Thailand Super Series 2016 กับผลการแข่งขันในรุ่น Thailand SuperCar GTC

          มาถึงกับการแข่งขันอีกหนึ่งรุ่นใหญ่ที่ใครหลายคนนั้นจับตามองเป็นอย่างมากนั้นก็คือรุ่น Thailand SuperCar GTC ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจะตามองเอามากๆไม่แพ้รุ่น Thailand SuperCar GTM และนักแข่งที่น่าจะตามองในรุ่นนี้นั้นก็คงหนีไม่พ้น นราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์ สังกัดทีม Vattana Motorsport สนามนี้ยังทำได้ดีเช่นเคยควบ KTM Reiter X-Bow GT4 ทำเวลาควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 1 แค่นั้นยังไม่พอเขายังมีคะแนนสะสมนำมาเป็นที่หนึ่งอีกด้วย เราไปติดตามชมกันเลยกับผลการแข่งขันในรุ่น  Thailand SuperCar GTC

 

ผู้ออกสตาร์ทอันดับที่ 1 นั้นได้แก่ นราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์ สังกัดทีม Vattana Motorsport

 

นักแข่งกำลังเตรียมความพร้อมก่อนลงสนาม

 

รถแข่งหมายเลข 25 ที่ขับโดย Thomas Raldorf สังกัดทีม B-Quik Racing Team

 

          สำหรับตำแหน่งออกตัวในรุ่น Thailand SuperCar GTC  อันดับที่ 1 นั้นได้แก่ นราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์ สังกัดทีม Vattana Motorsport อันดับที่ 2 Jack Lamvard   สังกัดทีม Vattana Motorsport อันดับที่ 3 มานัต กุละปาลานนท์ สังกัดทีม Toyota Team Thailand อันดับที่ 4 Thomas Raldorf สังกัดทีม B-Quik Racing Team และอันดับที่ 5 ธนพล ทองเจือ สังกัดทีม PTT Yokohama RZ KS the Pizza company  สำหรับการออกตัวของการแข่งขันในรุ่นนี้นั้นจะเป็นการออกตัวแบบ Rolling Start หลังจากที่กรรมการยกธงเขียวนักแข่งทุกคนต่างเร่งเครื่่องมุ่งสู่โค้งแรกต่างแย่งชิงตำแหน่งอย่างดุเดือดระหว่างรถแข่งหมายเลข 37 ที่ขับโดย มานัต กุละปาลานนท์ ทีม Toyota Team Thailand กับรถแข่งหมายเลข 44 ที่ขับโดย Jack Lamvard ทีม Vattana Motorsport หลังจากที่ผ่านในช่วงโค้งแรกของสนามไปอันดับที่ 1 ตกเป็นของรถแข่งหมายเลข 59 ที่ขับโดย นราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์ ทีม Vattana Motorsport หลังจากที่ผ่านการแข่งขันไปเเพียงสนามรอบสนามเท่านั้น รถแข่งหมายเลข 37 ที่ขับโดย มานัต กุละปาลานนท์ สังกัดทีม Toyota Team Thailand ก็พลาดท่าเสียทีให้กับรถแข่งหมายเลข 44 จากทีม Vattana Motorsport  แซงขึ้นมาอยุ่ในอันดับที่สองได้สำเร็จ ส่วนการแย่งชิงที่ 4 นั้นเป็นการแย่งชิงระหว่าง รถแข่งหมายเลข 93 ขับโดย ธนพล ทองเจือ ทีม PTT Yokohama RZ KS the Pizza company กับรถแข่งหมายเลข 25 ขับโดย Thomas Raldorf ทีม B-Quik Racing Team กันอย่างดุเดือดจนมาถึงในรอบที่ 8 ทางด้านรถแข่งหมายเลข 93 ก็พลาดท่าให้กับรถแข่งหมายเลข 25 ทำการแซงขึ้นมาได้สำเร็จ ส่วนทางด้านผู้นำอันดับที่ 1 รถแข่งหมายเลข 59 ที่ขับโดย นราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์ สังกัดทีม Vattana Motorsport ก็ทิ้งห่างคู่แข่งอย่างเรื่อยๆ โดยการแข่งขันในช่วงหลังนั้นนักแข่งทุกคนก็ต่างรักษาตำแหน่งของตัวเองได้อย่างดี จนถึงรอบสุดท้าย จนทำให้ 5 ดับผู้ชนะทั้งหมดมีดังนี้

 

หมายเลข 59 ที่นำเป็นที่ 1 ตั้งแต่ต้นจนจบการแข่งขัน

 

รถแข่งหมายเลข 44 ที่ในสนามนี้โชว์ลีลาการขับได้ดีเลยทีเดียว

 

การชิงชัยระหว่างรถแข่งหมายเลข 25 และ 93

 

รถแข่งหมายเลข 37 ที่ในรอบนี้จบด้วยอันดับที่่ 3

 

1.รถแข่งหมายเลข 59 ขับโดย  นราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์ สังกัดทีม Vattana Motorsport

2.รถแข่งหมายเลข 44 ขับโดย   Jack Lamvard   สังกัดทีม Vattana Motorsport

3.รถแข่งหมายเลข 37 ขับโดย มานัต กุละปาลานนท์ สังกัดทีม Toyota Team Thailand

4.รถแข่งหมายเลข 25 ขับโดย Thomas Raldorf สังกัดทีม B-Quik Racing Team

5.รถแข่งหมายเลข 93 ขับโดย ธนพล ทองเจือ สังกัดทีม PTT Yokohama RZ KS the Pizza company

 

          แฟนๆมอเตอร์สปอร์ตท่านใดที่สนใจชมการแข่งขัน Thailand Super Series 2016 Round 5-6 ก็สามารถเดินทางมาได้ ณ สนาม พีระเซอร์กิต (Bira International Circuit) จังหวัดชลบุรี ในวันที่ 8 - 11 กันยายน หรือจะเลือกรับชมผ่านทางออนไลน์แบบเรียลไทม์ #LiveStreaming พร้อมกันทั่วโลกที่ www.thailandsuperseries.net/live/ และทาง Youtube Channel www.youtube.com/c/thailandsuperseries หรือจะดูถ่ายทอดสดแบบ HD ผ่านทางทรูวิชันส์ช่อง true sport HD 2 ได้เลยครับ

OTIZ THE OG
เขียนโดย: OTIZ THE OG
เมื่อ: 10 กันยายน 2559 - 14:56

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook