Thailand Super Series 2016 กับผลการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Pickup

          มาถึงกับการแข่งขันรายการ Thailand Super Series 2016  กับรุ่นการแข่งขันในรุ่น Super Pickup โดยในรุ่นนี้มีรถทำการลงแข่งขันทั้งหมด 20 คันโดยการควอลิฟาย ที่ผ่านมา รถแข่งที่ควอลิฟายมาเป็นที่หนึ่งนั้นเป็น หมายเลข 98 ขับโดย ยุทธ จันทร์เนตร รถ Chevrolet สังกัดทีม Aeyecu shop ป้อ ออโต้แม็กสามารถทำเวลาต่อรอบได้ดีที่สุดอยู่ที่ 1:13.786

 

ออกสตาร์ทอันดับที่ 1 ยุทธ จันทร์เนตร สังกัดทีม Aey ecu shop ป้อ ออโต้แม็ก

 

อันดับที่ 2 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ สังกัดทีมProspeed & Yss Team Thailand

 

อันดับที่ 3 วริศ อ่อนระยับ สังกัดทีม Singha - Isuza - Nitto - TD Racing Team

 

          สำหรับตำแหน่งออกตัวในรุ่น Thailand Super Pickup  อันดับที่ 1 นั้นได้แก่ ยุทธ จันทร์เนตร สังกัดทีม Aey ecu shop ป้อ ออโต้แม็ก อันดับที่ 2 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์   สังกัดทีมProspeed & Yss Team Thailand อันดับที่ 3 วริศ อ่อนระยับ สังกัดทีม Singha - Isuza - Nitto - TD Racing Team อันดับที่ 4 Samrit U-songham สังกัดทีม เบิร์ดหลักห้า ผู้ใหญ่ไก่ บุญยาง ชลบุรี และอันดับที่ 5 Phillip Johny Massoud สังกัดทีม Kratingdaeng Racing Team  หลังจากที่สัญญาณไฟออกสตาร์ทดับลงนักแข่งก็ต่างทำความเร็วสู่โค้งแรกของสนามเพื่อชิงอันดับผู้นำโดยหลังผ่านในโค้งแรกผู้นำนั้นตกเป็นของรถแข่งหมายเลข 98 ที่ขับโดย ยุทธ จันทร์เนตร สังกัดทีม Aey ecu shop ป้อ ออโต้แม็ก  ตามมาติดๆ กับอันดับที่ 2 รถแข่งหมายเลข ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์   สังกัดทีม Prospeed & Yss Team Thailand แต่ยังไม่ทันจะจบการแข่งขันในรอบแรก เกิดมีรถหลุดโค้งแล้วเกิดการชนกันระหว่างหมายเลข 77 และ 55 จนทำให้รถเซฟตี้คาร์ต้องออกมาควบคุมการแข่งขัน และทำการสตาร์ทใหม่ในรอบที่ 3 โดยอันดับที่ 1 เป็นรถแข่งหมายเลข 98 อันดับที่ 2 เป็นรถแข่งหมายเลข 22 อันดับที่ 3 เป็นรถแข่งหมายเลข 93 อันดับที่ 4 เป็นรถแข่งหมายเลข 99 และอันดับที่ 5 เป็นรถแข่งหมายเลข 6 โดยในช่วงต้นของการแข่งขันเป็นการช่วงชิงจังหวะพลัดการขึ้นนำกันอย่างดุเดือดระหว่างรถแข่งหมายเลข 22 และ 98 จนมาถึงช่วงกลางของกลางแข่งขัน รถแข่งหมายเลข 22 ที่กำลังช่วงชิงอันดับที่ 1 กับรถแข่งหมายเลข 98 โดนธงดำ-ส้ม ทำให้ต้องออกไปแก้ไขรถในเรื่องของการเกิดควันดำ จึงทำให้รถแข่งหมายเลข 98 ขที่ขับโดย ยุทธ จันทร์เนตร สังกัดทีม Aey ecu shop ป้อ ออโต้แม็ก ขึ้น นำเป็นอันดับที่ 1 จนจบการแข่งขัน สำหรับผลการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Pickup มีดังนี้

 

การช่วงชิงตำแหน่งกันในโค้ง รุ่น Thailand Super Pickup

 

วริศ อ่อนระยับ สังกัดทีม Singha - Isuza - Nitto - TD Racing Team ที่จบในอันดับที่ 3

 

ยุทธ จันทร์เนตร สังกัดทีม Aey ecu shop ป้อ ออโต้แม็ก จบอันดับ 1 ในสนามนี้

 

1.รถแข่งหมายเลข 98 ขับโดย ยุทธ จันทร์เนตร สังกัดทีม Aey ecu shop ป้อ ออโต้แม็ก

2.รถแข่งหมายเลข 93 ขับโดย วริศ อ่อนระยับ สังกัดทีม Singha - Isuza - Nitto - TD Racing Team

3.รถแข่งหมายเลข 69 ขับโดย Ruechai Nempiboon สังกัดทีม แสบออโต้แม็กซ์ - เบิร์ดหลักห้า

4.รถแข่งหมายเลข 29 ขับโดย จรัส แจ้งกมลกุลชัย สังกัดทีม Yss racing shock-singha-Lenso

5.รถแข่งหมายเลข 99 ขับโดย Samrit U-songham สังกัดทีม เบิร์ดหลักห้า ผู้ใหญ่ไก่ บุญยาง ชลบุรี

 

          แฟนๆมอเตอร์สปอร์ตท่านใดที่สนใจชมการแข่งขัน Thailand Super Series 2016 Round 5-6 ก็สามารถเดินทางมาได้ ณ สนาม พีระเซอร์กิต (Bira International Circuit) จังหวัดชลบุรี ในวันที่ 8 - 11 กันยายน หรือจะเลือกรับชมผ่านทางออนไลน์แบบเรียลไทม์ #LiveStreaming พร้อมกันทั่วโลกที่ www.thailandsuperseries.net/live/ และทาง Youtube Channel www.youtube.com/c/thailandsuperseries หรือจะดูถ่ายทอดสดแบบ HD ผ่านทางทรูวิชันส์ช่อง true sport HD 2 ได้เลยครับ

OTIZ THE OG
เขียนโดย: OTIZ THE OG
เมื่อ: 10 กันยายน 2559 - 17:23

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook