Thailand Super Series 2016 กับภาพการแข่งขัน Round 4 และ ผลการแข่งขันในรุ่น SuperPickup

          หลังจากที่ทำการแข่งขันไปแล้วเมื่อวานในรุ่นของ SuperPickup Round 3 และในวันนี้ช่วงสายก็จะเป็นการแข่งขัน Thailnd Super Series 2016 รุ่น SuperPickup Round 4 ที่สนับสนุนโดยน้ำมัน Susco โดยผู้ชนะการแข่งขันเมื่อวานนี้เป็น รถแข่งหมายเลข 98 ขับโดย ยุทธ จันทร์เนตร สังกัดทีม Aeyecu shop ป้อ ออโต้แม็ก ที่คว้าอันดับที่ 1 มาครองในรุ่นนี้ สำหรับผลการแข่งขันในรุ่น SuperPickup Round 4 จะเป็นอย่างไรไปติดตามชมกันได้เลย

 

ผู้บริหารน้ำมัน Susco ร่วมถ่ายรูป ณ จุด ปล่อยตัว 

 

เหล่าบรรดารถแข่ง ในรุ่น SuperPickup 

 

รถแข่งหมายเลข 22 ขับโดย ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ ทีม Prospeed & Yss Team Thailand ออกตัวเป็นอันดับที่ 1

 

          สำหรับการแข่งขันในรุ่น SuperPickup Round 4 ผู้ที่ออกสตาร์ทอันดับที่ 1 นั้นเป็นรถแข่งหมายเลข 22 ขับโดย ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ ทีม Prospeed & Yss Team Thailand อันดับที่ 2 เป็นรถแข่งหมายเลข 99 ขับโดย Samrit U-songham สังกัดทีม เบิร์ดหลักห้า ผู้ใหญ่ไก่ บุญยาง ชลบุรี อันดับที่ 3 รถแข่งหมายเลข 88 Sanya Phonyiam สังกัดทีม เบิร์ดหลักห้า ผู้ใหญ่ไก่ บุญยาง ชลบุรี ส่วนอันดับที่ 4 เป็นรถแข่งหมายเลข 93 ขับโดย วริศ อ่อนระยับ ทีม Singha - Isuza - Nitto - TD Racing Team อันดับที่ 5 เป็นรถแข่งหมายเลข 98 ขับโดย ยุทธ จันทร์เนตร สังกัดทีม Aeyecu shop ป้อ ออโต้แม็ก ที่ได้อันดับที่ 1 เมื่อวานนี้ หลังจากทำการออกสตาร์ทก่อนเข้าโค้งแรกนั้นเป็นการช่วงชิงจังหวะเพื่อขึ้นที่ 1 ระหว่างรถแข่งหมายเลข 98 และ หมายเลข 22 หลังผ่านโค้งแรก อันดับที่ 1 ตกเป็นของรถแข่งหมายเลข 22 ตามมาด้วยรถแข่งหมายเลข 88 และอันดับที่ 3 เป็นรถแข่งหมายเลข 98 ที่เสียจังหวะ ทำให้รถแข่งหมายเลข 88 แซงขึ้นมาได้ จนมาถึงในรอบที่ 2 รถแข่งหมายเลข 98 ก็มีจังหวะในการแซงเบียดขึ้นมาเป็นอันดับที่ 2  มาถึงในรอบการแข่งขันที่ 3 อันดับก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง เมื่อรถแข่งหมายเลข 22 ที่ขับโดย ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ ทีม Prospeed & Yss Team Thailand เกิดรถมีปัญหาต้องเข้า Pit ทำให้ผู้นำอันดับที่ 1 เปลี่ยนมาเป็นหมายเลข 98 ยุทธ จันทร์เนตร สังกัดทีม Aeyecu shop ป้อ ออโต้แม็ก อันดับที่ 2 รถแข่งหมายเลข 88 Sanya Phonyiam สังกัดทีม เบิร์ดหลักห้า ผู้ใหญ่ไก่ บุญยาง ชลบุรี อันดับที่ 3 เป็นหมายเลข 99 อันดับที่ 4 เป็นรถแข่งหมายเลข 46 และอันดับที่ 5 รถแข่งหมายเลข 39 ในช่วงของกาแข่งขันในรอบที่ 4 อันดับที่ 5 ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งเมื่อรถแข่งหมายเลข 39 ที่ขับโดย พีรวัฒน์ ประจียชาติ สังกัดทีม Liqui moly- Brc- Nv, A-tech Racing theam รถเกิดมีปัญหาต้องเข้า Pit เพื่อแก้ไข ทำให้รถแข่งหมายเลข 13 ขยับขึ้นครองตำแหน่งอันดับที่ 5 จนการแข่งขันดำเนินใาถึงรอบที่ 7 ผู้นำก็ยังคงเป็นหมายเลข 98 ยุทธ จันทร์เนตร ตามมาด้วยรถแข่งหมายเลข 88 แต่อันดับที่ 3 หมายเลข 99 นั้นเกิดรถเสียหลักในขณะออกจากโค้งก่อนเข้าทางตรง ทำให้อันดับตกลงไปอยู่ ที่ 5 ทำให้รถแข่ง หมายเลข 46 และ 13 นั้นขยับขึ้นมา จากรอบการแข่งขันรอบที่ 7 ถึง 12 อันดับผู้นำไม่มีการเปลี่ยนแปลง จนทำให้จบการแข่งขัน 12 รอบ อันดับผู้นำทั้งหมด 5 อันดับมีดังนี้

การชิงชัยแย่งอันดับในช่วงโค้ง

 

ต่างคนต่างหาช่องว่างเพื่อเบียดขึ้นมาอยู่ในอันดับต้นๆ

 

ผู้ชนะอันดับที่ 1 รถแข่งหมายเลข 98 ขับโดย ยุทธ จันทร์เนตร สังกัดทีม Aeyecu shop ป้อ ออโต้แม็ก

 

อันดับ 1 รถแข่งหมายเลข 98 ขับโดย ยุทธ จันทร์เนตร สังกัดทีม Aeyecu shop ป้อ ออโต้แม็ก

อันดับ 2 รถแข่งหมายเลข 88 Sanya Phonyiam สังกัดทีม เบิร์ดหลักห้า ผู้ใหญ่ไก่ บุญยาง ชลบุรี

อันดับ 3 รถแข่งหมายเลข 46 ขับโดย ณัฐพร นามจักร สังกัดทีม Donut D.N.A Exedy Racing

อันดับ 4 รถแข่งหมายเลข 13 ขับโดย เฉลิมพล ผลลูกอินทร์ สังกัดทีม บังแซะแคมซิ่ง ครม. คนรักเมีย

อันดับ 5 รถแข่งหมายเลข 99 ขับโดย วิธวินท์ สนธิรักษ์ สังกัดทีม PTT Performa-RPM-Singha

 

แฟนๆมอเตอร์สปอร์ตท่านใดที่สนใจชมการแข่งขัน Thailand Super Series 2016 Round 3-4 ก็สามารถเดินทางมาได้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ หรือจะเลือกรับชมผ่านทางออนไลน์แบบเรียลไทม์ #LiveStreaming พร้อมกันทั่วโลกที่ www.thailandsuperseries.net/live/ และทาง Youtube Channel www.youtube.com/c/thailandsuperseries หรือจะดูถ่ายทอดสดแบบ HD ผ่านทางทรูวิชันส์ช่อง true sport HD 2 ได้เลยครับ

OTIZ THE OG
เขียนโดย: OTIZ THE OG
เมื่อ: 9 กรกฏาคม 2559 - 12:58

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook