข 11 ที่ขับโดย มั่นคง เสถียรถิระกุล ตามมาด้วยอันดับที่ 2 อย่างรถแข่งหมายเลข 24 ที่ขับโดย ธรรมรงค์ มหาดํารงค์กุล ส่วนอันดับ 3 ก็เป็นทางด้าน พัฒวิช พยัคฆโส นักแข่งหมายเลข 69 ตามมาด้วย วิจักษณ์ เลิศประเสริฐภากร นักแข่งหมายเลข 26 และ Rudolf Yu นักแข่งหมายเลข 88 ที่รับอันดับที่ 4 และ 5 ตามลำดับ

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2560 - 14:40

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook