Thailand Super Series 2016 สนาม 1-2 ความเร้าใจในแบบฉบับของการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่สุดในอาเซียน

 

          การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียนอย่างรายการ Thailand Super Series หรือ TSS เปิดฤดูกาลความเร้าใจของปี 2016 ไปเป็นที่เรียบร้อย ในระหว่างวันที่ 19-22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ สนามแข่งที่ได้รับมาตรฐานระดับโลกอย่าง Chang International Circuit จ.บุรีรัมย์  พร้อมต้อนรับการแข่งขันทัวร์ริ่งคาร์ระดับโลกในนาม TCR International Series ที่เปิดซิงฤดูกาลการแข่งขันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ TCR Thailand 2016 สนามที่ 1-2

          BoxzaRacing.com ในฐานะ “Official Media Partner” มีความภูมิใจที่นำเสนอคลิปไฮไลท์บรรยากาศของการแข่งขัน Thailand Super Series  2016 และ TCR Thailand ตามแบบฉบับของ BoxzaRacing มาฝากกัน โดยเรารวบรวมทั้งช่วง Pit Walk, Grid Walk, การเซอร์วิสของทีมแข่งต่างๆ ที่รวดเร็ว รวมถึงบรรดาพริตตี้สาวสุดสวยที่แจกความสดใสทั่วทั้งสนาม ภาพแห่งเกียรติยศ การยืนโพเดี้ยมรับรางวัล รวบรวมมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันที่สนุกเสมือนนั่งอยู่ชิดติดขอบสนามกันเลยทีเดียว

          และสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากชมคลิปการแข่งขันของทุกรุ่นกันแบบเต็มๆ จุใจ สามารถติดตามได้ ทาง Youtube Channel ที่ youtube.com/c/thailandsuperseries และชมภาพบรรยากาศการแข่งขันสุดมันส์ของ TSS 2016 ได้ที่ facebook.com/thailandsuperseries การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน" อย่าลืมติดตามชม Thailand Super Series  2016 และ TCR Thailand สนาม 3-4 ในวันที่  วันที่ 8-10 กรกฎาคม 2559 ณ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามเดิม เพิ่มเติมคือความมันส์ ห้ามพลาด !

 

ผลการแข่งขันทั้งหมดติดตามที่นี่

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2559 - 18:13

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook