Thailand Super Series 2016 ผลการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Car GTC Round 3

          มาถึงกับการแข่งขันในรุ่นที่ใครหลายคนนั้นจับตามองเป็นอย่างมากนั้นก็คือรุ่น Thailand Super Car GTC ที่ได้ทำการควอลิฟายการแข่งขันไปแล้วเมื่อวานนี้และในวันนี้นั้นก็จะเป็นการแข่งขันใน Round 3 โดยรถแข่งแต่ละคันที่ได้ทำการลงแข่งขันในรุ่นนี้นั้นมีความพร้อมเอามากๆ ในส่วนของการแข่งขันในวันนี้จะเป็นอย่างไรเรามาติดตามชมกันได้เลยพร้อมภาพความมันส์ในการแข่งขัน

ผู้ออกสตาร์ทอันดับที่1 นราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์  จากทีม Vattana Motorsport

 

รถแข่งหมายเลข 37 และ 19 จาก Toyota Team Thailand

 

          หลังจากที่เมื่อวานได้มีการควอลิฟายไปเป็นที่เรียบร้อยในรุ่น Super Car  GTC Round 3 ผู้ท่ทำเวลาได้ดีที่สุดในการควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 1 ได้แก่รถแข่งหมายเลข 59 ที่ขับโดย นราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์ รถแข่ง KTM Reiter X-Bow GT4 จากทีม Vattana Motorsport อันดับที่ 2 เป็นรถแข่งหมายเลข 37 ขับโดย มานัต กุละปาลานนท์ ทีม Toyota Team Thailand อันดับที่ 3 เป็นรถแข่งหมายเลข 93 ขับโดย ธนพล ทองเจือ ทีม PTT Yokohama RZ KS the Pizza company อันดับที่ 4 เป็นรถแข่งหมายเลข 19 ขับโดย สุทธิพงษ์ สมิตชาติ ทีม Toyota Team Thailand และอันดับที่ 5 เป็นรถแข่งหมายเลข 66 ขับโดย Rudolf Yu ทีม Singha Cosmo TT ในช่วงโค้งแรกของการแข่งขันนั้นอันดับได้มีการเปลี่ยนแปลงหลังโค้งแรกเล็กน้อย โดยผู้นำนั้นเป็นรถแข่งหมายเลข 13 ที่ขับโดย นรินทร์ เย็นสุข ทีม PTT Yokohama RZ KS the Pizza company และรถแข่งหมายเลข 19 ตามาเป็นอันดับที่ 2 ส่วนอันดับที่ 3 นั้นเป็นรถแข่งหมายเลข 37 ที่ออกสตาร์ทเป็นอันดับที่ 2 ส่วนอันดับที่ 4 นั้นเป็นหมายเลข 59 และอันดับที่ 5 นั้นเป็นรถแข่งหมายเลข 66 Rudolf Yu หลังจากการแข่งขันผ่านไปรอบแรกอันดับผู้นำก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น โดยผู้นำเป็นหมายเลข 59 ที่ขับโดย นราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์ รถแข่ง KTM Reiter X-Bow GT4 จากทีม Vattana Motorsport อันดับที่ 2เป็นหมายเลข  37 ขับโดย มานัต กุละปาลานนท์ ทีม Toyota Team Thailand และอันดับที่ 3 หมายเลข 93 ขับโดย ธนพล ทองเจือ ทีม PTT Yokohama RZ KS the Pizza company  ส่วนอันดับที 4 และ 5 เป็นการแย่งชิงระหว่าง รถแข่งหมายเลข 98 และ 19 จนการแข่งขันผ่านไป 3 รอบ อันดับที่ 5 ก็มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น เมื่อรถของ อุเทน พงษ์ประภัสสร ทีม PTT Yokohama RZ KS the Pizza company มีปัญหาทำให้ หมายเลข 99 ที่ขับโดย อัตพจน์ ศรีพรหม ทีม B-Quik Racing Team ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 5 จนมาถึงช่วงท้ายของการแข่งขัน รถแข่งหมายเลข 99 และ 93 ที่ขับโดย ธนพล ทองเจือ ทีม PTT Yokohama RZ KS the Pizza company เกิดเสียจังหวะ ทำให้อันดับมีการเปลี่ยนแปลง โดยผู้นำยังคงเป็นหมายเลข 59  นราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์ รถแข่ง KTM Reiter X-Bow GT4 จากทีม Vattana Motorsport อันดับที่ 2 เป็น รถแข่งหมายเลข 37 มานัต กุละปาลานนท์ ทีม Toyota Team Thailand อันดับที่ 3 ยังคงเป็น หมายเลข 19 ขับโดย สุทธิพงษ์ สมิตชาติ ทีม Toyota Team Thailand ส่วนอันดับที่ 4 เป็นของหมายเลข 66  Rudolf Yu ทีม Singha Cosmo TT และอันดับที่ 5 เป็นรถแข่งหมายเลข 99  อัตพจน์ ศรีพรหม ทีม B-Quik Racing Team ที่เบียดกับขึ้นมาได้สำเร็จ ซึ่งอันดับที่ 1-5 ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงจนจบการแข่งขัน สรุปดันดับในรุ่น SuperCar GTC 1-5 มีดังนี้

 

รถแข่งหมายเลข 59 นราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์ จากทีม Vattana Motorsport ที่เป็นผู้นำตั้งแต่ช่วงต้น

 

รถแข่งหมายเลข 37 มานัต กุละปาลานนท์ ทีม Toyota Team Thailand

 

รถแข่งหมายเลข 99 อัตพจน์ ศรีพรหม ทีม B-Quik Racing Team

 

รถแข่งหมายเลข 66 Rudolf Yu ทีม Singha Cosmo TT

ช่วงรับรางวัลในรุ่น  Thailand Super Car GTC Round 3

 

อันดับ 1 รถแข่งหมายเลข 59  นราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์ รถแข่ง KTM Reiter X-Bow GT4 จากทีม Vattana Motorsport

อันดับ 2 รถแข่งหมายเลข 37 มานัต กุละปาลานนท์ ทีม Toyota Team Thailand

อันดับ 3 รถแข่งหมายเลข 19 สุทธิพงษ์ สมิตชาติ ทีม Toyota Team Thailand

อันดับ 4 รถแข่งหมายเลข 66  Rudolf Yu ทีม Singha Cosmo TT

อันดับ 5 รถแข่งหมายเลข 99  อัตพจน์ ศรีพรหม ทีม B-Quik Racing Team

 

          แฟนๆมอเตอร์สปอร์ตท่านใดที่สนใจชมการแข่งขัน Thailand Super Series 2016 Round 3-4 ก็สามารถเดินทางมาได้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ หรือจะเลือกรับชมผ่านทางออนไลน์แบบเรียลไทม์ #LiveStreaming พร้อมกันทั่วโลกที่ www.thailandsuperseries.net/live/ และทาง Youtube Channel www.youtube.com/c/thailandsuperseries หรือจะดูถ่ายทอดสดแบบ HD ผ่านทางทรูวิชันส์ช่อง true sport HD 2 ได้เลยครับ

OTIZ THE OG
เขียนโดย: OTIZ THE OG
เมื่อ: 9 กรกฏาคม 2559 - 15:52

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook